Nesta Cần Thơ – Điểm lưu trú tiện nghi và sang trọng bên sông Hậu thơ mộng

09:40 28/09/2023

Nesta Cần Thơ là khách sạn với thiết kế nổi bật bên dòng sông Hậu thơ mộng. Nơi đây mang đến cho du khách điểm lưu trú tiện nghi và thoải mái mỗi khi ghé thăm xứ Tây Đô.

Nesta Cần Thơ – Điểm lưu trú tiện nghi và sang trọng bên sông Hậu thơ mộng

Khách sạn Nesta Cần Thơ tọa lạc trên con đường Trần Phú, quận Ninh Kiều, bên bờ sông Hậu, gần ngay trung tâm thành phố. Được ví như con thiên nga trắng, khách sạn nằm trên chiếc phà cổ của thành phố Cần Thơ, đặc điểm nổi bật của dòng sông Hậu. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, các trang thiết bị tiện nghi hiện đại và sang trọng, quý khách sẽ được tận hưởng một dịch vụ tuyệt vời trên cả sự mong đợi kết hợp với không khí trong lành, yên tĩnh bên dòng sông Hậu thơ mộng.

Nesta- Cần -Thơ-ivivu

Nesta- Cần -Thơ-ivivu-2

Nesta- Cần -Thơ-ivivu-17Khách sạn Nesta Cần Thơ với thiết kế 6 tầng gồm 61 phòng nghỉ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên khi đến đây. Bạn có thể lựa chọn nhiều hạng phòng lưu trú phù hợp với tài chính và sở thích cá nhân như: Duluxe Twin City View, Duluxe Double River View, Nesta Suite, Superior Twin. Với thiết kế theo phong cách “urban resort”, màu trắng tinh khôi mang phong cách trang nhã, không gian trong phòng theo từng loại sẽ có cách bài trí khác nhau, tường trắng và sàn nâu có sự kết hợp phong phú mang đến cho du khách một không gian lưu trú tuyệt vời nhất.

Nesta- Cần -Thơ-ivivu-3

Nesta- Cần -Thơ-ivivu-4Nhà hàng tại khách sạn Nesta Cần Thơ phục vụ buffet bữa sáng khi bạn lưu trú tại đây, còn bữa trưa và tối được phục vụ theo thực đơn tự chọn hoặc gọi món. Với kinh nghiệm ẩm thực dày dặn, nhà hàng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon, chất lượng. Quán bar của khách sạn nằm tại tầng 1 gần bể bơi ngoài trời. Du khách có thể đến đây thư giãn hay tắm nắng bên những chiếc ghế cạnh hồ bơi và thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon, thượng hạng đến từ nhân viên pha chế đầy tâm huyết.

Nesta- Cần -Thơ-ivivu-5

Nesta- Cần -Thơ-ivivu-7Quán cà phê nằm trên tầng lầu của khách sạn sở hữu không gian thơ mộng nhìn ra cảnh sông nước hữu tình. Phía xa xa là những dãy núi, những dãy nhà của bà con vùng đồng bằng Nam Bộ. Buổi tối, khi khách sạn sáng đèn, bầu không gian trở nên bừng tỉnh giữa bóng tối bao trùm, quán coffee được trang trí bằng những dàn đèn sáng lấp lánh mang đến một không gian cực “chill”.

Nesta- Cần -Thơ-ivivu-9Nesta- Cần -Thơ-ivivu-10Nesta- Cần -Thơ-ivivu-11

Nesta- Cần -Thơ-ivivu-12

Lưu trú tại khách sạn, bạn có thể ghé đến hồ bơi ngoài trời, hòa mình vào dòng nước mát lạnh, xung quanh là những hàng cây xanh tạo cảm giác thư giãn. Gần hồ bơi cũng có những hàng ghế tắm nắng. Bên cạnh đó, đến với Nesta Cần Thơ, quý khách có thêm lựa chọn cho dịch vụ tổ chức sự kiện và không gian hội họp, đảm bảo cho hành trình trải nghiệm tại đây của quý khách thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ và đầy ý nghĩa.

Nesta- Cần -Thơ-ivivu-13 Nesta- Cần -Thơ-ivivu-14 Nesta- Cần -Thơ-ivivu-15

Combo 3N2Đ + Xe Limousine khứ hồi + Bữa sáng chỉ với 1.199.000 đồng/khách

Combo bao gồm

– Xe Limousine sang trọng đưa đón Tp.Hồ Chí Minh – Cần Thơ

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe City View tiện nghi

– Bữa sáng tự chọn đặt sản quê hương hấp dẫn tại nhà hàng

– Thư giãn tại hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn ra dòng sông Hậu thơ mộng

– Rèn luyện sức khỏe tại phòng Gym với các thiết bị hiện đại

– Thuận tiện khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Cần Thơ

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Giai đoạn Lễ 1 – 3/9 có phụ thu thêm

– Hạn lưu trú đến 31/10/2023

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

30/08 → 31/10   1.199.000đ

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn Nesta Cần Thơ:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...