Rope Course & Zipline – Trải nghiệm ngắm hoàng hôn độc đáo trên đại dương cùng Genting Dream

15:17 26/09/2023

Hãy cùng Genting Dream thử thách lòng dũng cảm và khả năng giữ thăng bằng của bạn với trò đu dây zipline trên tầng 18. Đây cũng là khu vực ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên du thuyền.

Rope Course & Zipline – Trải nghiệm ngắm hoàng hôn độc đáo trên đại dương cùng Genting Dream

rope-course-zipline-genting-dream-ivivu-8Du thuyền Genting Dream có tổng tải trọng 151.300 tấn, chiều dài 335m, chiều rộng gần 40m với sức chứa cực khủng lên đến 3.500 hành khách cùng 1.900 thủy thủ. Du thuyền sở hữu 1.674 phòng phân bố 18 tầng, bao gồm 1 rạp hát, 1 công viên nước ngoài trời, 18 nhà hàng & quán bar.

rope-course-zipline-genting-dream-ivivu-1genting-dream-ivivuGenting Dream tổ chức đa dạng hoạt động cho du khách khám phá. Bạn có thể đón xem những màn trình diễn nghệ thuật xiếc ấn tượng tại Zodiac Theatre, đưa bạn qua nhiều trạng thái cảm xúc rồi vỡ òa trong thích thú. Các buổi diễn đều được dàn dựng công phu và chỉn chu từ âm thanh, ánh sáng đến nội dung. Vào khung giờ chiều tại Zouk Beach Club, du khách có thể tham gia bữa tiệc bong bóng xà phòng cuồng nhiệt trong tiếng nhạc DJ.

rope-course-zipline-genting-dream-ivivu-3Công viên nước Waterslide Park là công viên hoành tráng với 6 đường trượt thử thách cho bạn thỏa sức vui chơi và có những phút giây đáng nhớ trên biển. Hãy trải nghiệm cảm giác chinh phục chướng ngại vật lơ lửng trên không trung ở Rope Course & Zipline. Sau khi hoàn thành các thử thách, bạn sẽ được trải nghiệm đường trượt zipline trên đại dương.

genting-dream-ivivu-2

Trong các hoạt động trên, Rope Course & Zipline có lẽ là hoạt động được nhiều du khách thích thú bởi sự mạo hiểm của nó. Trò chơi này không yêu cầu đặt chỗ trước, tuy nhiên cần xếp hàng để đến lượt chơi, vì thế bạn có thể phải chờ đến 30 phút mới tới lượt. Nếu muốn có tầm nhìn đẹp nhất ra biển, hãy đi vào lúc hoàng hôn. Khu vực này có thể coi là nơi ngắm hoàng hôn độc đáo trên Genting Dream.

Ropes Course & Zipline.

Ropes Course & Zipline.

Nhiều du khách xem đây là hoạt động thử thách và bổ ích nhất trong suốt chuyến hải trình. Trò chơi có thể ít đông đúc nhất sau 4 giờ chiều. Trước khi chơi, bạn cần chuẩn bị một đôi giày phù hợp. Tại đây có một tủ khóa nhỏ để bạn giữ chìa khóa phòng, thẻ và các phụ kiện, không mất phí khi sử dụng tủ này.

genting-dream-ivivu-9

rope-course-zipline-genting-dream-ivivu-5Rope Course & Zipline này có 2 tầng, một tầng gần mặt đất hơn (gọi là tầng dưới) và một tầng ở trên. Khi bắt đầu chơi, du khách được hướng dẫn ngắn gọn về cách khóa và mở khóa móc dây đai. Sau đó, du khách tự di chuyển. Có rất nhiều cách kết hợp các tuyến đường bạn có thể đi, nhưng hầu hết mọi người đều chọn tuyến đường ở rìa phía ngoài.

rope-course-zipline-genting-dream-ivivu-6Nếu việc chơi ở một độ cao nhất định khiến bạn sợ hãi, hãy sẵn sàng chiến đấu vượt qua nỗi sợ hãi để đến được điểm xuất phát zipline. Vì bạn không thể đi thẳng đến điểm xuất phát zipline, bạn phải trải qua chặng đi dây trước tiên. Dây ở đây không bị căng nên bạn cần dùng nhiều sức để nâng đỡ cơ thể. Nếu tay chân không đủ khỏe mà buông dây ra, bạn sẽ bị treo lơ lửng trên không và những người phía sau sẽ bị mắc kẹt vì không thể vượt qua bạn.

genting-dream-ivivu-4Và sau tất cả chặng đu dây vượt chướng ngại vật khó nhằn, bạn sẽ đến được với đường trượt zipline dài 35m. Với độ cao 18 tầng, đường trượt zipline mang đến cho bạn cảm giác như đang lơ lửng giữa đại dương. Khi mặt trời lặn, từ đường trượt zipline bạn có dịp ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển, với tầm nhìn có “một-không-hai”. Tất cả đều mang lại trải nghiệm khó quên cùng siêu du thuyền Genting Dream!

genting-dream-ivivu-5

genting-dream-ivivu-6

genting-dream-ivivu-7

Đồng hành cùng du khách trên hành trình khám phá Genting Dream luôn có TravelMate – chuyên viên du thuyền đến từ iVIVU với các đặc điểm nổi bật như:

Chất lượng chương trình: Được chứng thực qua review của khách hàng trên website.

Tính đa dạng: Chương trình trải nghiệm được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng: TravelMate cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc và tạo mối quan hệ cá nhân hóa với mỗi khách hàng.

Các tiện ích độc đáo: TravelMate cung cấp các trải nghiệm đất liền cao cấp như: tư vấn khách sạn, nhà hàng, điểm đến, hoặc các vé khu vui chơi, có thể cung cấp các trải nghiệm du lịch độc đáo và khác biệt so với tour truyền thống. Du lịch trải nghiệm với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo, không gò bó theo lịch trình đoàn và có nhiều cơ hội khám phá, tạo kỉ niệm đặc sắc riêng biệt trong chuyến đi.

Chuyên viên du thuyền: Có kiến thức về du thuyền và hiểu biết về các điểm đến du lịch trong hải trình mang đến những tư vấn phù hợp cho từng gia đình/nhóm bạn/công ty.

Hỗ trợ trực tuyến: Khả năng xử lý phản hồi từ khách hàng xuyên suốt trước, trong và sau chuyến đi. Kết nối trực tiếp với các hãng du thuyền để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trải nghiệm du thuyền cùng iVIVU.com thật dễ dàng!

✨Hỗ trợ online từ chuyên viên du thuyền #TravelMate của iVIVU.com trước – trong – sau khi đi.

✨Trải nghiệm, vui chơi, giải trí trên du thuyền cực đơn giản và dễ dàng.

✨Di chuyển từ sân bay Changi Singapore đến bến cảng Marina Bay dễ dàng, thuận tiện với grab hoặc taxi chỉ mất khoảng 30 phút.

Hướng dẫn đặt các tour du thuyền Genting Dream:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...