Hòa mình vào không khí yên bình ở vùng núi Ubud tại Purana Boutique Ubud

14:35 16/08/2023

Khu nghỉ dưỡng Purana Boutique Ubud ở Indonesia nằm trong làng nghệ sĩ Mas Ubud, cách sân bay Ngurah Rai 90 phút, được bao quanh bởi bầu không khí yên bình với cuộc sống hài hòa sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời.

Hòa mình vào không khí yên bình ở vùng núi Ubud tại Purana Boutique Ubud

Purana-Boutique-Ubud-ivivu-1

“Puranas” có nguồn gốc từ tiếng Phạn, có nghĩa là “cổ đại”, là nhóm văn bản chứa đựng những câu chuyện thần thoại thời cổ đại. Sau này Puranas liên kết với Tri Murti, với ba thế lực cân bằng trong vũ trụ. Người sáng tạo, người bảo vệ và người phân tán. Puranas nhấn mạnh lòng hiếu thảo.

Purana-Boutique-Ubud-ivivu-2

Purana-Boutique-Ubud-ivivu-16

Ảnh: Fb Purana Boutique ResortKhu nghỉ dưỡng Purana Boutique Ubud có sự hài hòa trong dịch vụ, được thiết kế theo kiến ​​trúc Bali, nổi bật với gỗ tếch và đá tự nhiên. Du khách đến đây nghỉ dưỡng được bao quanh bởi kết cấu và màu sắc của thiên nhiên, đá phiến, gạch, gỗ mịn không sơn, vải thô mềm, vải, đồng gia công tinh xảo, hoa và tán lá.

Ảnh: Fb Purana Boutique Resort

Ảnh: Fb Purana Boutique Resort

Ảnh: Fb Purana Boutique ResortBiệt thự có hồ bơi riêng và biệt thự gia đình hai phòng ngủ của Purana Boutique Ubud được thiết kế nghệ thuật với hiên tắm nắng bằng gỗ, nhà ăn đi kèm bếp nhỏ, quay mặt ra quang cảnh hàng dừa và thảm thực vật xanh tươi. Biệt thự được xây dựng bằng gỗ sơn trắng, sàn gỗ, giường cỡ King có màn chống muỗi. Căn phòng nổi bật với giường sofa, bộ khăn trải giường bằng vải cotton cao cấp. Phòng tắm rộng rãi có bồn tắm lát đá cẩm thạch, vòi sen bằng đá tự nhiên.

Các Suite được bố trí với sân hiên hoặc ban công riêng hướng ra những hàng dừa xanh. Suite được trang bị nội thất bằng gỗ tự nhiên, sàn gỗ, giường cỡ King, phòng tắm rộng rãi có bồn tắm lát đá cẩm thạch, vòi sen riêng biệt. Phòng Deluxe được bố trí tại một trong những căn hộ hai tầng có sân hiên hoặc ban công riêng. Suite làm bằng gỗ tự nhiên, sàn gỗ, giường cỡ King chất lượng cao.

Purana-Boutique-Ubud-ivivu Purana-Boutique-Ubud-ivivu-2Spa Uttam tại Purana Boutique Ubud cung cấp phương pháp điều trị tuyệt vời để nuông chiều cơ thể và tâm hồn của bạn với các sản phẩm spa thảo dược truyền thống được cung cấp bởi nhà trị liệu người Bali chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Uttam Spa cung cấp tất cả các liệu pháp được thực hiện riêng tư trong biệt thự và phòng nghỉ, làm cơ thể sảng khoái với những sản phẩm từ thiên nhiên.

Purana-Boutique-Ubud-ivivu-3 Purana-Boutique-Ubud-ivivu-4Khu vực vườn cây hoặc yoga tại biệt thự là nơi tốt nhất để nạp lại năng lượng cho tâm trí và tinh thần. Hãy tận hưởng những buổi tập yoga vào mỗi sáng với huấn luyện viên người Bali trong không gian yoga rộng rãi, thoáng đãng. Bạn sẽ được học nghệ thuật yoga cổ xưa để tĩnh tâm, tăng cường sức mạnh cho cơ thể và mở rộng ý thức bằng cách điều chỉnh tư thế, hơi thở, thiền và thư giãn.

Purana-Boutique-Ubud-ivivu-7

Nhà hàng Gajah Resto trong khu nghỉ dưỡng Purana Boutique Ubud phục vụ ẩm thực Bali nằm ở tầng 2 và tầng 1 với 16 chỗ ngồi, mang đến cho bạn tầm nhìn bao quát ra cánh đồng lúa, hàng dừa và khung cảnh hoàng hôn đầy thi vị. Thực đơn cung cấp cho bạn sự kết hợp giữa các món đặc sản tuyệt vời của Bali và các món ăn phương Tây quen thuộc. Nhà hàng cũng phục vụ các bữa ăn nhẹ để làm cho thời gian nghỉ dưỡng của bạn thú vị hơn.

Purana-Boutique-Ubud-ivivu-5

Purana-Boutique-Ubud-ivivu-6

Combo Bali 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ 7.099.000 VND/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi bao gồm 07kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ ở phòng Deluxe tiện nghi

– Bữa sáng tự chọn tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng

– Thư giãn và tận hưởng tại hồ bơi của khu nghỉ dưỡng

– Hòa mình vào không khí yên bình của vùng núi Ubud và tự do khám phá các địa điểm tham quan nổi tiếng lân cận

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Phụ thu giai đoạn cao điểm, lễ và cuối tuần.

Hướng dẫn cách đặt combo Purana Boutique Ubud:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...