Đón chào tháng 7 rực rỡ với quà tặng hấp dẫn cùng Cathay và iVIVU

15:57 03/07/2023

Để tiếp nối chuỗi sự kiện tri ân sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, trong tháng 7 này, bảo hiểm Cathay và iVIVU sẽ ra mắt một chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua bảo hiểm du lịch và bảo hiểm trễ chuyến bay Cathay tại iVIVU.

Đón chào tháng 7 rực rỡ với quà tặng hấp dẫn cùng Cathay và iVIVU

Cathay-ivivuTận hưởng tháng 7 với những chuyến đi đáng nhớ cùng CathayiVIVU trong một chương trình ưu đãi đặc biệt. Từ ngày 10/07, bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng khi mua bảo hiểm du lịch và bảo hiểm trễ chuyến bay Cathay tại iVIVU. Chương trình hứa hẹn mang đến những giải thưởng hấp dẫn và bất ngờ.

Chi tiết về chương trình sẽ được iVIVU cập nhật sớm, đảm bảo mang đến cho khách hàng những thông tin chi tiết và hấp dẫn nhất. Hãy cùng đón chờ và tham gia chương trình ưu đãi này để có cơ hội nhận được những phần thưởng đáng giá. Bảo hiểm Cathay và iVIVU cam kết mang đến sự hài lòng và lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Du lịch an toàn và vui vẻ.

Du lịch an toàn và vui vẻ.

Xem chi tiết quyền lợi bảo hiểm du lịch của iVIVU TẠI ĐÂY.

Tham khảo các gói combo du lịch tại iVIVU.com.

iVIVU.com là thành viên của Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn, Vé máy bay. iVIVU.com tiên phong trong việc sáng tạo các sản phẩm du lịch tiện ích dành cho khách hàng nội địa. Liên tục tăng trưởng qua nhiều năm, iVIVU hiện là Đại lý du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam trong phân khúc cao cấp với hệ thống khoảng 2,500 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30,000 khách sạn quốc tế.

Công ty TNHH Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay Việt Nam là Công ty con do Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay Đài Loan đầu tư vốn sở hữu thành lập tại Việt Nam (đều thuộc Tập đoàn Tài chính Cathay Đài Loan – một trong 500 Công ty lớn nhất thế giới). Trong năm nay, Công ty TNHH Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay Việt Nam sẽ ưu tiên mở rộng dịch vụ số hóa, tích cực áp dụng công nghệ tiên tiến thông qua Internet, điện toán đám mây hoặc những phần mềm ứng dụng chứa kho dữ liệu lớn, dựa trên nhu cầu tiện ích của khách hàng làm tiền đề, phát triển ra những sản phẩm cũng như dịch vụ phù hợp, sáng tạo và tối ưu nhất.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...