Chiêm ngưỡng tháp đôi Petronas từ hồ bơi vô cực của khách sạn Mandarin Oriental Kuala Lumpur

10:04 03/07/2023

Nằm giữa những khu vườn đầy hoa của công viên KLCC và gần tháp đôi Petronas nổi tiếng, Mandarin Oriental Kuala Lumpur có tầm nhìn ấn tượng và dịch vụ cao cấp cho kỳ nghỉ sang trọng.

Chiêm ngưỡng tháp đôi Petronas từ hồ bơi vô cực của khách sạn Mandarin Oriental Kuala Lumpur

Mandarin-Oriental-Kuala-Lumpur-ivivu-1

Khách sạn Mandarin Oriental Kuala Lumpur có các phòng và dãy phòng được thiết kế trang nhã. Kết hợp giữa sự sang trọng và thoải mái, các phòng nghỉ của khách sạn đều có tầm nhìn hướng ra thủ đô với các tòa nhà hiện đại. Khách sạn có tất cả 569 phòng, 20 dãy phòng đều có phòng khách riêng biệt, và 40 căn hộ với đầy đủ dịch vụ.

Mandarin- Oriental -Kuala -Lumpur-ivivu-2

Về ẩm thực, khách sạn Mandarin Oriental Kuala Lumpur cung cấp các lựa chọn ẩm thực cực kỳ phong phú và hợp khẩu vị du khách. Ở đây còn phục vụ cocktail nhiều hương vị, xì gà Cuba đặc biệt ở các quầy bar, nhà hàng và sảnh khách. Nhà hàng Aqua Restaurant & Grill Bar phục vụ Tapas, Pizzas and Cocktail. Nhà hàng Lai Po Heen phục vụ ẩm thực Quảng Đông cổ điển trong khung cảnh trang nhã.

Ảnh: Fb Mandarin Oriental, Kuala Lumpur

Ảnh: Fb Mandarin Oriental, Kuala Lumpur

Mandarin- Oriental -Kuala -Lumpur-ivivu-3Lounge on the Park là nơi du khách thưởng thức cà phê sáng và trà chiều cùng những món ăn nhẹ hấp dẫn. Nhà hàng Mandarin Grill phục vụ những bữa ăn cao cấp với các món thịt nướng thật tinh tế và sáng tạo. MO Bar là nơi những cuộc trò chuyện tuyệt vời diễn ra bên các món uống ngon như whisky, cocktail…

Mandarin- Oriental -Kuala -Lumpur-ivivu-5 Mandarin- Oriental -Kuala -Lumpur-ivivu-4

Mandarin- Oriental -Kuala -Lumpur-ivivu-6Khách sạn Mandarin Oriental Kuala Lumpur còn cung cấp dịch vụ spa, chăm sóc sắc đẹp – sức khỏe để bạn có những giây phút thư giãn, loại bỏ stress và trẻ hóa. Sau quãng thời gian nghỉ dưỡng tại khách sạn, sắc đẹp và sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Các cơ sở chăm sóc sức khỏe và spa của khách sạn được thiết kế đẹp mắt là nơi hoàn hảo để bắt đầu hành trình chăm sóc sức khỏe cho tâm trí, cơ thể và tinh thần của bạn.

Mandarin- Oriental -Kuala -Lumpur-ivivu-9 Mandarin- Oriental -Kuala -Lumpur-ivivu-8Điểm nhấn tại khách sạn được nhiều du khách yêu thích là hồ bơi vô cực ngoài trời có view nhìn ra toàn trung tâm thủ đô Kuala Kumpur. Bên cạnh đó là hồ bơi dành cho trẻ em. Gần hồ bơi còn có sân tennis cho khách yêu thể thao. Không dừng tại đó, bên hồ bơi còn có 3 căn lều sang trọng và căn lều hoàng gia, lều giường nằm giúp du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng một cách mới lạ nhất.

Mandarin- Oriental -Kuala -Lumpur-ivivu-12

Mandarin- Oriental -Kuala -Lumpur-ivivu-7

Mandarin- Oriental -Kuala -Lumpur-ivivu-10Khách sạn Mandarin Oriental Kuala Lumpur còn là nơi tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp nhất Kuala Lumpur với 2 phòng khiêu vũ, 13 phòng chức năng, trung tâm hội nghị và đội ngũ tổ chức sự kiện có thể phục vụ đến 2.800 khách. Khách sạn còn sẵn sàng giúp bạn lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ của mình. Phòng ốc trang trọng rộng rãi, dịch vụ đặc biệt và ẩm thực ngon miệng tạo nên một địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo.

Mandarin- Oriental -Kuala -Lumpur-ivivu-13

Mandarin- Oriental -Kuala -Lumpur-ivivu-11Hãy mở rộng tầm mắt trước những điều kỳ diệu của thủ đô Malaysia với hàng loạt trải nghiệm dành riêng cho khách của khách sạn Mandarin Oriental Kuala Lumpur. Bạn có thể khám phá những điều kỳ diệu của thành phố bằng xe đạp, trải nghiệm ẩm thực Mã Lai đích thực, hoặc đến cao nguyên, nơi bạn sẽ nhâm nhi những loại trà thơm được thu hoạch từ các đồn điền địa phương…

Mandarin- Oriental -Kuala -Lumpur-ivivu-14

Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ 7.699 triệu/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi bao gồm 07kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ ở phòng Deluxe tầm nhìn toàn thành phố

– Bữa sáng Buffet tiêu chuẩn quốc tế

– Thư giãn và tận hưởng tại hồ bơi tràn với view nhìn ra toàn cảnh thành phố siêu đẹp

– Nghỉ dưỡng ngay trung tâm thành phố – trái tim của Kuala Lumpur, thuận tiện di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng ở Malaysia: như Tháp Đôi Petronas – 200m, Trung tâm mua sắm Suria KLCC – 200m, Thủy cung Aquaria KLCC – 280 m, Công viên trung tâm Kuala Lumpur – 250m và nhiều địa điểm thú vị khác

– Dễ dàng đi bộ đến trạm tàu điện LRT KLCC – 700m và Raja Chulan – 900 m

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Phụ thu cao điểm, lễ hội.

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Mandarin Oriental Kuala Lumpur:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Malaysia giá tốt tại iVIVU.com!

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...