Lênh đênh trên vịnh Hạ Long huyền ảo cùng du thuyền Athena Luxury Hạ Long

10:06 14/07/2023

Là một trong những du thuyền nghỉ đêm tốt nhất trên vịnh Hạ Long, Athena Luxury Hạ Long mang đến dịch vụ chuẩn 5 sao và nhiều trải nghiệm độc đáo để khám phá trọn vẹn kỳ quan thiên nhiên!

Lênh đênh trên vịnh Hạ Long huyền ảo cùng du thuyền Athena Luxury Hạ Long

Athena-Luxury-Hạ-Long-ivivuAthena Group được biết đến là một thương hiệu du lịch chuyên nghiệp tại Việt Nam tồn tại được 10 năm tính đến thời điểm này. Kiệt tác đầu tiên của Athena Group là 2 huyền thoại mang thương hiệu Signature Cruise. Athena Luxury Hạ Long không phải là đơn vị đầu tiên tổ chức chuyến tham quan vịnh, nhưng đây là du thuyền bằng gỗ tốt nhất để qua đêm ở vịnh Hạ Long cho đến nay.

Vinpearl-Resort-Nha-Trang-ivivu-11

Vinpearl-Resort-Nha-Trang-ivivu-12Du thuyền Athena Luxury Hạ Long là du thuyền du lịch năm sao sang trọng có 3 tầng: tầng dưới là khu vực quầy lễ tân, khu lên tàu và phòng nghỉ; tầng giữa có các phòng nghỉ còn lại, nhà hàng và quầy bar trong nhà, tầng trên là boong tàu không gian mở với quầy bar ngoài trời, sảnh uống cà phê, spa và phòng xông hơi.

athena-ha-long-ivivu-13Vinpearl-Resort-Nha-Trang-ivivu-13Hành trình của du thuyền Athena là đi từ Vịnh Hạ Long đến vịnh Bái Tử Long, mang lại một trải nghiệm độc đáo không thể có được trên các du thuyền khác. Đi trên du thuyền Athena Luxury Hạ Long, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ, bị mê hoặc bởi kỳ quan còn nhiều bí ẩn này. Nhân viên và thủy thủ đoàn cực kỳ thân thiện và chuyên nghiệp luôn cố gắng hết sức vì sự an toàn và sự hài lòng của du khách.

Athena- Luxury- Hạ -Long-ivivu-1 Athena- Luxury- Hạ -Long-ivivu-2Nằm trên boong đầu tiên của du thuyền Athena Luxury Hạ Long, Athena Executive Suite có ban công là cabin có giá cả phải chăng nhất của du thuyền. Mỗi cabin đều có khu vực tiếp khách ngoài trời và cửa sổ lớn, cho bạn tầm nhìn tuyệt đẹp ra những khối đá tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long. Nằm trên boong thứ hai, Athena Elegant Suite With Balcony là một cabin riêng tư và yên tĩnh hứa hẹn cho bạn giấc ngủ ngon vào ban đêm và quang cảnh tuyệt đẹp vào ban ngày.

Athena- Luxury- Hạ -Long-ivivu-5Athena- Luxury- Hạ -Long-ivivu-4Athena Family Triple Suite là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình hoặc nhóm lớn. Nằm trên boong đầu tiên, Suite Gia đình Athena có thiết kế hiện đại và ban công riêng. Suite là cabin rộng rãi nhất trên boong đầu tiên, mang đến cho bạn trải nghiệm như ở nhà. Phòng tiện nghi, được thiết kế đẹp và lãng mạn, có đầy đủ máy lạnh, tivi màn hình LED và buồng tắm đứng với nước nóng đảm bảo 24/24. Phòng tắm riêng có cửa sổ cho phép bạn ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời trong từng khoảnh khắc.

Athena- Luxury- Hạ -Long-ivivu-6Athena Terrace Suite là cabin cao cấp nằm trên boong thứ hai, có hiên tắm nắng riêng cho bạn tầm nhìn toàn cảnh ra biển. Được thiết kế để mang đến cho bạn sự riêng tư, thoải mái và thư giãn, cabin tuyệt đẹp này sẽ khiến bạn phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi hưởng tuần trăng mật, ngày kỷ niệm hoặc bất kỳ khoảnh khắc đặc biệt nào khác.

Athena Family Connecting Suite là lựa chọn tốt nhất cho các gia đình có nhiều hơn một trẻ em hoặc một nhóm bốn người. Nằm trên boong thứ hai, Athena Family Connecting Suite là hai cabin dùng chung cửa nối và ban công riêng. Bằng cách chọn cabin này, bạn có thể giữ gia đình mình bên nhau trong khi vẫn duy trì sự riêng tư cá nhân.

Athena- Luxury- Hạ -Long-ivivu-10

Athena- Luxury- Hạ -Long-ivivu-7Tại Athena Luxury Hạ Long, du khách có cơ hội trải nghiệm các hoạt động đáng nhớ. Từ việc hòa mình vào môi trường xung quanh với chèo thuyền kayak hoặc ngắm nhìn khung cảnh trong khi luyện tập các bài tập thái cực quyền thư giãn. Ngoài ra, du thuyền còn tổ chức các chuyến tham quan động Thiên Cung, làng chài Vang Viêng, hang Sửng Sốt, đảo Ti Tốp, động Thiên Cảnh Sơn…

Athena- Luxury- Hạ -Long-ivivu-8

Athena- Luxury- Hạ -Long-ivivu-9

Hải Trình 3N2Đ + 7 Bữa ăn + Vé tham quan | 5.599.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– 02 đêm nghỉ dưỡng hạng phòng Athena Executive Suite ban công hướng Vịnh

– Thưởng thức 07 bữa ăn trên tàu và ngắm tuyệt tác thiên nhiên

– Thức uống chào mừng khi lên tàu

– Khám phá hang Sửng Sốt – một trong những hang động đẹp nhất Vịnh Hạ Long

– Tham quan Hang Luồn bằng thuyền kayak tìm hiểu sự đa dạng về thảm thực vật đặc hữu

– Tự do tắm biển hoặc leo lên đỉnh núi tại Đảo Titop chiêm ngưỡng Vịnh

– Chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp

– Quầy bar mở cửa đến khuya để phục vụ khách hàn thuyên

– Tham gia lớp học nấu ăn, xem phim tại nhà hàng; chương trình Giờ Hạnh Phúc: mua 01 tặng 01

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng, 2 phòng/booking

– Dành cho khách Việt Nam

– Giai đoạn cuối tuần T6,7 có phụ thu thêm

– Hạn lưu trú đến 31/08/2023.

Hướng dẫn đặt combo du thuyền Athena Luxury Hạ Long:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hạ Long giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...