Hành trình 4N3Đ cùng siêu du thuyền Spectrum of the Seas với nhiều điểm đến hấp dẫn

14:17 20/09/2023

Hành trình 4N3Đ cùng siêu du thuyền Spectrum of the Seas, du khách vừa được tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời trên đại dương, vừa có cơ hội khám phá Malaysia với nhiều điểm đến đầy ấn tượng.

Hành trình 4N3Đ cùng siêu du thuyền Spectrum of the Seas với nhiều điểm đến hấp dẫn

Spectrum- of -the- Seas-ivivu-minSpectrum of the Seas thuộc hãng tàu biển Royal Carribean có chiều dài 347m, cao 41m với 14 tầng và 2.137 phòng, sức chứa lên đến hơn 4.500 khách. Tuy số lượng hành khách lớn, nhưng mỗi hành khách vẫn được phục vụ tận tình trong suốt chuyến nghỉ dưỡng trên du thuyền. Vì thế siêu du thuyền Spectrum of the Seas luôn thu hút những hành khách đam mê du lịch phân khúc cao cấp.

spectrum-of-the-seas-ivivu-5-1024x574

Spectrum-of-the-Seas-ivivu-6

spectrum-of-the-seas-ivivu-4Du thuyền Spectrum of the Seas được trang bị những thiết bị giải trí tối tân nhất để mang đến cho du khách những trải nghiệm từ phòng nghỉ đến giải trí, mua sắm và ẩm thực không thua kém bất cứ khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nào.

Lưu trú trên du thuyền bạn có thể lựa chọn nhiều loại phòng như: phòng Suite Club và Ultimate Family Suite với những đặc quyền riêng cho khách lưu trú tại hai loại phòng này như: không gian phòng cực rộng với không gian rạp chiếu phim riêng; khu vực vui chơi trong nhà cho bé giúp du khách có những phút giây thoải mái nhất.

Hạng phòng Ultimate Family Suite.

Hạng phòng Ultimate Family Suite.

Du thuyền Spectrum of the Seas với phòng ăn chính phục vụ đến 1.844 khách, không gian 3 tầng rộng rãi, thoáng đãng. Thực đơn phong phú từ các món Á đến Âu đúng chuẩn do những đầu bếp danh tiếng chế biến.

Spectrum-of-the-Seas-ivivu-5

Ảnh: iVIVU.com

Ảnh: iVIVU

Đến với Spectrum of the Seas du khách sẽ ấn tượng với không gian vui chơi có quy mô như một công viên giải trí nổi lênh đênh giữa đại dương bao la. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác mạnh với trò chơi Sky Pad; lướt sóng nhân tạo; thưởng thức đồ uống do robot pha chế; bắn súng laser… Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm những hoạt động độc đáo như: quan sát tại đài quan sát sao Bắc Đẩu nằm ở độ cao 91,5m so với mực nước biển cho du khách tầm nhìn bao quát; lướt sóng tại bể lướt sóng giả lập FlowRider mang đến cảm giác sống động như trên bãi biển thật; chơi RipCord by iFly mạo hiểm cho hành khách cảm giác bay lượn giữa không trung…

Spectrum-Of-The-Seas-ivivu-5

Spectrum Of The Seas ivivu 14*Những điểm đến trong hải trình này:

George Town

George Town là thủ phủ của Penang, vốn là pháo đài được thành lập năm 1786 và đã trở thành cảng lớn của đường biển Trung – Ấn, thu hút nhiều thương nhân người Trung Quốc, Ấn Độ, châu Âu. Chính vì vậy, nơi đây mang tính độc đáo của sự pha trộn văn hóa đa dạng về tôn giáo, lịch sử và cuộc sống.

Kể từ khi George Town được công nhận là di sản văn hoá thế giới, nghệ thuật đường phố đã bùng nổ ở đây. Có 52 tác phẩm tranh nghệ thuật đặc sắc có thể được nhìn thấy trên khắp khu phố cổ. Những bức tranh tường đều mang câu chuyện về lịch sử và con người ở George Town.

George-Town-ivivu-2Nhà thờ Hồi giáo Captain Keling

Nhà thờ Hồi giáo Kapitan Keling được xây dựng bởi những người định cư Hồi giáo Ấn Độ đầu tiên của Penang vào năm 1801. Với thiết kế có mái vòm và ngôi sao lớn của Mughal màu vàng; cổng vòm và một lối đi bên ngoài dẫn đến phòng cầu nguyện chính; sàn đá cẩm thạch trắng bóng loáng được phủ thảm cầu nguyện, và các bức tường được lấp đầy bằng các tấm thư pháp.

nhà-thờ-Hồi-giáo-Captain -Keling-ivivuĐồi Penang

Đồi Penang có độ cao hơn 800m, có xe cáp đưa bạn lên đến đỉnh đồi chỉ mất nửa giờ đồng hồ. Đây cũng là cách tốt nhất để bạn di chuyển lên cao. Ngồi ở xe cáp, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp của ngọn đồi này.

Khung cảnh nhìn từ đồi Penang.

Khung cảnh nhìn từ đồi Penang.

penang-hill-ivivu-2 Biệt thự Xanh (The Blue Mansion)

Blue Mansion là một trong những ngôi nhà cổ xưa của người Hoa được đánh giá là ngôi nhà cổ đẹp nhất ở Penang. Ngôi nhà này là kiểu nhà của các danh gia vọng tộc người Trung Quốc xưa kia, bên ngoài được khoác lên gam màu nổi bật xanh da trời bắt mắt, hài hòa. Bên trong ngôi nhà được trang trí hoàn toàn với những món đồ cổ đặc trưng của văn hóa Trung Hoa. Du khách đến đây không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ lạ của ngôi nhà mà còn có thể tìm hiểu về những món cổ vật có tính lịch sử cao, đặc biệt với những ai có niềm yêu thích với lịch sử văn hóa Trung Quốc.

biệt-thự-xanh-ivivu-1biệt-thự-xanh-ivivu-2*iVIVU gợi ý một số điểm đến hấp dẫn khác ở Kuala Lumpur

Tháp đôi Petronas Twin Tower

Tháp đôi Petronas Twin TowersTòa tháp đôi biểu tượng của đất nước Malaysia – Petronas Twin Tower được hoàn thành vào năm 1998 với tổng chiều cao 452m và 88 tầng. Một điểm nhấn không thể bỏ qua của tháp đôi Malaysia là cầu Skybridge, cấu trúc nối hai tòa tháp ở tầng 41 và 42. Đây là cấu trúc hai tầng cao nhất thế giới và một nhịp dài 58m. Một hệ thống bản lề và khớp mở phức tạp cùng với các bạc đạn hình cầu đảm bảo Skybridge đứng vững bất chấp hai tòa tháp có thể bị di chuyển hay vặn xoắn.

Petronas- Twin -Tower-ivivuKhám phá văn hóa và ẩm thực của phố người Hoa trên con đường Petaling

Khu Chinatown ở Kuala Lumpur chính là đường Petaling (Jalan Petaling). Con đường này tập trung rất nhiều hàng quán của người Hoa với giá cả bình dân, bên cạnh đó là một số mặt hàng khác như: túi xách, đồ lưu niệm, quần áo bình dân.

Jalan -Petaling-ivivu-2 Jalan -Petaling-ivivuNgay gần khu Chinatown là Central Market, cách Jalan Petaling khoảng 5-10 phút đi bộ. Đây là chợ trung tâm truyền thống đã có từ lâu đời của Kuala Lumpur, chủ yếu bán các đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ… mang đậm bản sắc của người dân địa phương.

Quảng trường Độc lập Merdeka

Quảng trường Độc lập Malaysia hay còn được gọi là “quảng trường Merdeka” – một trong những biểu tượng quốc gia của Malaysia. Quảng trường Độc lập Malaysia nằm ở trung tâm thủ đô Kuala Lumpur và có một vai trò quan trọng trong việc kỷ niệm sự độc lập của Malaysia. Đây là nơi diễn ra lễ kỷ niệm khi Malaysia giành được độc lập từ thực dân Anh vào ngày 31 tháng 8 năm 1957. Quảng trường không chỉ đại diện cho sự tự do và độc lập của đất nước mà còn là biểu tượng quan trọng của tinh thần đoàn kết và đa dạng văn hóa của Malaysia.

Ảnh: @jingjokanga

Chùa Thiên Hậu

Chùa Thiên Hậu là một điểm du lịch nổi tiếng thuộc khu người gốc Hoa ở Malaysia, tọa lạc trên đồi Robson giữa thủ đô Kuala Lumpur. Ngôi chùa có diện tích 6.760 m2, là công trình tâm linh thờ cúng Bà Thiên Hậu lớn nhất Đông Nam Á. Chùa được khánh thành vào 3/9/1989 sau hai năm xây dựng.

Chùa được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống Trung Quốc. Cấu trúc mái vòm uốn cong vút và ngói xếp kiểu âm dương mang nhiều nét tương đồng với các chùa của người gốc Hoa ở Việt Nam cũng như trong khu vực châu Á.

chùa-Bà-Thiên-Hậu-ivivu-1 chùa-Bà-Thiên-Hậu-ivivu-2Đặc biệt trong những chuyến hành trình trải nghiệm siêu du thuyền Spectrum of the Seas, du khách còn được sự trợ giúp từ TravelMate® – chuyên viên tư vấn về du Thuyền của iVIVU, giúp tối ưu hóa hành trình trải nghiệm theo phong cách của quý khách và là bạn đồng hành trực tuyến đáng tin cậy trong suốt chuyến đi:

– Trước khi khởi hành, TravelMate® sẽ liên lạc và hỗ trợ quý khách việc chuẩn bị cho chuyến đi Singapore  –  Malaysia, tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch trình như check-in online trên app Royal Caribean, các thủ tục test nhanh, khai báo y tế, di chuyển ra bến cảng và các thông tin cần thiết khác.

– Trong suốt hành trình trải nghiệm, TravelMate® luôn kết nối trực tuyến và sẵn sàng cung cấp, tư vấn thông tin tại điểm đến như: tham quan, tour trải nghiệm địa phương, ăn uống, đi lại, mua sắm… và các trường hợp khẩn cấp.

– TravelMate® tiếp nhận và xử lý các phản hồi sau khi hành trình kết thúc và quý khách đã về đến Việt Nam.

Hướng dẫn đặt tour “Trải Nghiệm Du Lịch Singapore – Malaysia 4N3Đ Cùng Siêu Du Thuyền Spectrum Of The Seaschỉ từ 9.590.000 VND/khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Malaysia giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...