Khám phá 2 khách sạn Hồng Kông có “view xịn sò” cho kỳ nghỉ tuyệt vời

18:03 28/06/2023

Cùng iVIVU điểm qua 2 khách sạn Hồng Kông có thiết kế đẹp mắt cùng tầm nhìn lý tưởng khiến du khách mê mẩn. Với loạt trải nghiệm, tiện ích hấp dẫn tại các khách sạn, hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua cho kỳ nghỉ tuyệt vời tại xứ Cảng Thơm.

Khám phá 2 khách sạn Hồng Kông có “view xịn sò” cho kỳ nghỉ tuyệt vời

1. Khách sạn The Harbourview Hong Kong

The Harbourview là khách sạn Hồng Kông tọa lạc tại trung tâm thành phố, đối diện với cảng Victoria nổi tiếng. Khách sạn chỉ cách trung tâm hội nghị và triển lãm Hồng Kông vài bước chân và gần các điểm tham quan, mua sắm nổi tiếng, đây là nơi lưu trú hoàn hảo để khám phá thành phố.

The -Harbourview- Hong- Kong-ivivu

Với 320 phòng nghỉ hiện đại, nơi đây đem đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng vô cùng đặc biệt với tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảng Victoria và trung tâm thành phố. Tất cả các phòng đều có kết nối wifi miễn phí và được trang bị những trang thiết bị tiện nghi đáp ứng các nhu cầu lưu trú của khách doanh nhân và khách du lịch.

The -Harbourview- Hong- Kong-ivivu-2The -Harbourview- Hong- Kong-ivivu-3The -Harbourview- Hong- Kong-ivivu-4The -Harbourview- Hong- Kong-ivivu-5Tại The Harbourview Hồng Kông, bạn có dịp khám phá thế giới ẩm thực hấp dẫn tại nhà hàng Harbour chuyên phục vụ các món ăn quốc tế, nổi bật với các món hải sản tươi sống và món bít tết hấp dẫn. Còn Mezz Floor Lounge là địa điểm hoàn hảo để thưởng thức đồ ăn nhanh hoặc đồ uống thư giãn với bạn bè, trong khi Executive Lounge chỉ dành riêng cho khách lưu trú trong các phòng hoặc suite cao cấp.

The -Harbourview- Hong- Kong-ivivu-6The -Harbourview- Hong- Kong-ivivu-7The -Harbourview- Hong- Kong-ivivu-8Khách sạn Hồng Kông – The Harbourview cũng có một loạt các tiện nghi giúp bạn thư giãn sau một ngày dài tham quan hoặc hội họp. Trung tâm thể dục được trang bị đầy đủ máy tập, dụng cụ tập miễn phí trong khi hồ bơi trên tầng thượng có tầm nhìn toàn cảnh thành phố và bến cảng. Khách sạn còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân và các phòng họp phục vụ nhu cầu công việc của khách hàng.

The -Harbourview- Hong- Kong-ivivu-9 The -Harbourview- Hong- Kong-ivivu-10

Hướng dẫn cách đặt khách sạn The Harbourview Hong Kong:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách sạn Hong Kong Disneyland

Tọa lạc bên bờ biển, khách sạn Hồng Kông Disneyland kết hợp giữa vẻ tráng lệ của một khu nghỉ cổ điển ven biển với không gian của “xứ sở thần tiên Disney”. Khách sạn cách lối vào chính của công viên giải trí Hồng Kông Disneyland 10 phút đi bộ và có dịch vụ xe đưa/đón miễn phí.

khách- sạn- hong- kong- disneyland-ivivu-12

khách- sạn- hong- kong- disneyland-ivivukhách- sạn- hong- kong- disneyland-ivivu-3Khách sạn Hồng Kông Disneyland gồm 400 phòng với đa dạng các hạng phòng, tất cả đều được trang bị đồ nội thất sang trọng, tiện nghi. Mỗi phòng đều đi kèm phòng tắm riêng có bồn tắm và vòi sen. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn gói trang trí phòng theo chủ đề để tạo bất ngờ cho gia đình hay người thân.

khách- sạn- hong- kong- disneyland-ivivu-4

khách- sạn- hong- kong- disneyland-ivivu-5

khách- sạn- hong- kong- disneyland-ivivu-7 khách- sạn- hong- kong- disneyland-ivivu-6Ngoài ra, khi lưu trú tại khách sạn Hồng Kông Disneyland, bạn có thể dễ dàng tham gia các hoạt động vui chơi tại Bibbidi Bobbidi Boutique, nơi bạn được hóa thân mình vào thế giới cổ tích với những câu chuyện nổi tiếng vô cùng hấp dẫn. Hay đắm mình vào mê cung Mickey, trung tâm vui chơi của trẻ. Hoặc bạn cũng có thể tận hưởng những phút giây thư giãn bên hồ bơi, chăm sóc sức khỏe tại phòng thể dục, cảm nhận sự khác biệt tại phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và bồn tạo sóng…

khách- sạn- hong- kong- disneyland-ivivu-8 khách- sạn- hong- kong- disneyland-ivivu-9 khách- sạn- hong- kong- disneyland-ivivu-10khách- sạn- hong- kong- disneyland-ivivu-11

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Hong Kong Disneyland:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

 

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hong Kong với giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...