Khách sạn Pullman Hà Nội – Điểm dừng chân sang trọng giữa thủ đô hiện đại

10:11 30/08/2023

Pullman Hà Nội mang trong mình lòng hiếu khách của đất thủ đô văn hiến, là nơi để bạn tận hưởng cuộc sống, cũng như chốn dừng chân sang trọng trong hành trình khám phá đất nước xinh đẹp.

Khách sạn Pullman Hà Nội – Điểm dừng chân sang trọng giữa thủ đô hiện đại

Pullman-Ha-noi-ivivu-1Với 242 phòng nghỉ và phòng suite, nhà hàng La Cheminée và Mint Bar, khách sạn Pullman Hà Nội là nơi lý tưởng kết hợp cân bằng giữa sự nghỉ ngơi và các trải nghiệm. Đặc biệt tại đây, bạn có thể sử dụng ứng dụng Press Reader để truy cập và tải miễn phí các tờ báo và tạp chí nổi tiếng trên thế giới.

Pullman-Ha-noi-ivivu-17(1)Hạng phòng Superior rộng 32m2 được trang trí theo phong cách trẻ trung và hiện đại nhìn ra quang cảnh thành phố. Phòng được trang bị TV LCD màn hình 32 inch, wifi, bồn tắm và các loại nước uống miễn phí trong minibar. Du khách cũng có thể nâng cấp lên phòng Deluxe với đệm giường Signature Pullman, vòi tắm hoa sen mưa giúp tinh thần sảng khoái.

Khách- sạn -Pullman- Hà -Nội-ivivu

Pullman-Ha-noi-ivivu-16Hãy tận hưởng cảm giác thư giãn trong căn phòng Deluxe Executive với thiết kế mang hơi thở đương đại. Phòng được trang bị một chiếc giường Pullman, vòi tắm hoa sen mưa giúp tinh thần sảng khoái, máy pha cà phê, wifi miễn phí và điện thoại nội hạt. Executive Lounge cung cấp dịch vụ dành riêng cho khách tại phòng này kèm ăn sáng, đồ ăn nhẹ, đồ uống…

Khách- sạn -Pullman- Hà -Nội-ivivu-2

Khách- sạn -Pullman- Hà -Nội-ivivu-3Hãy chiều chuộng bản thân mình trong Executive Suite rộng rãi với giường Pullman và tiếp thêm năng lượng với vòi tắm hoa sen mưa cùng bồn tắm riêng biệt. Phòng được trang bị nội thất đẳng cấp, wifi miễn phí, máy pha cà phê và Executive Lounge với dịch vụ dành riêng cho khách tại hạng phòng này.

Pullman-Ha-noi-ivivu-5

Pullman-Ha-noi-ivivu-14Nhà hàng La Cheminée tại khách sạn Pullman Hà Nội phục vụ các món ăn lấy cảm hứng từ ẩm thực địa phương truyền thống và món ăn quốc tế được chế biến theo xu hướng thời đại. Với khu vực bếp mở, thực khách sẽ được trực tiếp chiêm ngưỡng quá trình nấu nướng của các đầu bếp chuyên nghiệp. Thực đơn buffet phong phú, thực đơn gọi món đa dạng nhằm đem đến cho thực khách những bữa ăn hoàn toàn hài lòng trong không gian thoáng đãng.

Pullman-Ha-noi-ivivu-6

Pullman-Ha-noi-ivivu-13Sang trọng và hiện đại, Mint Bar là nơi để giao lưu, làm việc và thư giãn. Hãy thử bắt đầu bằng việc nhâm nhi rượu vang nằm trong danh sách rượu Vinoteca by Pullman được lựa chọn riêng cho thương hiệu Pullman. Hơn nữa, với menu đồ ăn nhẹ tapas và món chính tinh tế, Mint Bar sẽ là nơi hoàn hảo để gặp gỡ bạn bè, đối tác…

Pullman-Ha-noi-ivivu-7

Pullman-Ha-noi-ivivu-12Với trải nghiệm hội họp, nghệ thuật sự kiện có sự kết hợp của công nghệ ảo hiện đại, khách sạn Pullman Hà Nội sẽ đồng hành cùng bạn trong các sự kiện quan trọng. Từ đám cưới cho đến tiệc kỷ niệm, trình diễn thời trang… Event Manager của Pullman Hà Nội đều có thể giúp bạn tổ chức một cách trọn vẹn nhất. Với diện tích 580 m2, được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn, internet tốc độ cao, phòng đại tiệc Văn Miếu luôn luôn sẵn sàng cho những sự kiện lớn.

Khách- sạn -Pullman- Hà -Nội-ivivu-34

Pullman-Ha-noi-ivivu-8

Pullman-Ha-noi-ivivu-11Hãy thêm việc rèn luyện vào lịch trình của bạn, cơ thể được vận động thường xuyên sẽ giúp tinh thần minh mẫn và sảng khoái hơn. Do đó, Pullman Fit Lounge là nơi lý tưởng để phục hồi năng lượng cho ngày mới hay sau một ngày dài căng thẳng với diện tích 250 m2, trang thiết bị hiện đại và thời gian mở cửa 24/7.

Pullman-Ha-noi-ivivu-10

Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ từ 3.999.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi với 7kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ dưỡng ở phòng Superior cổ điển

– Bữa sáng tự chọn tinh tế tại nhà hàng La Cheminée

– Miễn phí sử dụng wifi, phòng tập Fit Lounge và bể bơi ngoài trời

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng.

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Pullman Hà Nội:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hà Nội giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...