Khu VIP The Palace – Một trải nghiệm nâng cao hoàn toàn mới trên Genting Dream

10:05 26/09/2023

Trải nghiệm trên siêu du thuyền Genting Dream nổi bật với dịch vụ đa dạng, cao cấp. Tuy nhiên để được chiêu đãi VIP hơn nữa, hãy thử đến The Palace với nhiều đặc quyền đi kèm.

Khu VIP The Palace – Một trải nghiệm nâng cao hoàn toàn mới trên Genting Dream

Genting-Dream-ivivuDu thuyền Genting Dream đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách khi bắt đầu khởi hành vào tháng 11 năm 2016 từ Singapore. Con tàu có 1.674 phòng có thể chứa đến 3350 hành khách ở nhiều loại cabin khác nhau, bao gồm 142 dãy phòng ở The Palace, 35 nhà hàng, quán bar và vô số hoạt động giải trí.

Genting-Dream-ivivu-2

the-palace-genting-dream-ivivu-14

“View” từ hạng phòng Palace Deluxe Suite.

Du khách sẽ vui chơi không ngừng tại các địa điểm giải trí có sẵn trên tàu, bao gồm hồ bơi, sáu đường trượt nước, phòng vui chơi, sân leo dây, sân chơi bowling, mạt chược, phòng chơi bài và mua sắm miễn thuế. Các tiện nghi chăm sóc sức khỏe gồm spa hiện đại của châu Á và phương Tây, thẩm mỹ viện, tiệm cắt tóc sẽ nâng cao trải nghiệm của bạn.

The Palace Pool and Sun Deck - Khu vực hồ bơi và sân thượng ngắm cảnh đẹp nhất cho khách hàng khu VIP The Palace.

The Palace Pool and Sun Deck – khu vực hồ bơi và sân thượng ngắm cảnh đẹp nhất cho du khách khu VIP The Palace.

Không gian bữa tối riêng tư tại nhà hàng The Palace.

Không gian bữa tối riêng tư tại nhà hàng The Palace.

Khu nhà hàng cao cấp tại The Palace

Khu nhà hàng cao cấp tại The Palace.

Một số hoạt động nổi bật khác trên Genting Dream như công viên trượt nước và đường trượt dây & zipline; nhà hát Zodiac, nơi tổ chức các buổi biểu diễn trực tiếp vào mỗi buổi tối và The Zouk dành cho các bữa tiệc bọt, chiếu phim, ban nhạc sống…

Quản gia riêng

Quản gia riêng.

Khách hàng thuộc khu VIP The Palace sẽ có được những chỗ ngồi đẹp nhất trong nhà hát để xem các show diễn.

Khách hàng thuộc khu VIP The Palace sẽ có được những chỗ ngồi đẹp nhất trong nhà hát để xem các show diễn.

Khu vực The Palace đóng vai trò như một câu lạc bộ riêng của bạn trên tàu, được xem là khu vực sang trọng nhất trên Genting Dream. Khu vực này thường dành cho những người sành sỏi về sự sang trọng, muốn khám phá nhiều hơn các tiện ích cao cấp trong một không gian riêng tư.

Hạng phòng Palace Villa.

Hạng phòng Palace Villa.

Kỳ nghỉ tại The Palace đại diện cho đỉnh cao của sự sang trọng và trải nghiệm của bạn bắt đầu ngay khi bạn bước vào du thuyền. Bạn có đặc quyền gặp quản gia riêng để được ưu tiên nhận phòng mà không phải xếp hàng chờ đợi. Hãy thư giãn trong sự thoải mái tại phòng chờ VIP trong khi các nhân viên xử lý tất cả các thủ tục cần thiết.

the-palace-genting-dream-ivivu-6Các dãy phòng tại The Palace là một điểm đáng tự hào, nơi Genting Dream chiều chuộng khách hàng của mình bằng những phụ kiện, tiện nghi và khăn trải giường hàng đầu mang đến sự đẳng cấp mà bạn có thể cảm nhận và chạm vào. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào dịch vụ quản gia trợ giúp đặc biệt 24 giờ cũng như wifi miễn phí trong suốt hành trình.

the-palace-genting-dream-ivivu-7Ăn uống và khám phá là một phần không thể thiếu trong mỗi kỳ nghỉ và đó là lúc The Palace nâng tầm mọi thứ. Bạn sẽ có độc quyền được tới lui nhà hàng Palace, với thực đơn gồm các món ngon được tuyển chọn đặc biệt cùng dịch vụ tuyệt vời. Bạn cũng sẽ được tận hưởng quyền lợi bữa ăn tại các nhà hàng ăn uống khác và nhận khuyến mãi hàng ngày với đồ uống miễn phí.

the-palace-genting-dream-ivivu-8Genting-Dream-ivivu-4Tràn ngập sự hài lòng về dịch vụ, thời gian của bạn tại The Palace sẽ là khoảng thời gian đáng giá nhất. Bạn sẽ được ưu tiên sử dụng nhiều cơ sở vật chất như spa và đặt vé các buổi biểu diễn hàng đêm cũng như các buổi hội thảo. Các nhân viên thậm chí còn giúp bạn chăm sóc và trông nom trẻ em nếu bạn muốn tận hưởng thời gian riêng tư.

Hạng phòng Palace Deluxe Suite.

Hạng phòng Palace Deluxe Suite.

Genting-Dream-ivivu-6Ngoài ra, những đặc quyền khác cho khách hàng của The Palace trên Genting Dream có thể kể đến như: hồ bơi, bể sục riêng ở khu vực VIP; quà chào mừng với trái cây và đồ ăn nhẹ; mini bar với máy pha cà phê sang trọng, thượng hạng; chăn ga gối đệm và vật dụng tắm cao cấp…

Hạng phòng Palace Penthouse.

Hạng phòng Palace Penthouse.

Trải nghiệm du thuyền cùng iVIVU.com thật dễ dàng!

✨Hỗ trợ online từ chuyên viên du thuyền #TravelMate của iVIVU.com trước – trong – sau khi đi.

✨Trải nghiệm, vui chơi, giải trí trên du thuyền cực đơn giản và dễ dàng.

✨Di chuyển từ sân bay Changi Singapore đến bến cảng Marina Bay dễ dàng, thuận tiện với grab hoặc taxi chỉ mất khoảng 30 phút.

Hướng dẫn đặt các tour du thuyền Genting Dream:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...