Đắm chìm nơi “thiên đường xanh” đẹp cuốn hút tại đảo Sipadan, Malaysia

10:38 11/08/2023

Đảo Sipadan nằm trong top 10 hòn đảo đẹp nhất Malaysia, từ lâu được nhiều người biết đến là thiên đường lặn biển với khung cảnh đẹp ngoạn mục. Nơi đây cũng là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật.

Đắm chìm nơi “thiên đường xanh” đẹp cuốn hút tại đảo Sipadan, Malaysia

đảo-Sipadan-ivivu-2Đảo Sipadan, Malaysia nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên làm say đắm du khách, đây cũng chính là hòn đảo núi lửa duy nhất với hệ thống sinh thái trù phú, có biển, có cây xanh tạo nên không gian cực kỳ thích mắt. Nơi đây với hơn 3000 loài cá sinh sống và có hàng trăm loại san hô màu sắc sặc sỡ với đa dạng hình dáng và kích cỡ khác nhau. Vào năm 2004, Sipadan được công nhận là công viên đại dương và được bảo vệ cẩn thận để có thể giữ được vẻ đẹp tự nhiên trường tồn.

đảo-Sipadan-ivivuHiện tại sẽ không có đường bay thẳng đến đến đảo Sipadan, nhưng bạn có thể đến Kuala Lumpur bằng máy bay với các hãng hàng không nổi tiếng từ Việt Nam như: Vietjet Air, Vietnam Airlines,… Sau đó bạn có thể mua thêm chuyến bay nội địa đến Semporna hoặc Tawau. Tiếp đến, bạn sẽ bắt xe đến các hòn đảo lân cận như Mabul hoặc Kapalai và cuối cùng là sẽ qua đảo Sipadan bằng cano khoảng 30 phút.

đảo-Sipadan-ivivu-6

đảo-Sipadan-ivivu-5

Thời gian được xem là thích hợp nhất để ghé thăm đảo Sipadan, Malaysia là tầm tháng 4, 8, 9 vì thời tiết vào các tháng này vô cùng dễ chịu, ôn hòa và cũng là khoảng thời gian đẹp nhất tại nơi đây.

đảo-Sipadan-ivivu-4

Đến với đảo Sipadan, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng bầu không khí lãng mạn, bình yên của đảo với sự kết hợp của dòng nước biển trong xanh, bầu trời trong trẻo khiến ai cũng bị mê hoặc trước cảnh sắc nơi đây. Đặc biệt đến với hòn đảo này, du khách nhất định phải trải nghiệm lặn biển ngắm san hô và cá, vì đây là hoạt động được nhiều du khách yêu thích và ưa chuộng nhất khi đến đảo. Bạn sẽ tận mắt quan sát những đàn cá đang bơi lội, được chạm tay vào chúng một cách chân thật nhất, được ngắm nhìn đại dương,… Và cũng đừng quên check-in, chụp những bức ảnh “xịn xò” tại đây.

đảo-Sipadan-ivivu-3

Tại “thiên đường” đảo Sipadan, du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn của địa phương. Do Malaysia là quốc gia đạo Hồi nên trong các món ăn sẽ không có sự xuất hiện của thịt lợn. Tùy theo nhu cầu ăn uống, sở thích của từng cá nhân, bạn sẽ lựa chọn những món ăn với cách chế biến khác nhau như: tôm hùm, cua, cá,… hoặc cũng có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Malaysia như: cơm Nasi Lemak, sườn nướng Rusuk Panggang,…

hai-san-malay

Ảnh minh họa.

sipadan0

Ảnh minh họa.

Hướng dẫn đặt tour Malaysia hấp dẫn:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Malaysia giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...