Trải nghiệm hành trình bay mới lạ từ Tuần Châu đến Cô Tô bằng thủy phi cơ Hải Âu

17:40 11/07/2023

Du ngoạn vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ đã trở thành một trong những trải nghiệm độc đáo phải thử cho du khách. Hiện tại, bạn có thể tham gia hải trình bay hấp dẫn từ Tuần Châu đến đảo Cô Tô trên thủy phi cơ Hải Âu.

Trải nghiệm hành trình bay mới lạ từ Tuần Châu đến Cô Tô bằng thủy phi cơ Hải Âu

thuy-phi-co-hai-au-ivivu-1

thuy-phi-co-hai-au-ivivu-9Khám phá di sản thế giới vịnh Hạ Long có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều người nhưng có một trải nghiệm du lịch khá độc đáo mà bạn nên thử ít nhất một lần, chính là bay ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao với thủy phi cơ Hải Âu.

thuy-phi-co-hai-au-ivivu-2

Thủy phi cơ Hải Âu thuộc hãng hàng không Hải Âu và là đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ bay bằng thủy phi cơ ở Việt Nam. Du khách sẽ có một góc nhìn bao quát và toàn cảnh với hàng nghìn đảo lớn nhỏ, các núi đá vôi nhấp nhô và các vũng vịnh tuyệt đẹp của di sản thiên nhiên thế giới này.

thuy-phi-co-hai-au-ivivu-3

Loại thủy phi cơ mà hãng hàng không Hải Âu sử dụng là Cessna Grand Caravan 208B-EX – một trong những thủy phi cơ an toàn nhất thế giới có thể cất hạ cánh trên mặt nước, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Cục Quản lý hàng không liên bang, Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế và Cơ quan Hàng không dân dụng Việt Nam cho thương mại.

thuy-phi-co-hai-au-ivivu-4

Các chuyến bay khởi hành tại bến cảng Tuần Châu, thành phố Hạ Long với hành trình 25 phút, 35 phút hoặc 45 phút theo các khung giờ. Các chuyến bay đều được thực hiện bởi những phi công nước ngoài và trong nước giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản theo quy chuẩn an toàn nhất. Đặc biệt các cơ trưởng đã có nhiều kinh nghiệm lái thủy phi cơ từ Úc và Canada.

thuy-phi-co-hai-au-ivivu-5

Đặc biệt, hiện nay thủy phi cơ Hải Âu vừa mở thêm đường bay mới Tuần Châu – Cô Tô. Hãy trải nghiệm chuyến bay kết nối giữa hai đảo đầu tiên của Việt Nam với hành trình bay 35 phút. Trong hành trình, du khách có thể chiêm ngưỡng các địa danh như Bản Sen, Ngọc Vừng, Quan Lạn, vịnh Bái Tử Long, Minh Châu… và hòn đảo xinh đẹp Cô Tô.

thuy-phi-co-hai-au-ivivu-6Một số lưu ý nhỏ khi trải nghiệm chuyến bay thủy phi cơ Hải Âu như: bạn hãy chuẩn bị loại trang phục gọn gàng, thoải mái và phù hợp; nên tránh các trang phục có thể gây trở ngại như áo đầm dài hay khăn choàng; hãy có mặt tại điểm bay trước giờ khởi hành 30 phút để làm thủ tục.

Trên chuyến bay cùng thủy phi cơ Hải Âu ngắm cảnh vịnh Hạ Long, đảo Cô Tô, du khách được phép quay phim, chụp ảnh, sử dụng camera, hoặc có thể chụp ảnh với phi hành đoàn ngay trong buồng lái. Lưu ý trên thủy phi cơ không có phòng vệ sinh, nên hãy chuẩn bị trước khi lên máy bay để có một hành trình vui vẻ trọn vẹn.

Vé Bay Ngắm Cảnh Vịnh Hạ Long 25 Phút | 1.499.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Thưởng ngoan tuyệt tác Vịnh Hạ Long độc đáo từ bầu trời 25 phút

– Ngắm hàng nghìn đảo lớn nhỏ, núi đá vôi và các vũng vịnh tuyệt đẹp

– Khung giờ bay ngắm cảnh:

Sáng: 09:00 – 09:25 | 09:55 – 10:20 | 10:50 – 11:15 | 11:45 – 12:10

Chiều: 13:25 – 13:50 | 14:20 – 14:45 | 15:15 – 15:40 | 16:10 – 16:35

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng chuyến bay trong tuần Thứ 2 – Thứ 6

– Phụ thu Thứ 7 – Chủ Nhật

– Dành cho khách Việt Nam & người nước ngoài có thẻ cư trú

– Chuyến bay có thể thay đổi tùy vào thời tiết

– Mở chuyến tối thiểu từ 4 khách.

Hướng dẫn đặt vé bay cùng thủy phi cơ Hải Âu:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hạ Long giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...