Kỳ nghỉ đẳng cấp với Sea Stars Hạ Long – khách sạn sở hữu vẻ đẹp đầy ấn tượng

15:50 25/09/2023

Khách sạn Sea Stars Hạ Long nơi ghi dấu với thiết kế không gian sống ấn tượng, sang trọng đi kèm với nhiều tiện ích – dịch vụ hấp dẫn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn.

Kỳ nghỉ đẳng cấp với Sea Stars Hạ Long – khách sạn sở hữu vẻ đẹp đầy ấn tượng

Khách sạn Sea Stars Hạ Long mang vẻ đẹp sang trọng, mọi thiết kế có sự hòa hợp với gam màu đại dương tạo nên một không gian lưu trú tươi mới và là lựa chọn lý tưởng dành cho du khách khi đến đây nghỉ dưỡng.

Sea- Stars- Hạ- Long-ivivu

Sea- Stars- Hạ- Long-ivivu-2Khách sạn Sea Stars Hạ Long sở hữu thiết kế 32 tầng theo lối kiến trúc con thuyền căng buồm giữa lòng đại dương, bao gồm 353 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng cùng trang thiết bị hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo. Khách sạn với đầy đủ các hạng phòng như: Deluxe Lake View, Deluxe Bay View, Premier Deluxe Bay View, Handicap & Connecting Room, Executive Bay View, Junior Site Bay View, Executive Suite Panorama View, Grand Suite Bay View, Presidential Suite sẽ giúp du khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình tùy vào tài chính và sở thích cá nhân.

Sea- Stars- Hạ- Long-ivivu-3Sea- Stars- Hạ- Long-ivivu-4

Sea- Stars- Hạ- Long-ivivu-5Đến Sea Stars Hạ Long, quý khách có thể trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Sea Stars, nơi với những món ăn được chế biến và trình bày một cách ấn tượng, không gian rộng rãi thoáng mát sẽ đem đến những phút giây thật sự thoải mái và tuyệt vời dành cho du khách khi thưởng thức ẩm thực tại đây.

Sea- Stars- Hạ- Long-ivivu-7 Sea- Stars- Hạ- Long-ivivu-6Bên cạnh đó, du khách có thể trải nghiệm tại The Lobby Lounge, Executive Lounge với những thức uống từ café thượng hạng đến cocktail độc đáo được pha chế bởi đội ngũ chuyên nghiệp mang đến những phút giây thư thái và tuyệt hảo.

Sea- Stars- Hạ- Long-ivivu-8

Sky Bar

Với những ai yêu thích không gian bar độc đáo bên cạnh hồ bơi bốn mùa thì Sky Bar sẽ là điểm đến lý tưởng; còn những ai yêu thích cảm giác thăng hoa bên bể bơi ngoài trời thì Sailing Bar sẽ là địa điểm đáng nhớ tạo nên nhiều khoảnh khắc ấn tượng dành cho bạn bè và người thân.

sea-stars-hạ-long-ivivu17

Sailing Bar

sea-stars-hạ-long-ivivu18Đừng quên trải nghiệm Amara Spa tại Sea Stars Hạ Long – nơi xóa tan mọi căng thẳng cả về thể chất và tinh thần với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế. Bằng các phương pháp trị liệu hướng tới sự cân bằng, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Amara Spa mang tới cho khách hàng những phút giây thư giãn tối đa. Bạn cũng có thể chăm sóc sức khỏe tại không gian phòng gym đạt chất lượng và dịch vụ tận tâm mang đến một phong cách sống lành mạnh, cân bằng cho du khách trong suốt kì nghỉ.

Sea- Stars- Hạ- Long-ivivu-9 Sea- Stars- Hạ- Long-ivivu-10Đặc biệt, nếu có dịp lưu trú tại Sea Stars Hạ Long, quý khách còn có cơ hội trải nghiệm du thuyền Sea Stars sang trọng vượt bậc với thiết kế nội thất lẫn ngoại thất cao cấp cùng nhiều hoạt động khám phá hấp dẫn. Du thuyền Sea Stars hứa hẹn mang đến cho du khách kỳ nghỉ dưỡng xứng tầm và hoàn hảo nhất trên vịnh kì quan.

Sea- Stars- Hạ- Long-ivivu-11

SEA-STARS- CRUISE-ivivu

Ngoại thất của du thuyền Sea Stars.

SEA-STARS- CRUISE-ivivu-2

Nội thất của du thuyền Sea Stars.

Kỳ Nghỉ 2N1Đ + Bữa sáng | 1.599.000 VND/khách

Combo bao gồm

– 01 đêm nghỉ dưỡng ở Deluxe Lake View sang trọng.

– Bữa sáng tiêu chuẩn tại nhà hàng Sea Stars.

– Thư giãn bên bể bơi trong nhà và ngoài trời ngắm vịnh.

– Sử dụng tiện ích gồm: wifi, phòng gym.

– Miễn phí minibar tại phòng gồm 01 nước ngọt, 01 bia nội/chặng ở.

– Miễn phí trà, cafe, nước lọc, trái cây trong phòng.

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng.

– Phụ thu cuối tuần thứ 6 – 7 và lễ 24 – 25/12, 29 – 31/12.

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Sea Stars Hạ Long:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hạ Long giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...