Khám phá Malaysia đa sắc màu theo cách riêng trong tour City Break 3N2Đ Kuala Lumpur

16:50 07/08/2023

Tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày theo cách riêng cùng tour City Break 3N2Đ Kuala Lumpur mang đến bạn hành trình đa sắc màu với những điểm đến, ẩm thực và nét văn hóa đầy thú vị của thành phố, đặc biệt trải nghiệm tour với giá cả tiết kiệm và lịch trình thoải mái.

Khám phá Malaysia đa sắc màu theo cách riêng trong tour City Break 3N2Đ Kuala Lumpur

Tháp đôi Petronas

tháp-đôi-Petronas-ivivuMở đầu cho hành trình du lịch City Break 3N2Đ Kuala Lumpur sẽ là điểm tham quan tháp đôi Petronas, đây được xem là điểm đến nổi bật ở Kuala Lumpur. Được hoàn thành vào năm 1998, đây là biểu tượng kiến trúc quan trọng và là một trong những tòa nhà cao nhất trên thế giới trong một thời gian. Tháp đôi Petronas có chiều cao 452 mét, gồm 88 tầng. Ban đầu, tòa nhà đại diện cho sự thăng hoa của ngành công nghiệp dầu khí, Petronas là một trong những tập đoàn dầu khí lớn nhất của quốc gia.

tháp-đôi-petronas-ivivuCung điện Hoàng gia Istana Negara

Istana- Negara-ivivuĐiểm đến tiếp theo trong tour City Break 3N2Đ Kuala Lumpur là cung điện Istana Negara, nơi cư trú chính của nhà vua Malaysia và là nơi tổ chức các lễ đăng quang và các sự kiện quan trọng khác. Cung điện được xây dựng vào năm 1928 và trước đây được biết đến với tên gọi “Istana Negara Seri Menanti”. Tuy nhiên, vào năm 2011, Istana Negara đã chuyển từ địa điểm ban đầu của mình tại Jalan Istana đến địa điểm mới ở Jalan Duta.

Ảnh: @leesubastian.

Ảnh: @leesubastian

Mặc dù không được mở cửa cho công chúng hàng ngày, nhưng trong một số dịp đặc biệt, cung điện Istana Negara có thể mở cửa cho công chúng để tham quan. Trong thời gian cung điện không mở cửa, du khách vẫn có thể chụp hình từ bên ngoài của cung điện.

cung-điện-hoàng-gia-istana-negara-ivivu

Quảng trường Độc lập Merdeka

quảng-trường-Độc-lập-Merdeka-ivivu

Tòa nhà Sultan Abdul Samad Kuala Lumpur nhìn thẳng ra quảng trường Độc lập Merdeka.

Quảng trường Độc lập Malaysia, hay còn được gọi là “Merdeka Square”, được xây dựng để tưởng nhớ sự kiện Malaysia giành độc lập từ Anh vào ngày 31 tháng 8 năm 1957. Quảng trường Độc lập Malaysia là một trong những điểm tham quan nổi tiếng, được coi là “trái tim” của Kuala Lumpur, nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng và lễ hội của quốc gia này như lễ Quốc khánh.

Merdeka-Square-ivivuMerdeka-Square-ivivu-2Một điểm nhấn nổi bật của quảng trường là tháp đồng hồ Kuala Lumpur cao 100m được xây dựng gần đó. Quảng trường cũng có tòa nhà Sultan Abdul Samad, một tòa nhà lịch sử với kiến trúc Ả Rập – Mogul, từng là trụ sở của chính phủ Malaysia trong quá khứ.

Khu trung tâm hành chính Putrajaya

Putrajaya-Malaysia-ivivuKhu trung tâm hành chính Putrajaya là điểm đến cuối cùng trong hành trình tour City Break 3N2Đ Kuala Lumpur. Khu Putrajaya được xây dựng như một khu đô thị hiện đại, trung tâm hành chính mới của Malaysia. Putrajaya được lập vào những năm 1990 và được thiết kế với mục tiêu trở thành một thành phố thông minh, với các tiện ích công nghệ cao và kiến trúc hiện đại. Thành phố này có các công trình kiến trúc ấn tượng và hệ thống hồ nhân tạo cùng giao thông thuận lợi.

Khu Putrajaya-ivivuMột điểm nổi bật ở khu Putrajaya này là tòa nhà Perdana Putra, nơi đặt trụ sở thủ tướng Malaysia. Ngoài ra, khu vực này còn có quảng trường Độc lập, tòa nhà tài chính, cây cầu Seri Wawasan và nhà thờ Hồi giáo Putra. Putrajaya cũng nổi tiếng với các hồ nhân tạo như hồ Putrajaya và Dusun Bonda. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động như đi thuyền, câu cá và thể dục ngoài trời tại các khu vực quanh hồ.

Putrajaya-Malaysia-ivivu-3

Nhà thờ Hồi giáo Putra.

Hướng dẫn đặt tour City Break 3N2Đ Kuala Lumpur:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Malaysia giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...