Meliá Vinpearl Cửa Hội – Khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất Nghệ An có tầm nhìn đẹp ra biển

11:12 18/09/2023

Nằm dọc theo bãi biển Cửa Lò, Nghệ An, khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Cửa Hội là nơi hoàn hảo cho những kỳ nghỉ cuối tuần cùng gia đình hoặc những kỳ nghỉ dài ngày.

Meliá Vinpearl Cửa Hội – Khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất Nghệ An có tầm nhìn đẹp ra biển

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Hoi Beach ResortKhu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Cửa Hội Nghệ An cung cấp các phòng nghỉ có tầm nhìn ra biển hoặc vườn và các biệt thự sang trọng có hồ bơi riêng. Các phòng và biệt thự ở đây đều rộng rãi với nhiều tiện nghi và trang thiết bị hiện đại mang đến cho du khách cảm giác như đang ở nhà. Với sự kết hợp giữa kiến trúc Chăm độc đáo và phong cách Pháp cổ điển, nơi đây chính là chỗ nghỉ lý tưởng cho tất cả mọi người.

Meliá -Vinpearl -Cửa -Hội –ivivu-6

Meliá -Vinpearl -Cửa -Hội –ivivu

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Hoi Beach Resort

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Hoi Beach ResortPhòng Deluxe hướng vườn rộng rãi và thoải mái với ban công nhìn ra khu vườn nhiệt đới, mang đến tầm nhìn tuyệt vời khi thư giãn với một cuốn sách hoặc một ly cà phê. Phòng Deluxe hướng biển hoàn hảo với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển Cửa Lò. Phòng Deluxe hướng ra hồ có phong cách trang nhã và yên bình kết hợp với thiết kế kiểu Pháp và tầm nhìn ra hồ.

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Hoi Beach ResortMeliá -Vinpearl -Cửa -Hội –ivivu-2Phòng Deluxe hai phòng ngủ hướng biển có một phòng ngủ chính lớn và một phòng ngủ với 2 giường đơn, phòng tắm lớn với bồn tắm và vòi sen riêng. Phòng Suite hướng vườn có ban công riêng tư nhìn ra khu vườn tươi tốt. Mỗi phòng đều được trang trí với tông màu ấm áp và có đồ nội thất bằng gỗ trang nhã. Phòng Suite hướng biển có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển.

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Hoi Beach Resort

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Hoi Beach ResortPhòng Suite gia đình hướng biển trang nhã với thiết kế hiện đại là hạng phòng sang trọng nhất tại Meliá Vinpearl Cửa Hội với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển và cung cấp mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ thoải mái. Biệt thự hai phòng ngủ có hồ bơi riêng tuyệt đối riêng tư và sang trọng, nội thất trang nhã với nhiều tiện nghi hiện đại chính là nơi thư giãn tuyệt vời cho các gia đình hoặc nhóm bạn.

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Hoi Beach Resort

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Hoi Beach ResortVilla hướng biển có hồ bơi riêng chỉ cách bãi biển vài bước chân, kết hợp giữa kiến trúc Pháp với thiết kế hiện đại, căn biệt thự này là “thiên đường” dành cho những gia đình và nhóm bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo ở miền Bắc Trung Bộ.

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Hoi Beach Resort

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Hoi Beach ResortNhà hàng Merkado tại Meliá Vinpearl Cửa Hội với phong cách tinh tế, sang trọng, hướng ra bãi biển và hồ bơi chính là địa điểm không thể bỏ qua đối với những du khách yêu thích hương vị ẩm thực châu Á kết hợp với châu Âu. Nhà hàng có thể chứa đến 300 thực khách, cung cấp thực đơn gọi món và nhiều khu vực thân mật hơn cho các buổi tiệc riêng tư. Các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ phục vụ những món ăn với hương vị ngon nhất và cách trình bày đẹp mắt nhất.Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Hoi Beach ResortCape Nao nằm cạnh hồ bơi chính, nơi du khách có thể tận hưởng không gian lãng mạn cùng với tiếng sóng biển khi thưởng thức đồ ăn nhẹ và đồ uống. Elyxr là sảnh khách có thiết kế tinh xảo với bầu không khí thoải mái, là nơi hoàn hảo cho mọi hình thức tụ tập. Cho dù bắt đầu ngày mới với ly cà phê hay kết thúc một ngày với ly rượu vang, đây là nơi hoàn hảo để thư giãn.Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Hoi Beach ResortKhông dừng ở đó, Meliá Vinpearl Cửa Hội còn cung cấp dịch vụ spa lành mạnh cho tâm trí và cơ thể. Spa sở hữu các liệu pháp tinh tế đặc trưng để du khách thật sự thư giãn trong kỳ nghỉ của mình. Trẻ em đến đây được trải nghiệm những giây phút vui chơi bất tận tại câu lạc bộ dành cho trẻ em với vô số trò chơi như xích đu, tô tranh cát, vòng quay, cầu trượt…

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Cua Hoi Beach Resort

Meliá -Vinpearl -Cửa -Hội –ivivu-4

Kỳ Nghỉ 2N1Đ + Bữa sáng | 699.000 VND/Khách

Combo bao gồm

Tận hưởng kỳ nghỉ hoàn hảo cùng gia đình với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển Cửa Hội và Cửa Lò

– 01 đêm nghỉ dưỡng ở phòng Deluxe Room hướng vườnsang trọng

– Bữa sáng buffet đa dạng tại nhà hàng

– Thức uống chào đón khi nhận phòng

– Thư giãn bên bể bơi lớn ngoài trời tầm nhìn biển thoáng đãng

– Tận hưởng không khí mát mẻ bên bãi biển riêng

– Sử dụng tiện ích gồm wifi, phòng gym

– Miễn phí trà cà phê, nước suối mỗi ngày

– Cơ hội tự túc khám phá các địa danh thắng cảnh địa phương

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng ngủ

– Dành cho tất cả quốc tịch

– Hạn lưu trú đến 30/11/2023.

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Cửa Hội:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Nghệ An giá tốt nhất thị trưởng chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...