Ngắm nhìn sắc màu thiên nhiên Côn Đảo từ khách sạn The Secret Côn Đảo

11:47 01/06/2023

Khách sạn The Secret Côn Đảo với thiết kế không gian nghỉ dưỡng nhẹ nhàng và thanh lịch, hòa hợp với quang cảnh biển tuyệt đẹp, mang đến một làn gió mới cho du khách khi đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này.

Ngắm nhìn sắc màu thiên nhiên Côn Đảo từ khách sạn The Secret Côn Đảo

khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivuKhách sạn The Secret Côn Đảo tọa lạc tại trung tâm thị trấn Côn Đảo. Với thiết kế đương đại kết hợp hài hòa cùng kiến trúc di sản mang đến không gian nghỉ dưỡng thanh lịch và đầy đủ các tiện ích hiện đại, sang trọng dành cho du khách.

khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-2

khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-3The Secret Côn Đảo có 196 phòng và suite sang trọng, đặc biệt một số phòng có ban công hướng biển, được trang bị tiện nghi hiện đại giúp du khách có được một kì nghỉ trọn vẹn. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể ngắm nhìn thiên nhiên của Côn Đảo từ nhiều góc nhìn đa dạng như đại dương bao la, núi đồi xanh thẳm trải dài tít tắp hay khung cảnh thanh bình của thị trấn nơi đảo xa. Không gian phòng được thiết kế tối giản, gần gũi với thiên nhiên, kết hợp những tông màu nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư giãn và năng lượng tích cực.

khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-4

khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-5

khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-56

khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-7

khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-8 khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-9Đến với The Secret Côn Đảo, du khách sẽ có đủ trải nghiệm ẩm thực từ phong cách Âu đến Á Đông trong suốt kỳ nghỉ của mình. Với The Secret hứa hẹn là nơi ghé chân của các tín đồ dimsum, nhà hàng mang không gian thanh lịch và thực đơn phong phú thay đổi theo ngày, bên cạnh món dimsum, còn có các món ăn đặc sắc như cà ri tôm hùm, hải sản xốt ngũ vị, bánh cua áp chảo, cua lột chiên giòn, gỏi bưởi sò điệp dừa… Hay nhà hàng Spice Kitchen là nơi dùng bữa sáng đầy dinh dưỡng và bữa tối kiểu Âu, đặc biệt vào tối thứ bảy lại có buffet đặc sản Côn Đảo.

khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-10

khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-11Bên cạnh những bữa ăn ngon tại The Secret Côn Đảo, bạn có thể chọn cho mình những thức uống giải khát và cảm nhận những giây phút thư giãn tại quán cafe và lounge. Tại Tropical Cafe, có menu cà phê và bánh ngọt, vừa thưởng thức bánh nước vừa nhìn ngắm trời xanh, mây trắng và hồ bơi vô cực hứa hẹn là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Hay đến Sunset Lounge để thưởng thức những ly cocktail mê đắm và các món Tapas hấp dẫn.

khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-12

khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-13-min

Điểm nhấn đặc biệt tại The Secret Côn Đảo chính là hồ bơi tràn bờ hướng biển và đài quan sát Coral Deck, với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những rạn san hô ở Côn Đảo. Nơi đây là phông nền tuyệt đẹp để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ với những bức hình kỉ niệm, và cũng là điểm hẹn cho bữa tối lãng mạn dưới trời sao. Bạn có thể thỏa sức ngâm mình dưới dòng nước mát, vừa có thể nhâm nhi vài ba ly rượu giúp tinh thần sảng khoái và thoải mái hơn.

khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-15

khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-17Kỳ nghỉ tại The Secret Côn Đảo, bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ bài tập thể dục hay thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân tại khu vực phòng tập thể dục thể hình được trang bị phương tiện, máy móc hiện đại hỗ trợ, không gian mở hướng ra khu vườn xanh mát và bãi biển phía xa tạo động lực và nguồn cảm hứng để bạn tập luyện, giữ gìn vóc dáng cân đối.

khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-18Sau một ngày khám phá hay hoạt động mệt mỏi, bạn hãy ghé Sense Spa – “ốc đảo” yên bình mang đến sự thư giãn tuyệt vời cho cơ thể và tâm hồn giữa không gian giao hòa của biển, hồ bơi và vườn cây xanh mát. Tại spa, có 4 phòng trị liệu và một phòng massage chân, nơi hoàn hảo cho quý khách trải nghiệm các dịch vụ trị liệu thư giãn toàn thân bằng tinh dầu hay liệu pháp bấm huyệt và massage chân truyền thống, từ đó giúp bạn tăng cường sức khỏe và khơi dậy nguồn năng lượng tích cực.

khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-19 khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-20 khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-21Tại The Secret Côn Đảo, còn cung cấp lựa chọn không gian tổ chức sự kiện, kết hợp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ quý khách, mang đến trải nghiệm đa dạng và cảm xúc chân thực cho những dịp họp mặt cùng đối tác, đồng nghiệp hoặc bạn bè.

khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-23 khách- sạn -The -Secret -Côn -Đảo-ivivu-22The Secret Côn Đảo với không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, tiện nghi hiện đại hòa hợp với quang cảnh biển tuyệt đẹp nơi đây, hứa hẹn là điểm dừng chân mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ tại một điểm đến giàu bản sắc văn hóa và lịch sử.

Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Đón tiễn + Tặng bữa ăn

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Deluxe City View phong cách trẻ trung

– Đón tiễn sân bay theo lịch trình của khách sạn

– Ăn sáng tự chọn với thực đơn đa dạng

– Thức uống chào mừng

– Tận hưởng hồ bơi vô cực, phòng gym và wifi tốc độ cao

– Tặng 01 lần dùng bữa trưa dành cho 2 khách, người lớn thứ ba hoặc trẻ em tự túc chi phí phát sinh

(Khách hàng có nhu cầu đổi sang bữa tối vui lòng báo trước ít nhất 48h)

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Thời gian đặt và lưu trú: Từ nay – 31.08.2023 (Chủ nhật đến thứ năm)

– Thứ sáu, thứ bảy, Lễ tết và một số ngày cao điểm sẽ có phụ thu

** Chương trình ưu đãi tặng bữa ăn có thể kết thúc trước hạn.

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn The Secret Côn Đảo:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Côn Đảo với giá tốt tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...