Tour tham quan chùa Hwaeomsa “cháy vé” vì sư thầy quá tuấn tú

17:58 14/09/2023

Mới đây, chương trình tham quan chùa Hwaeomsa miễn phí dành cho 22 du khách đã nhanh chóng hết suất chỉ khoảng 4h vì lí do vô cùng đặc biệt này.

Tour tham quan chùa Hwaeomsa “cháy vé” vì sư thầy quá tuấn tú

Lịch trình tham quan chùa Hwaeomsa bao gồm buổi thưởng trà cùng sư thầy, lắng nghe thầy trò chuyện, viết lời cầu nguyện mà họ mong muốn nhất. Tour tham quan miễn phí ngôi chùa ở Hàn Quốc nhanh chóng “cháy vé” khi một phần chương trình là thưởng trà với sư thầy Beomjeong – người đang nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc nhờ vẻ đẹp thanh tú, thuần khiết.

han-quoc-ivivu-3

Du khách tham quan trong một buổi nói chuyện.

Sự kiện trở nên “hot” khi có sự hiện diện của sư thầy có pháp danh Beomjeong, sinh năm 1993, hiện tại đang là nhân vật được nhiều người biết đến trên mạng xã hội với biệt danh “Nhà sư hoa”. Sở hữu vẻ đẹp tuấn tú, thầy Beomjeong còn khiến nhiều người nể phục vì không chỉ là nhà sư mà còn là 1 người lính tại ngũ và đang theo học Thạc sĩ chuyên ngành Di sản văn hóa. Theo Korea Herald, sư thầy Beomjeong đang là chủ nhân của tài khoản Instagram ‘kkot seunim’ (thầy tu hoa) thường chia sẻ cuộc sống hàng ngày trong tu viện. Giải thích về biệt danh ‘kkot seunim’, thầy Beomjeong nói: “Mỗi người tu hành là một bông hoa để có thể tỏa hương thơm sâu sắc cho mọi người. Vậy nên tôi luôn khao khát trở thành một bông hoa”.

han-quoc-ivivu-1

han-quoc-ivivu-2

Sư thầy Beomjeong.

han-quoc-ivivu-5Sự xuất hiện của một nhà sư có ảnh hưởng trên Instagram trùng hợp với nỗ lực của Hàn Quốc nhằm truyền bá nét đẹp văn hóa Phật giáo tới thế hệ trẻ thông qua mạng xã hội. Chùa Hwaeomsa cũng có kế hoạch tiếp nhận thêm 18 người trong chuyến tham quan ban đêm miễn phí, được mở đăng ký từ 10h đến 12h ngày 7/9. Thời gian tới, chùa Hwaeomsa sẽ mở rộng thị trường đến thành phố New York, Mỹ hay các thị trường Đông Nam Á vào nửa đầu năm sau.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Seoul giá tốt nhất thị trường chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...