Bảo hiểm Cathay thông báo kết quả giải thưởng “Sự kiện livestream” ngày 21/8/2023

11:58 24/08/2023

Bảo hiểm Cathay thông báo kết quả giải thưởng “Sự kiện livestream” ngày 21/8/2023 với nhiều giải thưởng hấp dẫn và phần quà giá trị từ iVIVU.com.

Bảo hiểm Cathay thông báo kết quả giải thưởng “Sự kiện livestream” ngày 21/8/2023

bảo-hiểm-cathay-ivivu

Vừa qua Cathay và iVIVU đã mang đến chương trình ưu đãi dành cho tất cả các khách hàng mua đơn bảo hiểm du lịch nội địa và bảo hiểm trễ chuyến bay Cathay tại iVIVU trong thời gian từ 20/07 đến 20/08/2023.

Đặc biệt, vào ngày 21/08/2023, “Sự kiện livestream” đã diễn ra tại “Fanpage: Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay Việt Nam” để tìm ra những khách hàng may mắn trúng thưởng.

bảo-hiểm-cathay-ivivu1Sau đây là danh sách trúng thưởng trong hình bên dưới (Họ tên; 4 số cuối của mã hợp đồng):

bảo-hiểm-cathay-ivivu2Ghi chú:

Kết quả trúng thưởng GIẢI KHUYẾN KHÍCH và GIẢI NHÌ của khách hàng Phan Chau Thanh Hau (có 4 số cuối mã hợp đồng 1017 và 1018) sẽ phải HỦY BỎ vì khách hàng đã hủy đơn bảo hiểm trước thời hạn diễn ra chương trình Vòng quay may mắn.

Kết quả chương trình đã được bảo hiểm Cathay gửi đến quý khách hàng trúng giải thông qua email. Khi nhận được email, quý khách vui lòng phản hồi, chậm nhất là đến ngày 21/09/2023. Sau khi nhận được thư xác nhận, bảo hiểm Cathay sẽ chính thức trao thưởng cho khách hàng. Nếu quá thời hạn quy định, các giải thưởng này sẽ tự động hủy.

Xin chúc mừng các khách hàng đã trúng thưởng lần này. Nếu có thắc mắc và cần hỗ trợ quý khách có thể quan tâm Zalo OA iVIVU Tickets và nhắn tin với đội ngũ CSKH của chúng tôi để được giải đáp.

iVIVU.com là thành viên của Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn, Vé máy bay. iVIVU.com tiên phong trong việc sáng tạo các sản phẩm du lịch tiện ích dành cho khách hàng nội địa. Liên tục tăng trưởng qua nhiều năm, iVIVU hiện là Đại lý du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam trong phân khúc cao cấp với hệ thống khoảng 2,500 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30,000 khách sạn quốc tế.

Công ty TNHH Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay Việt Nam là Công ty con do Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay Đài Loan đầu tư vốn sở hữu thành lập tại Việt Nam (đều thuộc Tập đoàn Tài chính Cathay Đài Loan – một trong 500 Công ty lớn nhất thế giới). Trong năm nay, Công ty TNHH Bảo hiểm Phi nhân thọ Cathay Việt Nam sẽ ưu tiên mở rộng dịch vụ số hóa, tích cực áp dụng công nghệ tiên tiến thông qua Internet, điện toán đám mây hoặc những phần mềm ứng dụng chứa kho dữ liệu lớn, dựa trên nhu cầu tiện ích của khách hàng làm tiền đề, phát triển ra những sản phẩm cũng như dịch vụ phù hợp, sáng tạo và tối ưu nhất.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn, toursvé máy bay giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...