Kỳ nghỉ tiện nghi và thư thái tại khu căn hộ lý tưởng Fraser Suites Hà Nội

14:20 07/07/2023

Fraser Suites Hà Nội sở hữu không gian nghỉ ngơi lý tưởng với tầm nhìn hướng ra khung cảnh tuyệt đẹp của quận Tây Hồ. Với tiện nghi đầy đủ và dịch vụ chuyên nghiệp, nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn kỳ nghỉ ấm cúng, thư thái như ở nhà.

Kỳ nghỉ tiện nghi và thư thái tại khu căn hộ lý tưởng Fraser Suites Hà Nội

Tòa nhà khách sạn.

Tòa nhà khách sạn.

Với tầm nhìn hướng ra khung cảnh tuyệt đẹp của quận Tây Hồ, khu căn hộ Fraser Suites Hà Nội mang đến cho du khách kỳ nghỉ lý tưởng. Khách sạn tọa lạc ngay ở khu vực nổi tiếng của thành phố, cung cấp lựa chọn lưu trú tốt nhất tại Hà Nội. Đến với Fraser Suites Hà Nội, du khách có dịp tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi yên tĩnh, tạm thoát khỏi những hối hả và ồn ào ngoài kia trong những căn hộ dịch vụ cho thuê rộng rãi, đầy đủ tiện nghi.

Fraser- Suites -Hà -Nội-ivivu-2

Fraser- Suites -Hà -Nội-ivivu-3Mỗi căn hộ dịch vụ cho thuê tại Fraser Suites Hà Nội đều có lối bài trí không gian mở với khu vực phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và phòng làm việc tách biệt, không gian bếp đầy đủ trang thiết bị, kết nối wifi, hệ thống giải trí tại gia toàn diện, máy giặt, máy sấy và các lựa chọn lưu trú đa dạng. Các hạng phòng tại khách sạn đa dạng, từ studio đến căn hộ thông tầng 3 phòng ngủ sang trọng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách công tác và khách du lịch. Đặc biệt căn hộ Studio Executive phù hợp cho 2 người ở và căn hộ thông tầng 3 phòng ngủ, rộng rãi đủ cho 6 người lớn.

Fraser -Suites- Hà -Nội-ivivu-17

Fraser -Suites- Hà -Nội-ivivu

Fraser -Suites- Hà -Nội-ivivu-2 Fraser -Suites- Hà -Nội-ivivu-3 Fraser -Suites- Hà -Nội-ivivu-4Nghỉ dưỡng tại Fraser Suites Hà Nội, quý khách có thể dùng bữa ngay tại khu căn hộ với các món ăn châu Á và phương Tây tại các nhà hàng. Bạn sẽ có bữa sáng thịnh soạn với tất cả các món yêu thích để tiếp thêm năng lượng cho một ngày dài. Hay lựa chọn trải nghiệm ẩm thực đa dạng theo sở thích tại các nhà hàng.

Fraser -Suites- Hà -Nội-ivivu-6 Fraser -Suites- Hà -Nội-ivivu-7 Bạn có thể thưởng thức thực đơn món Á và món Âu tại nhà hàng Truffles hay ghé thăm Chicken Society để thưởng thức món cơm gà hấp kiểu Hải Nam, gà nướng mật ong hoặc gà rán giòn. Tại tháp B, du khách có thể dùng bữa tại Mizumi, ẩm thực Nhật Bản hiện đại với kỹ thuật Teppanyaki (trình diễn và nấu nướng trên tấm gang/thép) và thực đơn Omakase (thưởng thức món ăn do đầu bếp lựa chọn). Nhà hàng có bàn ngoài trời và trong phòng riêng.

Fraser -Suites- Hà -Nội-ivivu-8 Fraser -Suites- Hà -Nội-ivivu-5

Fraser -Suites- Hà -Nội-ivivu-9Hãy duy trì vóc dáng khỏe mạnh của bạn trong chuyến công tác hay kỳ nghỉ tại Fraser Suites Hà Nội với hai hồ bơi. Trong đó, một hồ bơi và quầy bar tầng thượng có ghế dài để bạn có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh 360 độ ra Hồ Tây tuyệt đẹp. Đây cũng là địa điểm hoàn hảo để tổ chức các sự kiện, các buổi tiệc và tiệc cưới. Ngoài ra, nơi này còn có phòng tập gym đầy đủ thiết bị hoạt động 24 giờ, phòng xông hơi và các tiện nghi vui chơi cho trẻ em.

Fraser -Suites- Hà -Nội-ivivu-10

Fraser -Suites- Hà -Nội-ivivu-11

Fraser -Suites- Hà -Nội-ivivu-12Lưu trú tại Fraser Suites Hà Nội, đừng quên ghé qua trung tâm thương mại Syrena kế bên là điểm dừng chân thuận tiện để mua sắm hay thưởng thức một ly cà phê. Bên cạnh đó, tại khách sạn còn có dịch vụ đưa đón miễn phí vào trung tâm thành phố để quý khách trải nghiệm thêm nhiều hoạt động.

Fraser -Suites- Hà -Nội-ivivu-13 Fraser -Suites- Hà -Nội-ivivu-14 Fraser -Suites- Hà -Nội-ivivu-15 Fraser -Suites- Hà -Nội-ivivu-16

Combo 6N5Đ + Vé máy bay + Căn hộ tiện ích + Bữa sáng | 11.299.000 VND/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi với 7kg hành lý xách tay

– 05 đêm nghỉ dưỡng ở căn hộ One Bedroom Executive sang trọng với tiện nghi bếp đầy đủ dụng cụ nấu ăn, máy pha cà phê, máy giặt, máy sấy và bàn ăn

– Bữa sáng tự chọn ẩm thực phong cách Á – Âu tại nhà hàng Truffles

– Thư giãn tại hồ bơi mát mẻ, rèn luyện sức khỏe tại gym, xông hơi ướt và khô thư giãn cơ thể

– Dịch vụ dọn phòng mỗi ngày, ngoại trừ Chủ nhật và Lễ Tết

– Dịch vụ xe đưa đón vào trung tâm theo lịch trình thuận tiện

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Hạn lưu trú đến 30/09/2023

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

01/07 → 30/09   11.299.000đ

Hướng dẫn đặt combo khu căn hộ Fraser Suites Hà Nội:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hà Nội giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...