Top 3 khách sạn – resort Sầm Sơn 5 sao chỉ từ 499.000 VND/người

14:47 12/09/2023

Nằm ở nơi giao nhau giữa sông Mã và biển Sầm Sơn, top 3 khách sạn – resort Sầm Sơn dưới đây được ưu đãi bởi thiên nhiên tươi đẹp và vị trí đắc địa, mang đến kỳ nghỉ dưỡng bốn mùa độc đáo như một bản giao hưởng sống động.

Top 3 khách sạn – resort Sầm Sơn 5 sao chỉ từ 499.000 VND/người

1. Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Sầm Sơn

khach-san-khu-nghi-duong-flc-sam-son-ivivu-1

khach-san-khu-nghi-duong-flc-sam-son-ivivu-3Trên con đường biệt lập phủ cây xanh rì dẫn vào khu resort, hãy cảm nhận thanh âm yên bình từ tiếng sóng vỗ rì rào xen lẫn tiếng chim hót, để mọi bộn bề được cuốn trôi và lưu giữ lại những dư vị trong lành của cuộc sống. FLC Luxury Resort Sầm Sơn là khách sạn – resort Sầm Sơn sở hữu 68 căn villa cùng hồ bơi riêng tuyệt đẹp, cho bạn những khoảnh khắc nghỉ dưỡng riêng tư bậc nhất.

FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu

FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu-2Khu nghỉ dưỡng gồm các bungalow, biệt thự có thiết kế đơn giản mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời nhất với không gian khoáng đạt ngay cạnh bờ biển. Hãy tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng thanh bình mà sang trọng tại khu nghỉ, nơi bạn có thể thưởng thức điểm tâm mọi lúc, mọi nơi và thư giãn với các trị liệu spa danh tiếng từ phương Đông. Với khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Sầm Sơn, du khách có thể hoàn toàn đắm chìm trong kỳ nghỉ dưỡng sang trọng với các dịch vụ hoàn hảo.

khach-san-khu-nghi-duong-flc-sam-son-ivivu-12

khach-san-khu-nghi-duong-flc-sam-son-ivivu-11

Hướng dẫn cách đặt “Combo kỳ nghỉ 2N1Đ + Villa bể bơi riêng + Buffet sáng + Đa tiện ích | 1.099.000 VND/Khách” tại khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Sầm Sơn:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn

Khách-sạn-FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu

Khách -sạn -FLC- Luxury- Sầm- Sơn-ivivuĐược sáng tạo với cảm hứng thiên nhiên ngập tràn, mang tạo hình vòng cung, ôm trọn vẻ đẹp của bãi biển Sầm Sơn, cùng ngôn ngữ thiết kế tinh tế và tông màu kiến trúc xanh ngọc chủ đạo, FLC Luxury Hotel Sầm Sơn là một trong những khách sạn – resort Sầm Sơn sang trọng với 355 phòng, thể hiện tinh thần nghỉ dưỡng cao cấp, dễ dàng làm say lòng bất cứ ai đang kiếm tìm sự thư thái cho kì nghỉ của mình.

Khách-sạn-FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu-2

khách-sạn-FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu-4Với kiến trúc hình cánh cung độc đáo hướng biển cùng bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn hướng đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Điểm nổi bật là bể bơi bốn mùa trong nhà (hè mát, đông ấm) mang lại trải nghiệm thoải mái. Với vị trí đắc địa trên bãi biển Sầm Sơn, khách sạn sẽ mang đến một đẳng cấp nghỉ dưỡng hoàn toàn mới ở miền Bắc Trung Bộ Việt Nam.

Khách-sạn-FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu-3Du khách có thể dễ dàng tiếp cận các địa danh nổi tiếng của Thanh Hóa khi đến với FLC Luxury Sầm Sơn như: dãy núi Trường Lệ, đền Độc Cước, hòn Trống Mái, thành nhà Hồ, đền Bà Triệu, vườn quốc gia Bến En, núi Hàm Rồng… Hay có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản như nem chua, chả tôm, bánh cuốn, gỏi cá nhệch, mắm tép, bánh răng bừa, bánh gai…

khách-sạn-FLC-Luxury-Sầm-Sơn-ivivu-7

Hướng dẫn cách đặt “Combo kỳ nghỉ 2N1Đ + Buffet sáng | 499.000 VND/Khách” tại khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khách sạn FLC Grand Sầm Sơn

Khách- sạn -FLC- Grand -Sầm- Sơn-ivivuSự kết hợp thú vị giữa tạo hình bậc thang đặc trưng từ thương hiệu với kiến trúc cao tầng kiêu hãnh đã tạo nên một FLC Grand Sầm Sơn đầy sức hút. Nơi đây cũng chính là một trong những khách sạn – resort Sầm Sơn cao cấp có tổng cộng 586 phòng mang hơi thở hiện đại nổi lên như một biểu tượng độc đáo giữa lòng quần thể nghỉ dưỡng.

Khách- sạn -FLC- Grand -Sầm- Sơn-ivivu-3

Khách- sạn -FLC- Grand -Sầm- Sơn-ivivu-4

FLC-Grand-Sầm-Sơn-ivivu-10Khách sạn FLC Grand Sầm Sơn nằm trên bãi biển nổi tiếng mang đến một phong cách nghỉ dưỡng bốn mùa tại khu vực Bắc Trung Bộ. Với thiết kế tựa như viên kim cương lấp lánh, cao 15 tầng bao trọn tầm nhìn ra biển, được trang bị nội thất sang trọng và tiện ích đẳng cấp. FLC Grand Sầm Sơn là quần thể duy nhất tại miền Bắc tích hợp hơn 70 dịch vụ tiện ích kết hợp: nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – mua sắm – ẩm thực – chăm sóc sức khỏe.

Khách- sạn -FLC- Grand -Sầm- Sơn-ivivu-5

Khách- sạn -FLC- Grand -Sầm- Sơn-ivivu-6

Khách- sạn -FLC- Grand -Sầm- Sơn-ivivu-7

Hướng dẫn cách đặt “Combo kỳ nghỉ 2N1Đ + Bữa sáng | 999.000 VND/Phòng” tại khách sạn FLC Grand Sầm Sơn:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Thanh Hóa giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...