2 khách sạn – khu resort Côn Đảo với “view xịn sò” đang có combo giá tốt

10:21 17/07/2023

Hai khách sạn – khu resort Côn Đảo đang có combo giá tốt tại iVIVU.com, hứa hẹn mang đến cho bạn kỳ nghỉ đáng nhớ với những dịch vụ, ưu đãi hấp dẫn trong không gian “cực chill” bên bờ biển xinh đẹp.

2 khách sạn – khu resort Côn Đảo với “view xịn sò” đang có combo giá tốt

1. Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Đón tiễn tại khách sạn The Secret Côn Đảo chỉ với 4.799.000 VND/khách

The Secret Côn Đảo là một trong các khách sạn – khu resort Côn Đảo tọa lạc tại trung tâm thị trấn. Với thiết kế đương đại kết hợp hài hòa cùng kiến trúc di sản mang đến không gian nghỉ dưỡng thanh lịch và đầy đủ các tiện ích hiện đại, sang trọng dành cho du khách..

The- Secret- Côn -Đảo-ivivu

The- Secret- Côn -Đảo-ivivu-2The Secret Côn Đảo có 196 phòng và suite sang trọng, đặc biệt một số phòng có ban công hướng biển, được trang bị tiện nghi hiện đại giúp du khách có được một kì nghỉ trọn vẹn. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể ngắm nhìn thiên nhiên của Côn Đảo từ nhiều góc nhìn đa dạng như đại dương bao la, núi đồi xanh thẳm trải dài tít tắp hay khung cảnh thanh bình của thị trấn nơi đảo xa. Không gian phòng được thiết kế tối giản, gần gũi với thiên nhiên, kết hợp những tông màu nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư giãn và năng lượng tích cực.

The- Secret- Côn -Đảo-ivivu-3The- Secret- Côn -Đảo-ivivu-4The- Secret- Côn -Đảo-ivivu-5Đến với The Secret Côn Đảo, du khách sẽ có đủ trải nghiệm ẩm thực từ phong cách Âu đến Á Đông trong suốt kỳ nghỉ của mình. Với The Secret hứa hẹn là nơi ghé chân của các tín đồ dimsum, nhà hàng mang không gian thanh lịch và thực đơn phong phú thay đổi theo ngày, bên cạnh món dimsum, còn có các món ăn đặc sắc như cà ri tôm hùm, hải sản xốt ngũ vị, bánh cua áp chảo, cua lột chiên giòn, gỏi bưởi sò điệp dừa… Hay nhà hàng Spice Kitchen là nơi dùng bữa sáng đầy dinh dưỡng và bữa tối kiểu Âu, đặc biệt vào tối thứ bảy lại có buffet đặc sản Côn Đảo.

The- Secret- Côn -Đảo-ivivu-6Điểm nhấn đặc biệt tại The Secret Côn Đảo chính là hồ bơi tràn bờ hướng biển và đài quan sát Coral Deck, với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những rạn san hô ở Côn Đảo. Nơi đây là phông nền tuyệt đẹp để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ với những bức hình kỉ niệm, và cũng là điểm hẹn cho bữa tối lãng mạn dưới trời sao. Bạn có thể thỏa sức ngâm mình dưới dòng nước mát, vừa có thể nhâm nhi vài ba ly rượu vang giúp tinh thần sảng khoái và thoải mái hơn.

The- Secret- Côn -Đảo-ivivu-8 The- Secret- Côn -Đảo-ivivu-9

Hướng dẫn đặt combo khách sạn The Secret Côn Đảo:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Combo 3N2Đ tại Orson Hotel & Resort Côn Đảo chỉ với 4.599.000 VND/khách

Orson Hotel & Resort là một trong các khách sạn – khu resort Côn Đảo tọa lạc tại “hòn đảo tâm linh” với vẻ đẹp hùng vĩ, thế núi uốn quanh thuộc hàng đẹp nhất của Việt Nam. Khu nghỉ nằm ngay cạnh bên đỉnh Tình Yêu, cảng Bến Đầm, liền kề bên bãi Nhát, trở thành nơi chốn “cực chill” để bạn săn hoàng hôn, bình minh hay check-in “sống ảo” ngay khu vực có bãi biển riêng cát trắng tuyệt đẹp.

Orson -Hotel - Resort- Côn- Đảo-ivivuOrson Hotel & Resort Côn Đảo sở hữu 106 phòng rộng rãi hướng biển và hướng núi. Tại đây, bạn sẽ có khoảng thời gian nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt đối trong không gian rộng rãi, thoáng đãng và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Điểm ấn tượng ở Orson Hotel & Resort Côn Đảo là các phòng nghỉ đều có tầm nhìn hướng biển hoặc hướng núi, nơi lý tưởng để bạn ngắm trọn bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp nơi đây.

Orson -Hotel - Resort- Côn- Đảo-ivivu-2 Orson -Hotel - Resort- Côn- Đảo-ivivu-3 Orson -Hotel - Resort- Côn- Đảo-ivivu-4 Orson -Hotel - Resort- Côn- Đảo-ivivu-5Orson Hotel & Resort Côn Đảo có nhà hàng dành cho điểm tâm tự chọn, ăn trưa và tối. Tại nhà hàng Coco, nơi bạn có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng, từ những món ăn đường phố cho đến các món ăn địa phương, cảm nhận nét đẹp của ẩm thực Việt Nam được tôn vinh dưới bàn tay chế biến tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp cùng những nguyên liệu tươi ngon nhất.

Orson -Hotel - Resort- Côn- Đảo-ivivu-6 Orson -Hotel - Resort- Côn- Đảo-ivivu-7Bên cạnh những bữa ăn ngon miệng, hãy khám phá thêm menu thức uống hấp dẫn tại quầy bar Pooh Pool Bar, nơi khiến bạn phải đắm chìm vào những giai điệu thư giãn và thưởng thức những ly cocktail mát lạnh sau một ngày khám phá Côn Đảo.

Orson -Hotel - Resort- Côn- Đảo-ivivu-8 Orson -Hotel - Resort- Côn- Đảo-ivivu-9Khu vực sân vườn tại Orson Hotel & Resort Côn Đảo có thể tận dụng để tổ chức các bữa tiệc với sức chứa trên 500 khách. Ngoài ra, tại khu nghỉ còn có bãi biển riêng tư cho bạn thỏa thích vui chơi, ngắm nhìn khung cảnh đại dương xanh mát; dịch vụ hỗ trợ hành lý khách hàng; lễ tân trực 24 giờ; dịch vụ phục vụ tận phòng và đưa đón sân bay – bến tàu.

Orson -Hotel - Resort- Côn- Đảo-ivivu-10 Orson -Hotel - Resort- Côn- Đảo-ivivu-11Luôn mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng với thiết kế khách sạn tiện nghi, tinh tế và đi kèm là dịch vụ chu đáo, Orson Hotel & Resort Côn Đảo chính là sự lựa chọn an tâm của du khách trong việc tìm kiếm một khách sạn – khu resort Côn Đảo đại diện cho lòng hiếu khách truyền thống, tính cách chân thật và hào sảng của người dân biển đảo.

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Orson Hotel & Resort Côn Đảo:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...