Kỳ nghỉ sang chảnh với 3 combo khách sạn – khu resort Vũng Tàu giá chưa đến 2 triệu đồng/người

10:12 30/08/2023

Tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng ở miền biển xinh đẹp gần Sài Gòn với 3 combo khách sạn – khu resort Vũng Tàu tại iVIVU. Với loạt tiện ích – dịch vụ hấp dẫn cùng giá combo ưu đãi hứa hẹn mang đến trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời cho mọi du khách!

Kỳ nghỉ sang chảnh với 3 combo khách sạn – khu resort Vũng Tàu giá chưa đến 2 triệu đồng/người

1. Combo khu nghỉ dưỡng Ixora Hồ Tràm by Fusion chỉ với 1.199.000 VND/Khách

Ixora Hồ Tràm by Fusion nằm trong top combo khách sạn – khu resort Vũng Tàu có mức giá siêu ưu đãi cho kỳ nghỉ của bạn. Ixora Hồ Tràm by Fusion là khu nghỉ dưỡng mới toanh, sang trọng nằm dọc theo dải bờ biển nguyên sơ của Hồ Tràm, hứa hẹn mang đến không gian lưu trú tiện nghi, đầy lý tưởng cùng nhiều trải nghiệm giải trí, ẩm thực hấp dẫn cho du khách trong kỳ nghỉ.

Ixora -Hồ -Tràm -by- Fusion-ivivuVới 164 căn hộ khách sạn và 46 biệt thự sang trọng có tầm nhìn hướng ra đại dương tươi đẹp hay những khu vườn xanh mướt, bạn có thể bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn đầy thi vị của biển Hồ Tràm khi lưu trú tại đây. Thiết kế các căn hộ và biệt thự có ban công tuyệt đẹp hướng biển hoặc sân vườn, dù gồm một hay hai phòng ngủ, căn hộ và biệt thự luôn mang lại cảm giác hoàn toàn thư thái, bên cạnh đó là các tiện ích và dịch vụ đa dạng, giúp tôn vinh vẻ đẹp hoàn hảo cho khu nghỉ dưỡng Ixora Hồ Tràm by Fusion.

Ixora -Hồ -Tràm -by- Fusion-ivivu-2

Ixora -Hồ -Tràm -by- Fusion-ivivu-3Đến Ixora Hồ Tràm by Fusion, du khách sẽ có dịp trải nghiệm ẩm thực đa dạng kèm phong vị độc đáo. Phong cách đại dương tại Beach Box, không gian thật “chill” tại Sea Salt, tất cả đều mang đến cung bậc cảm xúc tuyệt đỉnh. Thực đơn của nhà hàng đa dạng, mang đậm văn hóa và hương vị Việt hoàn toàn chinh phục vị giác của du khách quốc tế.

Ixora-Hồ-Tràm-by-Fusion-ivivu-8

Ixora-Hồ-Tràm-by-Fusion-ivivu-10Đặc biệt khi đến đây du khách còn được trải nghiệm thư giãn tại Maia Spa – biểu tượng sức khỏe cho thể chất và tinh thần giúp tâm trí của bạn thư thái, hòa cùng thiên nhiên tĩnh tại nơi đây. Đến Maia Spa, quý khách sẽ được đắm mình vào những liệu pháp, liệu trình được đảm bảo hiệu quả giúp cân bằng tâm trí, mang lại cảm giác thư giãn.

Ixora -Hồ -Tràm -by- Fusion-ivivu-5

Hướng dẫn đặt “Combo 2N1Đ + Xe đưa đón + Ăn Sáng | 1.199.000 VND/Khách tại khu nghỉ dưỡng Ixora Hồ Tràm by Fusion“:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Combo khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Hồ Tràm chỉ với 1.050.000 VND/Khách

Holiday Inn Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc thương hiệu Holiday Inn Resort tại Việt Nam. Khách sạn có 502 phòng cao cấp cùng các tiện ích phù hợp cho nhu cầu gia đình.

Holiday-Inn-Hồ-Tràm-ivivu

Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivuKhu nghỉ dưỡng Holiday Inn Hồ Tràm tọa lạc ngay bên cạnh khu nghỉ dưỡng InterContinental Grand Hồ Tràm, sở hữu thiết kế hiện đại phối màu tươi mát theo hơi hướng Địa Trung Hải. Với lợi thế nằm trong khuôn viên khu phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip, khi chọn combo khách sạn – khu resort Vũng Tàu này du khách có thể dễ dàng qua lại và sử dụng toàn bộ các tiện ích – dịch vụ chung của cả hai nơi như: spa, phòng gym, địa điểm tổ chức Hồ Tràm Sound Waves cũng như sân golf The Bluffs đẳng cấp thế giới, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu chơi golf giả lập 3D trong nhà, công viên ngoài trời với mô hình cờ vua khổng lồ cùng công trình mê cung cây xanh, rạp chiếu phim, khu trò chơi bowling, thưởng thức món ăn – uống tại các nhà hàng, quán bar và công viên nước ngoài trời…

Holiday-Inn-Hồ-Tràm-ivivu-6

Holiday-Inn-Hồ-Tràm-ivivu-4

Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivu-5Đến đây, bạn có thể vừa thỏa thích bơi lội tại các hồ bơi ngoài trời, vừa ngắm hoàng hôn trên biển. Hoặc du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của đường bờ biển dài cùng cảnh rừng tự nhiên nguyên sơ tại quầy bar có tầm nhìn 360 độ của Holiday Inn Hồ Tràm.

Holiday -Inn -Hồ -Tràm-ivivu-11Holiday- Inn-Ho -Tram-ivivu

Hướng dẫn đặt “Combo 2N1Đ + Xe đưa đón + Ăn Sáng | 1.050.000 VND/Khách tại khu khỉ dưỡng Holiday Inn Hồ Tràm“:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Combo khách sạn Imperial Vũng Tàu chỉ với 1.199.000 VND/Khách

Sở hữu nét kiến trúc cổ điển phương Tây, được lấy cảm hứng từ những lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria, khách sạn Imperial Vũng Tàu được nhiều du khách ưa chuộng nhờ sự sang trọng và hiện đại.

Imperial- Vũng -Tàu-ivivuImperial Vũng Tàu bao gồm khu khách sạn và khu căn hộ. Khu khách sạn có 144 phòng hướng nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp hoặc khu vườn thượng uyển tựa mình vào sườn núi. Khu căn hộ Residence Tower sở hữu 200 căn hộ và 6 căn penthouse sang trọng. Tất cả các phòng đều có trang bị bếp và phòng ăn riêng mang lại cho du khách cảm giác ấm cúng và hạnh phúc bên gia đình.

Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-2 Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-3Đứng từ xa nhìn khách sạn Imperial Vũng Tàu, bạn sẽ tưởng như mình đang đứng trước những tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ và bị thu hút trước vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của khách sạn. Khi bước vào trong, bạn sẽ bị choáng ngợp và ngạc nhiên trước vẻ đẹp nguy nga ấy. Một khu vườn thượng uyển đủ loài cây và muôn sắc hoa rộng bao la trong khuôn viên của khách sạn Imperial Vũng Tàu.

Khách -sạn- Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-28Khách sạn Imperial Vũng Tàu còn có hệ thống các nhà hàng sang trọng như nhà hàng hải sản, nhà hàng quốc tế, nhà hàng Trung Hoa và một khu ẩm thực tại trung tâm thương mại Imperial Plaza kế bên sẽ luôn mang đến các thực đơn phong phú, món Á – Âu hay hải sản tươi sống cho du khách lựa chọn.

Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-5 Imperial- Vũng -Tàu-ivivu-4

Hướng dẫn đặt “Combo 2N1Đ + Xe đưa đón + Ăn sáng | 1.199.000 VND/Khách tại khách sạn Imperial Vũng Tàu“:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Với gợi ý top combo khách sạn – khu resort Vũng Tàu trên đây, iVIVU hy vọng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho mình trong những kỳ nghỉ tại vùng biển xinh đẹp gần Sài Gòn. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 1870 để được tư vấn tận tình và tận hưởng nhiều combo nghỉ dưỡng hấp dẫn chỉ có tại iVIVU.com!

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu với giá tốt tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...