Tour Trung Quốc 6N5Đ: Khám phá “quốc bảo” siêu đáng yêu cùng các điểm đến đẹp mê hoặc

10:05 11/01/2024

Gấu trúc từ lâu đã trở thành biểu tượng văn hóa đầy đáng yêu của Trung Hoa. Cùng iVIVU bước vào hành trình tour Trung Quốc 6N5Đ khám phá “quốc bảo” siêu dễ thương này cùng những trải nghiệm thú vị khác trong chuyến đi!

Tour Trung Quốc 6N5Đ: Khám phá “quốc bảo” siêu đáng yêu cùng các điểm đến đẹp mê hoặc

Thác nước khoáng chất thác Trát Cát

Thác Trát Cát là điểm tham quan đầu tiên trong tour Trung Quốc 6N5Đ lần này. Thác Trát Cát cũng chính là điểm tham quan chính trong khu thắng cảnh Mâu Ni Câu, huyện Tùng Phan, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Đây là thác nước đá vôi lớn nhất thế giới với độ cao hơn 100m, tiếng thác đổ hòa cùng dòng nước trắng xóa tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ. Phần nước đổ xuống chân thác tạo thành một hồ nước lớn, chảy qua những khu rừng nguyên sinh, đẹp đến mức tưởng như không có thật.

Thác-nước-khoáng-chất-thác-Trát-Cát-ivivuKhu Cửu Trại Câu

Cuu-Trai-Cau-ivivu2Cửu Trại Câu hay còn gọi là “thung lũng chín làng”, là một khu bảo tồn tự nhiên, vườn quốc gia nằm ở phía nam quận Nam Bình, thuộc châu tự trị dân tộc Khương, dân tộc A Bá, miền Bắc Tứ Xuyên, Trung Quốc. Tại đây có hàng trăm hồ nước và những ghềnh thác lớn nhỏ. Điều đặc biệt ở đây chính là 3 thung lũng xếp theo hình chữ Y mang tên: Nhật Tắc Câu, Tắc Tra Câu và Thụ Chính Câu. Khu bảo tồn thiên nhiên này nằm cuối phía nam của dãy núi Dân Sơn, cách Thành Đô khoảng hơn 300 km về phía Bắc. Tại đây có 9 ngôi làng của người Tạng nên nơi đây được mọi người gọi là “Cửu Trại”. Tại khu Cửu Trại Câu, du khách sẽ được thả mình vào hồ thiên nga, hồ cỏ, hồ Ngũ Hoa, thác Trân Châu, hồ gương, thác Shuzheng,…

cửu-trại-câu-ivivu-1cửu-trại-câu-ivivu-2Thác Trân Châu

Thác Trân Châu nằm ở phía bắc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, trong quần thể Cửu Trại Câu, sở hữu một dòng thác tuyệt đẹp mang tên “Trân Châu”. Bắt nguồn từ dòng chảy ở độ cao 2400m, đổ xuống thung lũng gập ghềnh tạo ra cảnh quan kỳ vĩ cho dòng thác.

thác-trân-châu-ivivu1Tên gọi “Trân Châu” được bắt nguồn khi dòng nước mạnh đổ từ trên cao bắn xuống những ghềnh đá phía dưới, tạo bọt trắng xóa, tròn như những hạt ngọc trai. Những hạt ngọc tròn bắn lên lấp lánh trong ánh mặt trời, hình ảnh lấp lánh thi nhau dội xuống dòng thác làm người xem không khỏi trầm trồ.

thác-trân-châu-ivivuThành cổ Tùng Phan

Nằm ở phía tây bắc tỉnh Tứ Xuyên và phía đông bắc của tỉnh tự trị A Bá Tây Tạng, Tùng Phan giáp với quận Cửu Trại Câu và quận Bình Vũ ở phía đông, quận Mậu ở phía nam và hai quận Hồng Thủy và Hắc Thủy ở phía tây. Nhờ địa hình phức tạp và độ cao lớn, khoảng 2849,5 mét so với mực nước biển, nên các mùa ở Tùng Phan không có sự thay đổi rõ rệt trong năm, thuận tiện cho du khách ghé thăm quanh năm. Tại đây du khách sẽ được tham quan nhiều địa điểm thú vị như: tường thành cổ, phố cổ Tùng Phan, các di tích ở chiến trường cổ đại,…

Thành-cổ-Tùng-Phan-ivivu-1 Thành-cổ-Tùng-Phan-ivivu-2Điệp Khê Hải Tử (hồ Điệp Khê)

Hồ Điệp Khê là một di tích được hình thành sau trận động đất 7.5 độ richter xảy ra tại Điệp Khê – Trung Quốc vào năm 1933, nó được coi là “di tích động đất hoàn chỉnh nhất, điển hình nhất và lớn nhất được bảo tồn”. Hồ Điệp Khê thực chất là một phần của dòng sông Mân Giang, một hồ nước được hình thành bởi trận động đất. Bề mặt của hồ chỉ rộng khoảng 1 km, nhưng nó dài tới 10 km. Hồ được bao quanh bởi những ngọn đồi, bờ hồ tràn ngập cỏ xanh, mặt hồ gợn sóng tạo nên một khung cảnh nên thơ, đẹp mê lòng người.

hồ-Điệp-Khê-ivivu

hồ-Điệp-Khê-ivivu-2Cơ sở nghiên cứu và gây giống gấu trúc Thành Đô

Vườn-gấu-truc-2-ivivuCơ sở nghiên cứu và gây giống gấu trúc Thành Đô tọa lạc tại số 1375 đại lộ Panda, quận Thành Hóa, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Nơi đây cách trung tâm thành phố 10km, nổi tiếng với việc bảo vệ và nhân giống gấu trúc khổng lồ, gấu trúc đỏ và các loài động vật hoang dã có nguy cơ tuyệt chủng khác chỉ có ở Trung Quốc.

gấu-trúc-Thành-Đô-ivivu-1 gấu-trúc-Thành-Đô-ivivu-2

gấu-trúc-Thành-Đô-ivivu-3Cơ sở nghiên cứu và gây giống gấu trúc Thành Đô là “thiên đường” dành cho những chú gấu khổng lồ nhưng cực kỳ đáng yêu. Đây cũng là điểm đến đặc biệt trong tour Trung Quốc 6N5Đ đầy thú vị, hứa hẹn làm xiêu lòng các tín đồ yêu thích động vật và khám phá thiên nhiên với những chú gấu trúc siêu dễ thương. Với môi trường sống được đầu tư kỹ lưỡng và đội ngũ nhân viên chăm sóc chu đáo chuyên nghiệp, những “quốc bảo” của chúng ta chắc chắn sẽ được trưởng thành và phát triển tốt nhất. Tại đây, du khách sẽ được tham quan bảo tàng gấu trúc Thành Đô, hội trường khám phá khoa học gấu trúc, tháp gấu trúc, ghé thăm quán café Panda Time,…

gấu-trúc-Thành-Đô-ivivu-4Khu thắng cảnh Kuanzhai Xiangzi

Khu-Kuanzhai-Xiangzi-ivivu-1Khu thắng cảnh Kuanzhai Xiangzi là điểm đến cuối cùng trong tour Trung Quốc 6N5Đ, nơi đây tạo cơ hội cho du khách tìm hiểu về văn hóa địa phương, dễ dàng hòa mình vào các quán ăn đường phố tấp nập, cửa hàng đồ thủ công và nhà hàng địa phương, với đa dạng những món ăn, mặt hàng đặc sắc chỉ có tại vùng đất này.

Khu-Kuanzhai-Xiangzi-ivivu-3

Khu Kuanzhai-1-ivivuĐến khu thắng cảnh Kuanzhai Xiangzi, bạn có thể thưởng thức một số món ăn đặc trưng tại đây như chanh leo, thịt bò cay thơm lừng… Ngoài ra, tại đây còn có một món ăn cay rất đặc trưng, kích thích vị giác đó là lẩu Thành Đô đã có tiếng vang trong nền ẩm thực thế giới.

Hướng dẫn đặt Tour Trung Quốc 6N5Đ: Thành Đô – Cửu Trại Câu – Hồ Điệp Khê – Đô Giang Yển – Kuanzhai chỉ từ 21.990.000/người:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...