Bay đến Bangkok gặp thần tượng Châu Kiệt Luân cùng AirAsia

10:45 14/08/2023

Tháng 12 này, các fan của ngôi sao Châu Kiệt Luân sẽ có cơ hội gặp thần tượng của mình tại Bangkok. Đặt ngay vé máy bay AirAsia để hiện thực hóa giấc mơ gặp thần tượng!

Bay đến Bangkok gặp thần tượng Châu Kiệt Luân cùng AirAsia

Châu Kiệt Luân

Châu Kiệt Luân.

Châu Kiệt Luân là một nghệ sĩ người Đài Loan bắt đầu nổi tiếng từ đầu thập kỷ 2000 và đã trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu ở châu Á. Anh nổi tiếng với khả năng kết hợp nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, từ R&B, rap đến rock và pop truyền thống, tạo ra một phong cách âm nhạc độc đáo. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Châu Kiệt Luân cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim và chương trình truyền hình.

Gia đình Châu Kiệt Luân

Gia đình Châu Kiệt Luân.

Vào ngày 9/12/2023 tại sân vận động quốc gia Rajamangala, Bangkok, Thái Lan sẽ diễn ra sự kiện với sự góp mặt của nghệ sĩ đình đám này. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho những fan lâu năm của Châu Kiệt Luân có thể gặp gỡ thần tượng của mình để hoài niệm về những ký ức tuổi thơ cùng thần tượng.

Air Asia

Máy bay AirAsia.

Hãng hàng không AirAsia tiến hành khai thác các chuyến bay thẳng đến Bangkok từ thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Nha Trang, tạo điều kiện thuận lợi cho fan Châu Kiệt Luân có thể đến gặp thần tượng trong sự kiện lần này tại Thái Lan.

chau-kiet-luan-ivivu-4Nhanh tay đặt ngay vé máy bay AirAsia bay thẳng đến Bangkok tại iVIVU.com, với giá tốt nhất thị trường để cùng thần tượng ôn lại khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp!

– Quan tâm và trao đổi với iVIVU qua Zalo OA iVIVU Tickets hoặc gọi ngay hotline (028) 3933 8008  để được hỗ trợ tư vấn vé máy bay nội địa và quốc tế giá tốt.

– Đặt online TẠI ĐÂY hoặc tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé máy bay nội địa Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...