Vẻ đẹp “con đường di sản miền Trung” thân yêu trong tour cao cấp Đà Nẵng 3N2Đ

10:24 16/08/2023

Tour cao cấp Đà Nẵng 3N2Đ đưa du khách về miền Trung thân yêu, thưởng ngoạn “con đường di sản” với những điểm đến hấp dẫn cùng cảnh sắc thiên nhiên hữu tình và thưởng thức nền ẩm thực đầy sức hút.

Vẻ đẹp “con đường di sản miền Trung” thân yêu trong tour cao cấp Đà Nẵng 3N2Đ

Quần thể thắng cảnh Ngũ Hành Sơn

Danh thắng Ngũ Hành Sơn.

Danh thắng Ngũ Hành Sơn.

Ngũ Hành Sơn là điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình khám phá miền Trung cùng tour cao cấp Đà Nẵng 3N2Đ đầy thú vị. Ngũ Hành Sơn nằm trên tuyến đường Đà Nẵng – Hội An. Ngũ Hành Sơn là một quần thể gồm 5 núi đá vôi nhô lên trên bãi cát ven biển bao gồm: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn. Ngũ Hành Sơn có cảnh quan hùng vĩ với những ngọn đá rêu phong cổ kính cùng nhiều công trình kiến trúc văn hóa và lịch sử đặc sắc. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của ngọn núi, được check-in tại ngọn núi Kim Sơn – nơi tọa lạc của ngôi chùa Quán Thế Âm,…

ngũ-hành-sơn-ivivu-2ngu-hanh-son-ivivu-4ngu-hanh-son-ivivu-3Phố cổ Hội An

phố-cổ-hội-an-ivivu-2Phố cổ Hội An là một thành phố nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam, một phố cổ giữ được gần như nguyên vẹn với hơn 1000 di tích kiến trúc từ phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, miếu, nhà thờ tộc, giếng cổ… đến các món ăn truyền thống, tâm hồn của người dân nơi đây. Đây cũng là điểm đến nổi tiếng với du khách thập phương trong tour cao cấp Đà Nẵng 3N2Đ. Du lịch Hội An sẽ làm say đắm du khách bởi những nét đẹp trường tồn cùng thời gian, vô cùng mộc mạc và bình dị.

phố cổhoijanHội An nổi tiếng với vẻ đẹp kiến trúc truyền thống, hài hòa của những ngôi nhà, bức tường và cả những con đường. Cùng với bao biến cố thăng trầm của lịch sử, phố cổ Hội An vẫn giữ những nét đẹp xưa cổ, trầm mặc rêu phong trong từng mái ngói, viên gạch, hàng cây… như chính nét bình dị trong tính cách, tâm hồn thuần hậu, chân chất của người dân địa phương.

Ảnh: @z.t.huang1227

Ảnh: @z.t.huang1227

Ảnh: @nu5again.1503

Ảnh: @nu5again.1503

Ảnh: @rebbierad

Ảnh: @rebbierad

Bà Nà Hills

banahills-ivivuKhu du lịch Bà Nà Hills nằm cách Đà Nẵng 25km về phía Tây Nam, tọa lạc trên ngọn núi đẹp nhất Đà Nẵng ở độ cao 1.487m so với mực nước biển. Bà Nà được xem là “lá phổi xanh” của miền Trung với khung cảnh xanh mát, dễ chịu.

Tổng thể kiến trúc khu du lịch Bà Nà bao gồm hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu hầm rượu theo phong cách Pháp; khu du lịch tâm linh dành cho du khách với chùa Linh Ứng ở độ cao gần 1.500m; khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Việt Nam – Fantasy Park; hệ thống tuyến cáp treo đạt kỷ lục Guinness thế giới gắn liền với hình ảnh Bà Nà Hills và nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác mới đưa vào khai thác như: công trình máng trượt Bà Nà và bảo tàng tượng sáp Bà Nà Hills đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Bà-Nà-Hills-ivivu-2

Ảnh: @claudiavr

Bà-Nà-Hills-ivivu-1

Ảnh: @claudiavr

Bà Nà Hills-ivivu Cầu Vàng

Ảnh:@minttyrssk.

Ảnh: @minttyrssk

Cầu Vàng Đà Nẵng là một trong những công trình đặc sắc thuộc quần thể khu du lịch Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng. Cây cầu có thiết kế vô cùng ấn tượng, mềm mại uốn cong như dải lụa vàng óng ả giữa núi rừng, được nâng niu bởi hai bàn tay khổng lồ loang lổ rêu phong, tựa như chính thiên nhiên Bà Nà đã sinh ra nó. Đây là địa điểm check-in được nhiều người biết đến với vẻ đẹp ấn tượng cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời.

Cây-cầu-vàng-ivivuBán đảo Sơn Trà

Được mệnh danh là “viên ngọc quý” của thành phố Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, 3 mặt giáp với biển, mặt còn lại giáp đô thị. Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km về phía Đông Bắc, du lịch bán đảo Sơn Trà hấp dẫn du khách bởi những bãi biển lớn nhỏ tuyệt đẹp, rừng cây rợp bóng và hệ sinh thái rừng tự nhiên đa dạng, phong phú. Sở hữu nhiều địa điểm tham quan du lịch tuyệt đẹp cùng lợi thế khí hậu mát mẻ quanh năm, du lịch bán đảo Sơn Trà cũng vì vậy mà ngày càng nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo du khách thập phương.

Ảnh;: @90sdrink.ig

Ảnh: @90sdrink.ig

Ảnh: @valerie.nguyen__

Ảnh: @valerie.nguyen__

Chùa Linh Ứng

chùa-Linh-Ứng-ivivu

Ảnh: W. Hormchant.

Ảnh: W. Hormchant

Chùa Linh Ứng – Bãi Bụt nằm tựa lưng vào đỉnh Sơn Trà, là ngôi chùa lớn nhất Đà Nẵng cả về quy mô cũng như kiến trúc nghệ thuật. Chùa Linh Ứng được xây dựng trên khu đất rộng 12ha. Ngôi chùa có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc mới mẻ và truyền thống thẩm mỹ Á Đông.

chùa-Linh-Ứng-ivivu-3

Tại chùa Linh Ứng, có điện chính rất trang nghiêm và thanh tịnh. Chính giữa điện là tượng Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni, bên phải là Quan Thế Âm Bồ Tát, bên trái là Tam Tạng Phật, bốn vị Thần Long Hộ Pháp cùng 18 vị La Hán. Đã đến thăm bán đảo Sơn Trà, du khách tour cao cấp Đà Nẵng 3N2Đ cũng không thể bỏ lỡ Linh Ứng Tự, Bãi Bụt. Ngôi chùa sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, xung quanh là đảo Cù Lao Chàm, xa xa là cảnh đẹp tuyệt vời của đèo Hải Vân. Trong khuôn viên chùa có bức tượng Phật Quan Âm cao nhất nước ta hiện nay với độ cao 67m.

chùa-Linh-Ứng-ivivu-4

chùa-Linh-Ứng-ivivu-5

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng được xây dựng năm 1915, nhưng 20 năm trước đó, nhiều hiện vật điêu khắc Chăm tìm thấy trong vùng Đà Nẵng, Quảng Nam đã được tập trung về địa điểm có tên gọi “công viên Tourane”. Bảo tàng hiện là nơi trưng bày, cất giữ, các di vật nghệ thuật điêu khắc của vương quốc Chăm Pa được tìm thấy ở các tháp, thành lũy Chăm tại các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ và các tỉnh Tây Nguyên.

Bảo-tàng-Điêu-khắc-Chăm-Đà-Nẵng-ivivu

Ảnh: Võ Đăng Tấn Huy

Ảnh: Võ Đăng Tấn Huy

Bảo-tàng-Điêu-khắc-Chăm-Đà-Nẵng-ivivu-3

Hướng dẫn đặt tour cao cấp Đà Nẵng 3N2Đ:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...