Somerset Grand Hà Nội – Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa thủ đô chỉ từ 7.299 triệu/khách

14:36 05/12/2023

Somerset Grand Hà Nội là khu căn hộ tiện nghi và sang trọng, mang đến điểm lưu trú thân thiện giữa lòng thủ đô, cùng những tiện nghi và dịch vụ hiện đại luôn khiến bạn hài lòng.

Somerset Grand Hà Nội – Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa thủ đô chỉ từ 7.299 triệu/khách

Somerset Grand Hà Nội tọa lạc ở vị trí trung tâm, nơi phát triển thương mại và kinh doanh sầm uất của Hà Nội. Nơi đây cung cấp dịch vụ căn hộ sang trọng đáp ứng nhu cầu lưu trú cho gia đình và du khách khi đến thủ đô, được xem như lựa chọn hàng đầu của khách du lịch và khách công tác. Tại Somerset Grand Hà Nội, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như: di tích nhà tù Hỏa Lò, khu phố cổ, chùa Một Cột và nhà hát múa rối nước Thăng Long…

Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu

Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-2

Khi đặt chân đến Somerset Grand Hà Nội, quý khách sẽ cảm nhận được phong cách thiết kế không gian và nội thất theo hướng đương đại, mọi thứ trông khá đơn giản nhưng cách bày trí lại vô cùng tinh tế. Gam màu chủ đạo bao gồm: nâu, xám, trắng, tất cả giúp tôn lên hình ảnh những căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Hà Nội. Hệ thống thiết kế đèn vàng trong các căn phòng tạo nên nét ấm cúng, trang nhã.

Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-3 Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-4 Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-5 Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-6

Somerset Grand Hanoi cung cấp 185 căn hộ, mỗi căn hộ tại đây đều mang phong cách hiện đại và được trang bị nội thất đầy đủ, cao cấp với bếp riêng tiện nghi, khu vực ăn uống và hệ thống giải trí gia đình… phục vụ cho nhu cầu lưu trú của mọi đối tượng du khách. Tại những căn phòng, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp mắt của thủ đô Hà Nội khi nhìn từ trên cao.

Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-7 Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-8

Giữa khu căn hộ Somerset Grand Hanoi có hồ bơi ngoài trời rộng lớn, đây sẽ là nơi giúp bạn có những phút giây thư giãn hay tắm nắng bên những hàng ghế nằm trải dài. Tại đây bạn có thể tạo dáng và check-in theo sở thích của mình.

Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-9Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-10

Cho dù lưu trú tại Somerset Grand Hà Nội với mục đích công tác hay du lịch thì khu căn hộ luôn đảm bảo cung cấp những tiện ích quý khách cần để có một kỳ nghỉ hoàn hảo. Nơi đây đáp ứng mọi nhu cầu phục vụ công việc, chăm sóc sức khỏe, hoặc đơn giản chỉ tận hưởng Hà Nội bình yên trong thời gian lưu trú.

Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-11 Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-12

Kỳ lưu trú tại Somerset Grand Hà Nội trở nên thuận tiện và thoải mái hơn với loạt tiện nghi mà nơi đây mang đến như: lễ tân 24 giờ, dịch vụ trông trẻ, cửa hàng tiện lợi, bữa sáng hàng ngày, hỗ trợ y tế, trường mẫu giáo quốc tế, dịch vụ giặt là, nhà hàng và quầy bar, dịch vụ đưa đón quanh khu vực… Bên cạnh đó, mọi khách lưu trú khi đến với Somerset Grand Hà Nội sẽ cảm thấy hoàn toàn được nghỉ ngơi – thư giãn với những tiện ích, dịch vụ giúp chăm sóc sức khỏe và tận hưởng niềm vui ngay tại căn hộ dịch vụ như: phòng tập gym, hồ bơi ngoài trời và bể bơi cho trẻ em, khu vực chơi bi-a, sân chơi cho trẻ em, phòng xông hơi, bể sục jacuzzi, sân tennis và bàn bóng bàn.

Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-13 Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-14 Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-15 Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-16

Với khách đi công tác, Somerset Grand Hà Nội luôn sẵn sàng hỗ trợ công việc của bạn với dịch vụ – tiện ích như: phòng làm việc trong căn hộ, wifi miễn phí tốc độ cao, chuyển phát nhanh, trung tâm hội nghị và phòng họp để phục vụ mọi nhu cầu công tác.

Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-20 Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-1819

Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-17

Bằng tất cả dịch vụ hoàn hảo, tiện nghi hiện đại và cung cách phục vụ chuyên nghiệp tại Somerset Grand Hà Nội, nơi đây xứng đáng trở thành địa điểm lưu trú lý tưởng không thể bỏ qua khi ghé thăm thủ đô xinh đẹp của Việt Nam.

Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-21

Somerset- Grand- Hà -Nội-ivivu-22

Combo 6N5Đ + Vé máy bay + Căn hộ 2 phòng + Bữa sáng chỉ 7.299 triệu/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi với 7kg hành lý xách tay

– 05 đêm nghỉ ở căn hộ Two Bedrooms Deluxe 4 khách hiện đại với tiện nghi bếp đầy đủ dụng cụ nấu ăn, máy giặt, máy sấy

– Bữa sáng tự chọn món ăn hấp dẫn tại nhà hàng Jaspas

– Thư giãn tại hồ bơi mát mẻ, rèn luyện sức khỏe tại gym, xông hơi thư giãn cơ thể

– Giải trí tại sân Tennis, bàn chơi Bi-a

– Dịch vụ dọn phòng mỗi ngày, ngoại trừ Chủ nhật

– Thuận tiện khám phá Phố Cổ và đi bộ vài phút đến các điểm nổi tiếng như Nhà Thờ Lớn, Hồ Gươm

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 4 khách/căn hộ

– Cuối tuần và Lễ Tết có phụ thu thêm

– Hạn lưu trú đến 29/02/2024.

Hướng dẫn đặt combo khu căn hộ Somerset Grand Hà Nội:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hà Nội giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...