Top 3 khách sạn – khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn cho kỳ nghỉ chuẩn 5 sao tại bãi biển thơ mộng

17:23 31/07/2023

Là giao điểm giữa sông Mã và biển Sầm Sơn, top 3 khách sạn – khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn được ưu đãi bởi thiên nhiên tươi đẹp và vị trí đắc địa, mang đến tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng bốn mùa độc đáo như một bản giao hưởng của cuộc sống.

Top 3 khách sạn – khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn cho kỳ nghỉ chuẩn 5 sao tại bãi biển thơ mộng

1. Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Sầm Sơn

khach-san-khu-nghi-duong-flc-sam-son-ivivu-1Trên con đường biệt lập phủ cây xanh rì dẫn vào khu resort, hãy cảm nhận thanh âm yên bình từ tiếng sóng vỗ rì rào xen tiếng chim hót, để mọi bộn bề được cuốn trôi và lưu giữ lại những dư vị trong lành của cuộc sống. Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Sầm Sơn sở hữu 68 căn villa cùng hồ bơi riêng tuyệt đẹp, cho bạn những khoảnh khắc nghỉ dưỡng riêng tư bậc nhất.

FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu

khach-san-khu-nghi-duong-flc-sam-son-ivivu-3Nhà hàng Fresh phục vụ những món ăn Âu – Á đặc sắc được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu. Đây là khách sạn – khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn hướng tới phong cách phục vụ tận tình, mỗi bàn đều có nhân viên phục vụ riêng mang đến bữa ăn trọn vẹn nhất.

FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu-2 FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu-3

khach-san-khu-nghi-duong-flc-sam-son-ivivu-12Nhà hàng Bamboo lấy cảm hứng từ nền ẩm thực Trung Quốc và Hồng Kông, những phương thức chế biến mới lạ được kết hợp với các nguyên liệu tươi ngon nhất. Nhà hàng Seagull thì phục vụ cả ngày với thực đơn à-la-carte và quầy buffet hấp dẫn. Lobby Lounge phục vụ các món ăn nhẹ hấp dẫn và đồ uống tươi mát trong điệu nhạc du dương.

FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu-4

khach-san-khu-nghi-duong-flc-sam-son-ivivu-11

khach-san-khu-nghi-duong-flc-sam-son-ivivu-13Nằm giữa bể bơi nước mặn và đường bờ biển thơ mộng, Tabaha Bar là nơi lý tưởng để thư giãn, đắm mình trong thế giới ẩm thực đẳng cấp và thưởng thức các loại rượu vang nổi tiếng, những ly cocktail tươi mát, bia lạnh và các loại nước giải khát phong phú.

khach-san-khu-nghi-duong-flc-sam-son-ivivu-10

FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu-6

Nằm ở vị trí chính giữa quần thể FLC Sầm Sơn với thiết kế hình cánh cung hướng trọn tầm nhìn ra biển, đây là bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam với diện tích lên đến 5,100 mét vuông. Bể bơi tích hợp hệ thống lọc thông minh và các bồn sục, nơi du khách không chỉ thư giãn mà còn phục hồi sức khỏe. Bể bơi chung của khu resort được thiết kế tinh tế với những ghế tắm nắng và khu vực thư giãn, phù hợp với cả cặp đôi, gia đình và nhóm bạn.

khach-san-khu-nghi-duong-flc-sam-son-ivivu-8

khach-san-khu-nghi-duong-flc-sam-son-ivivu-9

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Sầm Sơn:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn

khách-sạn-FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu-1Được sáng tạo với cảm hứng thiên nhiên ngập tràn, mang tạo hình vòng cung, ôm trọn vẻ đẹp của bãi biển Sầm Sơn, cùng ngôn ngữ thiết kế tinh tế và tông màu kiến trúc xanh ngọc chủ đạo, FLC Luxury Sầm Sơn là một trong top 3 khách sạn – khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn cao cấp với 355 phòng thể hiện tinh thần nghỉ dưỡng sang trọng, dễ dàng làm say lòng bất cứ ai.

khách-sạn-FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu-2khách-sạn-FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu-3Nhà hàng Fish Cá tọa lạc ngay cạnh bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, phòng ăn được trang bị điều hòa và ánh sáng tự nhiên với hệ thống cửa sổ sát trần rộng lớn để thực khách có thể thưởng lãm khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

khách-sạn-FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu-4khách-sạn-FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu-45 khách-sạn-FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu-6Aqua Chill Bar là nơi bạn thư giãn trước toàn cảnh bể bơi ngoài trời và biển Sầm Sơn lãng mạn. Nằm giữa bể bơi nước mặn và đường bờ biển thơ mộng, Tabaha Bar là nơi lý tưởng để thư giãn, đắm mình trong thế giới ẩm thực đẳng cấp và thưởng thức các loại rượu vang nổi tiếng trên thế giới, những ly cocktail tươi mát, bia lạnh và các loại nước giải khát phong phú.

khách-sạn-FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu-7khách-sạn-FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu-8

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khách sạn FLC Grand Sầm Sơn

FLC-Grand-Sầm-Sơn-ivivuFLC-Grand-Sầm-Sơn-ivivu-2Sự kết hợp thú vị giữa tạo hình bậc thang đặc trưng từ thương hiệu với kiến trúc cao tầng kiêu hãnh đã tạo nên một FLC Grand Sầm Sơn đầy sức hút. Tòa khách sạn – khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn này có tổng cộng 586 phòng mang hơi thở hiện đại nổi lên như một biểu tượng độc đáo giữa lòng quần thể nghỉ dưỡng.

FLC-Grand-Sầm-Sơn-ivivu-3 FLC-Grand-Sầm-Sơn-ivivu-4

Nhà hàng Bamboo lấy cảm hứng từ nền ẩm thực Trung Quốc và Hồng Kông, những phương thức chế biến mới lạ được kết hợp với các nguyên liệu tươi ngon. Lobby Lounge là không gian lý tưởng để thư giãn hay gặp gỡ. Cigar Bar là nơi thưởng thức những loại xì gà cao cấp nhất hay những ly rượu hảo hạng đến từ các vùng đất sản xuất rượu nổi tiếng.

FLC-Grand-Sầm-Sơn-ivivu-5 FLC-Grand-Sầm-Sơn-ivivu-6Tọa lạc trên tầng 8 của khách sạn FLC Grand, Sky Bar sở hữu không gian tuyệt đẹp với tầm nhìn 360 độ ôm trọn toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp. Nhâm nhi ly cocktail thơm nồng nàn tại Sky Bar và ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt sắc trên biển sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên.

FLC-Grand-Sầm-Sơn-ivivu-7 FLC-Grand-Sầm-Sơn-ivivu-8 FLC-Grand-Sầm-Sơn-ivivu-89

Nằm bên hạ lưu sông Mã và trải dọc 2,4km theo bờ biển, sân golf FLC Samson Golf Links được xây dựng trên diện tích gần 80ha bao gồm 18 hố đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế theo dạng links cổ điển tương tự sân golf Sant Andrew tại Scotland, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn với bộ môn thể thao hấp dẫn này.

FLC-Grand-Sầm-Sơn-ivivu-9 FLC-Grand-Sầm-Sơn-ivivu-10

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn FLC Grand Sầm Sơn:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Thanh Hóa giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...