Meliá Vinpearl Phủ Lý – Nơi lưu trú 5 sao đẳng cấp tại Hà Nam

10:23 15/09/2023

Là tòa tháp cao nhất nằm giữa trung tâm thành phố, Meliá Vinpearl Phủ Lý sở hữu các căn hộ diện tích linh hoạt, sang trọng, tiện nghi, gói gọn không gian của một ngôi nhà, đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi du khách.

Meliá Vinpearl Phủ Lý – Nơi lưu trú 5 sao đẳng cấp tại Hà Nam

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Phu LyKhách sạn Meliá Vinpearl Phủ Lý Hà Nam tọa lạc ở trung tâm thành phố với 180 phòng thường và phòng suite. Khách sạn cao 27 tầng, là tòa nhà cao nhất ở Phủ Lý và được thiết kế tỉ mỉ để làm hài lòng những du khách hiện đại đang tìm kiếm sự tiện nghi, sang trọng và thoải mái. Từ khách sạn, du khách dễ dàng đi đến các điểm tham quan lân cận, như chùa Tam Chúc, chùa Địa Tạng Phi Lai Tự…

Meliá- Vinpearl -Phủ- Lý- Hà- Nam -ivivu-2

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Phu Ly

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Phu LyMeliá Vinpearl Phủ Lý mang đến không gian thư thái cho tất cả các vị khách. Từ thiết kế nội thất ấm áp và hiện đại cho đến các dịch vụ được thiết kế để bạn cảm thấy thoải mái hết mức. Du khách cũng có thể tận hưởng các dịch vụ tiện nghi bao gồm: không gian ẩm thực, spa, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, dịch vụ văn phòng, không gian tổ chức sự kiện, dịch vụ y tế và dịch vụ dọn phòng 24 giờ.

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Phu Ly

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Phu LyVới tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố qua mặt tường kính bao quanh, hạng phòng Deluxe được trang bị một giường cỡ King hoặc hai giường đơn, ghế bành êm ái, tivi màn hình phẳng và các tiện nghi chất lượng cao để mang lại tất cả những gì cần thiết cho kỳ nghỉ của bạn.

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Phu Ly

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Phu LyCăn phòng Premium lý tưởng cho cả khách du lịch và doanh nhân công tác, phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, cửa sổ toàn cảnh với ánh sáng tự nhiên, phòng tắm thân thiện với bồn tắm và vòi sen.

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Phu Ly

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Phu LyVới trang trí trang nhã, tiện nghi hiện đại và không gian rộng rãi để bạn có thể hoàn toàn thư giãn, phòng suite giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhờ tầm nhìn bao quát khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố. Đây là nơi dừng chân hoàn hảo cho một kỳ nghỉ hoặc chuyến công tác tại Việt Nam.

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Phu Ly

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Phu LyNằm trong tòa nhà cao nhất của thành phố Phủ Lý với vô số ghế ngồi, Moss mang đến không gian phù hợp để thực khách họp bàn với đối tác hay tụ tập bạn bè trong khi nhâm nhi thức uống giải khát. Garbo là một trong những quán bar ngoài trời thời thượng nhất ở Phủ Lý, phục vụ rượu vang, cocktail và đồ ăn nhẹ.Ảnh: Fb Melia Vinpearl Phu LyHãy đến với nhà hàng buffet Rumba và thưởng thức hết mình tất cả các món ăn theo mong muốn của bạn. Từ ẩm thực địa phương cho đến quốc tế, tất cả các món ăn ở đây đều hết sức tươi ngon dưới bàn tay chế biến của các đầu bếp tài năng.

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Phu Ly

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Phu LySpa sang trọng, riêng tư tại Meliá Vinpearl Phủ Lý với các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và cao cấp sẽ giúp bạn thư giãn, thúc đẩy năng lượng và hồi phục trạng thái tinh thần tốt nhất. Spa chuyên các liệu pháp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, phòng xông hơi khô và bồn tắm xoáy nước.

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Phu LyMeliá- Vinpearl -Phủ- Lý- Hà- Nam -ivivu-3Có thể nói bể bơi là tiện nghi hàng đầu của khách sạn được nhiều du khách yêu thích. Nhiệt độ của bể bơi được điều chỉnh để du khách có thể thỏa thích bơi lội vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Hồ bơi phù hợp với cả trẻ em và người lớn.

Ảnh: Fb Melia Vinpearl Phu Ly

Kỳ Nghỉ 2N1Đ + Bữa sáng | 699.000 VND/Khách

Combo bao gồm

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt mỹ giữa trung tâm thành phố cho mỗi chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay công tác

– 01 đêm nghỉ ở phòng Deluxe Room sang trọng

– Bữa sáng buffet đa dạng tại nhà hàng

– Thức uống chào đón khi nhận phòng

– Thư giãn bên bể bơi trong nhà tầm nhìn thành phố

– Sử dụng tiện ích gồm wifi, phòng gym

– Miễn phí trà cà phê, nước suối mỗi ngày

– Thuận tiện mua sắm tại TTTM Vincom kề bên

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Dành cho tất cả quốc tịch

– Hạn từ 3/9 – 31/12/2023.

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Meliá Vinpearl Phủ Lý Hà Nam:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hà Nam giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...