Hanging Gardens of Bali – Đắm say kỳ trăng mật ngọt ngào giữa rừng rậm Bali

13:43 08/09/2023

Nằm ở phía Bắc Ubud, nép mình trong khung cảnh thanh bình gần ngôi đền Dalem Segara là Hanging Gardens of Bali, resort sang trọng lấy cảm hứng từ rừng rậm với mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng cùng dịch vụ cao cấp tuyệt vời.

Xem thêm: Du lịch Bali

Hanging Gardens of Bali – Đắm say kỳ trăng mật ngọt ngào giữa rừng rậm Bali

hanging-gardens-of-bali-ivivu-18Hanging Gardens of Bali hoàn thành vào năm 2005 với ý tưởng chủ đạo là tạo ra sự kỳ diệu và chân thực ở trung tâm rừng rậm Bali – một trải nghiệm đắm chìm trong môi trường nhiệt đới tự nhiên. Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư chuyên nghiệp, hồ bơi ở đây gây ấn tượng bởi sự lơ lửng trên khu rừng rậm rạp, mang đến cho du khách cảm giác độc đáo khi bơi trên những ngọn cây.

Ảnh: Fb Hanging Gardens Of Bali

hanging-gardens-of-bali-ivivu-17Hanging -Gardens -of -Bali -ivivuKhu nghỉ dưỡng Hanging Gardens of Bali tự hào có 44 biệt thự sang trọng với hồ bơi riêng phản ánh vẻ đẹp tự nhiên và thanh bình vốn có của Bali. Tất cả các biệt thự đều mang đến cảm giác sang trọng riêng biệt, kết hợp giữa phong cách trang trí hiện đại và phong cách truyền thống Bali, với đồ nội thất thủ công đặc trưng, ​​​​các loại vải lạ, khu vực ăn uống ngoài trời và phòng tắm chính đẹp mắt.

Ảnh: Fb Hanging Gardens Of Bali

Hanging -Gardens -of -Bali -ivivu-2Mỗi biệt thự cho phép bạn ẩn mình hoàn toàn riêng tư trong khi tận hưởng vẻ đẹp của hồ bơi vô cực riêng cùng thiên nhiên tràn ngập xung quanh. Sân hiên lớn là nơi thư giãn hoàn hảo và đón nhận ánh sáng từ tự nhiên, trong khi cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn cho phép bầu không khí rừng rậm yên tĩnh tràn vào phòng, giúp kỳ nghỉ của bạn trong lành hơn bao giờ hết.

Ảnh: Fb Hanging Gardens Of Bali

hanging-gardens-of-bali-ivivu-15

hanging-gardens-of-bali-ivivu-20Đặc biệt ở Hanging Gardens of Bali có một biệt thự lãng mạn sang trọng tột bậc, đó là The Hidden Palace rộng 2.000 m2 ẩn náu trong một “thiên đường” trong rừng rậm, ban đầu được chủ sở hữu tạo ra làm nơi ở riêng. Biệt thự hoàn toàn chìm trong khu rừng nhiệt đới tươi tốt, ở một vị trí khó tìm thấy.

Ảnh: Fb Hanging Gardens Of Bali

hanging-gardens-of-bali-ivivu-14Môi trường thiên nhiên thanh bình, dịch vụ chỉn chu và lòng hiếu khách của người Bali hứa hẹn sẽ tạo ra những kỷ niệm đặc biệt. Hãy thưởng thức bữa tối lãng mạn với người thân yêu của bạn, nhâm nhi một ly cocktail tươi mát bên hồ bơi, tham gia cùng hướng dẫn viên đi dạo buổi sáng qua cánh đồng lúa, hay nuông chiều bản thân bằng cách trải nghiệm bộ sưu tập spa sang trọng…

Ảnh: Fb Hanging Gardens Of Bali

Không chỉ được công nhận là khu nghỉ dưỡng trăng mật tốt nhất ở Ubud mà còn được bình chọn bởi “Giải thưởng Spa sang trọng thế giới”, bộ sưu tập spa thực sự sang trọng của Hanging Gardens of Bali kết hợp các nguyên liệu tự nhiên từ địa phương và kỹ thuật cổ xưa để tạo ra các liệu pháp làm đẹp và trị liệu làm dịu da, tâm trí, làm trẻ hóa cơ thể và tiếp thêm sinh lực cho tâm hồn bạn.

hanging-gardens-of-bali-ivivu-11Hãy tham gia vào hành trình ẩm thực có “1-0-2” thông qua các nguyên liệu, hương vị đặc trưng của Bali tại nhà hàng của khu nghỉ dưỡng. Nhà hàng ở đây đã được trao giải thưởng “Nhà hàng sang trọng thế giới 2019”, phục vụ các món khai vị, món chính và món tráng miệng theo kiểu gọi món và kết hợp với các loại rượu vang tùy chọn để tạo nên một bữa ăn hoàn hảo. Các bữa ăn cũng được phục vụ ngay tại phòng nghỉ nếu bạn có nhu cầu.

Hanging -Gardens -of -Bali -ivivu-5

Hanging -Gardens -of -Bali -ivivu-3 Hanging -Gardens -of -Bali -ivivu-4

Combo Bali 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ từ 17.599.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi bao gồm 07kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ ở phòng Riverside Deluxe Pool Villar với bể bơi riêng

– Bữa sáng tự chọn tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng

– Thư giãn và tận hưởng tại hồ bơi tràn viền ngắm nhìn khung cảnh núi rừng thơ mộng

– Hòa mình vào không khí yên bình của vùng núi Ubud và tự do khám phá các địa điểm tham quan nổi tiếng lân cận

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Phụ thu giai đoạn cao điểm, lễ và cuối tuần.

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Hanging Gardens of Bali:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Bali giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...