Top 4 combo du thuyền vịnh Hạ Long sang trọng giá chỉ dưới 3 triệu/người

17:27 24/08/2023

Tham quan “vịnh di sản” bằng du thuyền sang trọng đang là hình thức du lịch được nhiều khách hàng yêu thích. Hãy tham khảo top 4 combo du thuyền vịnh Hạ Long đang có ưu đãi tốt tại iVIVU!

Top 4 combo du thuyền vịnh Hạ Long sang trọng giá chỉ dưới 3 triệu/người

1. Du thuyền Ambassador Hạ Long – Day Cruise

Ambassador -Day -Cruise -Hạ- Long-ivivu-1Ambassador Day Cruise là du thuyền tham quan và nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu trên vịnh Hạ Long. Du thuyền do APC sở hữu và khai thác hoạt động. APC là một trong những đơn vị tiên phong dẫn đầu xu hướng trong lĩnh vực kinh doanh vận hành du thuyền. Các sản phẩm du thuyền của tập đoàn đều là những du thuyền lớn với thiết kế 5 tầng cùng các tiện ích đa dạng.

Du-thuyền-Ambassador-Hạ-Long-Day-Cruise-ivivu

Bể bơi Jacuzzi.

Bể bơi jacuzzi.

Du thuyền vịnh Hạ Long Ambassador Day Cruise được thiết kế trang nhã và được bố trí nhiều tiện nghi giải trí, ẩm thực như một khu resort trên biển với hệ thống hai nhà hàng sang trọng tại tầng 3 và tầng 4 có sức chứa từ 120 khách đến 240 khách, khu vực quầy bar mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, cao cấp.

Ambassador -Day -Cruise -Hạ- Long-ivivu

defaultNgoài ra Ambassador Day Cruise còn có khu vực giải trí Piano Lounge, bể bơi jacuzzi ngoài trời độc đáo tại vịnh Hạ Long, nơi du khách có thể thư giãn và đắm mình trong vẻ đẹp cổ tích của di sản thiên nhiên thế giới. Hai hiên tắm nắng phong cách rộng lớn với diện tích 600 mét vuông cùng nhiều góc sống ảo và tầm nhìn toàn cảnh vịnh là nơi lý tưởng để thư giãn, thưởng thức cocktail mát lạnh và chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vĩ.

Du-thuyền-Ambassador-Hạ-Long-Day-Cruise-ivivu-6

Du-thuyền-Ambassador-Hạ-Long-Day-Cruise-ivivu-5

Du-thuyền-Ambassador-Hạ-Long-Day-Cruise-ivivu-7Du-thuyền-Ambassador-Hạ-Long-Day-Cruise-ivivu-8

Hướng dẫn đặt “Combo 8 giờ thăm vịnh Hạ Long | Xe đưa đón + Buffet trưa hảo hạng | 2.099.000/khách”:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Du thuyền Signature Royal Hạ Long

Signature Royal Hạ Long là du thuyền vịnh Hạ Long bằng gỗ sang trọng bậc nhất, không chỉ về chất lượng mà còn về dịch vụ, ẩm thực, hành trình của tàu. Du thuyền đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với vỏ gỗ, lõi thép mới, trang thiết bị sang trọng, đường nét tinh xảo của đặc trưng kiến trúc thời kỳ Phục Hưng.

Signature- Royal -Hạ- Long-ivivuTrải rộng trên 4 boong với 12 cabin sang trọng và rộng rãi được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng tắm bể sục riêng, nhà hàng riêng biệt trang nhã và hiên tắm nắng rộng rãi, du thuyền đảm bảo dịch vụ chất lượng và hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thực sự đáng nhớ trên hành trình của bạn.

Signature- Royal -Hạ- Long-ivivu-2 Signature- Royal -Hạ- Long-ivivu-3

Signature- Royal -Hạ- Long-ivivu-4Signature Royal Hạ Long có tổng cộng 16 cabin thuộc nhiều hạng phòng khác nhau cho bạn lựa chọn. Không chỉ nổi tiếng với phong cảnh, những hoạt động dã ngoại thú vị trong lịch trình, Hạ Long còn được lòng du khách bởi những món ăn đặc sản hấp dẫn. Hãy trải nghiệm những món đặc sản ấy tại nhà hàng nằm trên boong cao nhất của du thuyền. Với sức chứa lên đến 40 hành khách, nhà hàng chuyên phục vụ hải sản, ẩm thực quốc tế và Việt Nam…

Signature- Royal -Hạ- Long-ivivu-5Vào cuối ngày bận rộn với các hoạt động vui chơi, massage là một cách tuyệt vời để thư giãn trước bữa tối. Massage truyền thống Việt Nam đã tồn tại hàng thế kỷ. Đến spa, những sự mệt mỏi, căng thẳng sẽ tan biến theo bàn tay điêu luyện của các kỹ thuật viên lành nghề. Thư giãn trong không gian tuyệt đẹp của thiên nhiên vịnh Hạ Long sẽ là trải nghiệm khó quên với du khách.

Signature- Royal -Hạ- Long-ivivu-6

Signature- Royal -Hạ- Long-ivivu-7Ngoài ra, du thuyền còn cung cấp những chuyến khám phá làng chài Vung Viêng, làng nuôi trai lấy ngọc, các đảo và động trên vịnh Hạ Long… Không dừng ở đó, các hoạt động như tập thái cực quyền, chèo thuyền kayak, câu mực, tham gia lớp học nấu ăn… cũng làm phong thú thêm những trải nghiệm quý giá trong chuyến hành trình cùng Signature Royal Hạ Long!

Signature- Royal -Hạ- Long-ivivu-9 Signature- Royal -Hạ- Long-ivivu-8

Hướng dẫn đặt “Combo hải trình 2N1Đ + 4 Bữa ăn + Vé tham quan | 2.699.000 VND/Khách”:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Du thuyền Athena Royal Hạ Long

Ngay khi đặt chân lên thuyền bạn sẽ choáng ngợp bởi thiết kế sang trọng và nội thất hiện đại của Athena Royal. Du thuyền vịnh Hạ Long này gồm 22 cabin, đặc biệt nhà hàng với cửa sổ trượt lớn để du khách có thể vừa thưởng thức những bữa ăn chất lượng vừa dễ dàng ngắm nhìn vịnh Hạ Long kỳ vĩ. Khu vực tầng thượng du thuyền sẽ là quầy bar Open Sky Men, nơi bạn và gia đình, người thân, bạn bè vừa nhâm nhi đồ uống vừa tận hưởng trọn vẹn cái đẹp của vịnh Hạ Long. Ngoài ra, du khách trên thuyền có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi dưới nước cực hấp dẫn.

Athena- Royal -Hạ -Long-ivivu

Athena- Royal -Hạ -Long-ivivu-2

Athena- Royal -Hạ -Long-ivivu-3

Athena- Royal -Hạ -Long-ivivu-4

Hướng dẫn đặt “Combo hải trình 2N1Đ + 4 Bữa ăn + Vé tham quan | 2.999.000 VND/Khách”:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Du thuyền Indochine Lan Hạ

Du- thuyền- Indochine -Lan- Hạ-ivivu

HyperFocal: 0

Du- thuyền- Indochine -Lan- Hạ-ivivu-3Indochine Lan Hạ là du thuyền cao cấp bằng thép lớn và sang trọng nhất vịnh Lan Hạ, đưa du khách tới những địa danh nguyên sơ, mang đến những trải nghiệm du ngoạn đẳng cấp và tinh tế. Vẻ đẹp đậm sắc màu Đông Dương của du thuyền đưa kỳ nghỉ của bạn lên một tầm cao mới, cung cấp những chuyến đi trọn vẹn thú vị trên mặt nước.

Du- thuyền- Indochine -Lan- Hạ-ivivu-4

Du- thuyền- Indochine -Lan- Hạ-ivivu-5Tôn trọng sự riêng tư và dựa trên những trải nghiệm thực tế của du khách, toàn bộ 43 phòng nghỉ của Indochine Lan Hạ đều có diện tích từ 32 – 80 mét vuông, với thiết kế toát lên vẻ đẹp tĩnh lặng, độc đáo của truyền thống và sự lãng mạn, hiện đại của kiến trúc Pháp. Toàn bộ các phòng có ban công riêng rộng rãi, nội thất gỗ tự nhiên, với cửa kính lớn có lớp rèm thêu tay vô cùng độc đáo.

Du- thuyền- Indochine -Lan- Hạ-ivivu-6

Hướng dẫn đặt “Combo hải trình 2N1Đ + 4 Bữa ăn + Vé tham quan | 2.999.000 VND/Khách”:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hạ Long giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...