Top 5 combo khách sạn 5 sao Hà Nội cực sang trọng có giá chỉ từ 3.999.000 VND/người

10:02 31/08/2023

Tận hưởng sự sang trọng, tiện nghi tại các khách sạn 5 sao trong kỳ nghỉ dưỡng đang là lựa chọn được nhiều gia đình yêu thích. Hãy tham khảo top 5 combo khách sạn 5 sao Hà Nội nổi bật đến từ iVIVU!

Top 5 combo khách sạn 5 sao Hà Nội cực sang trọng có giá chỉ từ 3.999.000 VND/người

1. Khách sạn Meliá Hà Nội

Khách -sạn -Meliá -Hà- Nội-ivivu

Meliá Hà Nội là khách sạn 5 sao Hà Nội nằm ở trung tâm, rất dễ dàng để di chuyển đến các điểm tham quan. Các phòng ở đây được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái tối đa sau một ngày dài. Meliá Hà Nội không làm khách hàng thất vọng khi phục vụ các bữa ăn ngon mỗi ngày tại nhà hàng kiểu tự chọn. Nhà hàng El Patio mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới nhất với dịch vụ buffet cả ngày, phục vụ các món ăn quốc tế và địa phương.

Khu chăm sóc sức khỏe có hồ bơi của Meliá Hà Nội cung cấp các tiện nghi tuyệt vời để bạn có thể tập thể dục hoặc thư giãn. Đây là nơi để khôi phục lại sự cân bằng cho cơ thể và tâm hồn với phòng tập thể dục tiện nghi. Hãy tận hưởng hồ bơi ngoài trời với giường phơi nắng, võng và tầm nhìn tuyệt đẹp ra thủ đô Hà Nội.

Khách -sạn- Meliá -Hà- Nội-ivivu-4Trung tâm tổ chức hội nghị ở Meliá Hà Nội tự hào là trung tâm hội nghị lớn với cơ sở vật chất lý tưởng cho các sự kiện có quy mô vừa và lớn. Với hai phòng khiêu vũ và 11 phòng tổ chức sự kiện, khách sạn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách đi công tác, làm việc ở thủ đô.

Hướng dẫn đặt “Combo Meliá Hà Nội 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ từ 5.299.000/người”:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách sạn Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake

Dolce-by-Wyndham-Ha-Noi-Golden-Lake-ivivu-1

Khách sạn dát vàng. Ảnh: VnExpress

Bên ngoài tòa nhà khách sạn nhìn từ xa. Ảnh: Vnexpress.

Khách sạn 5 sao Hà Nội Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake có hệ thống 342 phòng nghỉ, 8 phòng họp tiêu chuẩn, bể bơi vô cực dát vàng, phòng Fitness với trang thiết bị hiện đại và 3 nhà hàng, quầy bar với menu đa dạng. Với những điểm nhấn đó, khách sạn hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để du khách có cơ hội trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp giữa lòng thủ đô.

Dolce -by- Wyndham- Hà -Nội -Golden -Lake-ivivu

Dolce-by-Wyndham-Ha-Noi-Golden-Lake-ivivu-13Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake sở hữu 3 phòng hội nghị với sức chứa khác nhau, phục vụ cho mọi nhu cầu của du khách. Không gian sảnh đón khách của các phòng rộng rãi, có thể trang trí tùy thích. Bên cạnh đó, các phòng sự kiện luôn có sẵn hệ thống âm thanh, ánh sáng, loa công suất lớn, màn chiếu và cả màn hình LED phục vụ yêu cầu sự kiện như họp báo, hội nghị hoặc tiệc cưới.

Ảnh: Fb Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake

Ảnh: Fb Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake

Dolce-by-Wyndham-Ha-Noi-Golden-Lake-ivivu-18Nhà hàng F29 Golden Beef có không gian sang trọng với thiết kế đèn trần cao, tông màu ấm áp từ rèm cửa và thảm sàn tạo nên sự thu hút riêng biệt. Tại đây có món bò dát vàng trứ danh được nhập khẩu từ thịt bò Wagyu Tomahawk đến thăn bò Ribeye. Từng miếng bò được chế biến khéo léo đã tạo ra món ăn làm nên thương hiệu của F29 Golden Beef Restaurant. Không chỉ những món chính, mà đồ tráng miệng ở đây cũng được dát vàng, tiêu biểu như món bánh trái mơ dát vàng hay cafe trứng dát vàng.

Dolce-by-Wyndham-Ha-Noi-Golden-Lake-ivivu-10

Dolce-by-Wyndham-Ha-Noi-Golden-Lake-ivivu-15

Dolce-by-Wyndham-Ha-Noi-Golden-Lake-ivivu-19

Hướng dẫn đặt “Combo Dolce by Wyndham Hà Nội Golden Lake 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ từ 4.999.000/người”:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khách sạn Pullman Hà Nội

Pullman-Ha-noi-ivivu-1Với 242 phòng nghỉ và phòng suite, nhà hàng La Cheminée và Mint Bar, khách sạn 5 sao Hà Nội Pullman là nơi lý tưởng kết hợp cân bằng giữa sự nghỉ ngơi và các trải nghiệm. Nhà hàng La Cheminée phục vụ các món ăn lấy cảm hứng từ ẩm thực địa phương truyền thống và món ăn quốc tế được chế biến theo xu hướng thời đại. Với khu vực bếp mở, thực khách sẽ được trực tiếp chiêm ngưỡng quá trình nấu nướng của các đầu bếp chuyên nghiệp.

Pullman-Ha-noi-ivivu-16

Pullman-Ha-noi-ivivu-10Sang trọng và hiện đại, Mint Bar là nơi để giao lưu, làm việc và thư giãn. Hãy thử bắt đầu bằng việc nhâm nhi rượu vang nằm trong danh sách rượu Vinoteca by Pullman được lựa chọn riêng cho thương hiệu Pullman. Hơn nữa, với menu đồ ăn nhẹ tapas và món chính tinh tế, Mint Bar sẽ là nơi hoàn hảo để gặp gỡ bạn bè, đối tác…

Pullman-Ha-noi-ivivu-11

Pullman-Ha-noi-ivivu-8Với trải nghiệm hội họp, nghệ thuật sự kiện có sự kết hợp của công nghệ ảo hiện đại, khách sạn Pullman Hà Nội sẽ đồng hành cùng bạn trong các sự kiện quan trọng. Hãy thêm việc rèn luyện vào lịch trình của bạn, cơ thể được vận động thường xuyên sẽ giúp tinh thần minh mẫn và sảng khoái hơn. Do đó, Pullman Fit Lounge là nơi lý tưởng để phục hồi năng lượng cho ngày mới hay sau một ngày dài căng thẳng với diện tích 250 m2, trang thiết bị hiện đại và thời gian mở cửa 24/7.

Pullman-Ha-noi-ivivu-9

Hướng dẫn đặt “Combo Pullman Hà Nội 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ từ 3.999.000/người”:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Ảnh: Fb Sofitel Legend Metropole HanoiSofitel Legend Metropole là khách sạn 5 sao Hà Nội lâu đời bao gồm 364 phòng nghỉ được bố trí hài hòa bên tòa nhà Metropole lịch sử, nơi còn lưu giữ nét Pháp cổ kính tráng lệ và tòa nhà Opera được xây dựng sau này theo phong cách tân cổ điển. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị giường MyBed theo tiêu chuẩn Sofitel và bộ đồ dùng phòng tắm hiệu Balmain.

Sofitel -Legend -Metropole- Hà- Nội-ivivu

Ảnh: Fb Sofitel Legend Metropole HanoiSofitel -Legend -Metropole- Hà- Nội-ivivu-3

Sofitel -Legend -Metropole- Hà- Nội-ivivu-2Từ quán cà phê La Terrasse đậm chất Paris đến Bamboo Bar bình dị bên bể bơi, từ nhà hàng Việt Nam Vườn Hương Vị đến nhà hàng Pháp cổ điển Le Beaulieu từng đạt nhiều giải thưởng, hay nhà hàng, cocktail bar và whisky lounge angelina với các món ăn mang âm hưởng châu Âu và Tân Thế Giới, Sofitel Legend Metropole Hà Nội có nhiều sự lựa chọn để giúp hành trình khám phá ẩm thực của bạn trở nên khó quên.

Ảnh: Fb Sofitel Legend Metropole Hanoi

Sofitel -Legend -Metropole- Hà- Nội-ivivu-4

Hướng dẫn đặt “Combo Sofitel Legend Metropole Hà Nội 3N2Đ Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng tinh tế chỉ từ 9.199.000/người”:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Khách sạn Grand Vista Hà Nội

Ảnh: Fb Grand Vista Hanoi

grand-vista-ha-noi-ivivu-3Grand -Vista -Hà -Nội-ivivuKhách sạn Grand Vista Hà Nội tọa lạc ngay trung tâm Hà Nội, thuận tiện di chuyển đến các cơ quan chính phủ và các bộ ngành, cao ốc văn phòng, các địa điểm du lịch văn hóa, các địa điểm lịch sử nổi tiếng và các trung tâm mua sắm sang trọng. Không chỉ cung cấp 165 phòng sang trọng có tầm nhìn hướng ra hồ Giảng Võ, khách sạn 5 sao Hà Nội này còn cung cấp các tiện ích cao cấp như: nhà hàng, poker, gym, phòng họp và phòng tiệc cưới với sức chứa lên đến 300 chỗ ngồi.

grand-vista-ha-noi-ivivu-1Ảnh: Fb Grand Vista Hanoi

Hướng dẫn đặt “Combo Grand Vista Hà Nội 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ từ 4.599.000/người”:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hà Nội giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...