Du lịch đảo Jeju – “Thiên đường Hawaii” của Hàn Quốc

10:14 19/08/2022

Hàn Quốc đã áp dụng lại chính sách miễn thị thực tại sân bay Jeju cho du khách Việt Nam, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá hòn đảo Jeju xinh đẹp này.

Du lịch đảo Jeju – “Thiên đường Hawaii” của Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc luôn là điểm đến ưa thích của du khách Việt Nam và quốc tế. Đặc biệt, từ khi Hàn Quốc mở cửa trở lại sau hơn hai năm đại dịch, du lịch bắt đầu sôi động trở lại. Nhắc đến du lịch Hàn Quốc, không thể không nhắc đến du lịch đảo Jeju.

du-lịch-đảo-Jeju-Hàn-Quốc-ivivu

Du lịch đảo Jeju còn hấp dẫn vì chính sách miễn thị thực trong 30 ngày cho du khách Việt Nam và một số các quốc gia khác. Chính vì những thuận tiện trên Jeju lại càng thu hút khách du lịch hơn bao giờ hết. Vậy du lịch Jeju có gì mà lại thu hút du khách đến vậy? Cùng iVIVU khám phá các điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi du lịch Jeju nhé!

Đảo Jeju nhìn từ trên cao

Đảo Jeju nhìn từ trên cao

Ảnh: Shutterstock Images

Ảnh: Shutterstock Images

Núi Hallasan – Ngọn núi cao nhất Hàn Quốc này là ngọn núi lửa đã dừng hoạt động. Từ trên đỉnh núi có thể nhìn thấy được toàn cảnh Jeju xinh đẹp. Ngọn núi có hệ sinh thái vô cùng đặc biệt, trên đỉnh còn có một hồ nước trong xanh. Đây cũng là nơi ngắm nhìn bình minh tuyệt đẹp trên đảo.

Công viên quốc gia núi Hallasan

Công viên quốc gia núi Hallasan

Hallasan

Hallasan

Bảo tàng gấu Teddy – Nằm trong khu phức hợp du lịch Jungmun trên đảo Jeju, nơi đây trưng bày bộ sưu tập khổng lồ về các hiện vật chủ đề gấu Teddy được làm thủ công, từ những thiết kế truyền thống tới hiện đại. Tại đây không chỉ thu hút các bé nhỏ mà còn ngay cả người lớn.

Ảnh: lenjourneys

Ảnh: lenjourneys

Jeju-Teddy-Bear-Museum-ivivu-2(1)

Ảnh: lenjourneys

Thác Cheonjiyeon – Thác nước này được mệnh danh là “hồ nước của Chúa Trời”, bắt nguồn từ một hang động đổ dần ra biển. Khu vực thác có hệ động thực vật phong phú, đặc biệt “cây sậy Solipan” nằm trong sách đỏ quý hiếm. Tại đây bạn có thể đắm minh thư giãn trong làn nước xanh mát.

Thác Cheonjiyeon

Thác Cheonjiyeon

Ghé thăm thác Cheonjiyeon, bạn còn có thể tham quan cây cầu Seonimgyo, mái vòm bắc qua thác. Hai bên cầu được điêu khắc hình ảnh 7 nữ thần sông núi của Hy Lạp.

Cầu Seonimgyo

Cầu Seonimgyo

Bảo tàng thôn quê Jeju – Bạn sẽ được tham quan, tìm hiểu về cuộc sống của người dân làng trên đảo ở thế kỷ 19. Có đến hơn 100 ngôi nhà và 8000 các tạo tác khảo cổ được lưu trữ và trưng bày tại đây.

Bảo tàng thôn quê Jeju

Bảo tàng thôn quê Jeju

Đảo Udo – Hòn đảo nhỏ tuyệt đẹp, nổi tiếng với những bãi cát trắng, bãi san hô duy nhất ở Hàn Quốc và những vách đá nham thạch đen tuyệt đẹp. Từ Jeju bạn mất khoảng 15 phút đi phà để tới được Udo.

Đảo Udo

Đảo Udo

Ảnh: @theeprinceofafrica

Ảnh: @theeprinceofafrica

Thủy cung Aqua Planet – Thủy cung cực lớn, nơi bạn có thể nhìn ngắm và tìm hiểu hơn 48.000 loại động vật và thực vật dưới nước. Bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm trong thế giới đại dương tại Aqua Planet. Ngoài ra, bạn còn có thể được xem các màn trình diễn dưới nước kết hợp âm nhạc cực kỳ thú vị.

Thủy cung Aqua Planet

Thủy cung Aqua Planet

Thủy cung Aqua Planet

Thủy cung Aqua Planet

Hang động Manjanggul – Hang động được tạo nên từ dung nham, được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Hang được hình thành từ khoảng 2,5 triệu năm TCN. Bạn sẽ được ngắm nhìn những măng đá nham thạch cực kỳ lạ mắt.

Hang động Manjanggul

Hang động Manjanggul

Đảo Jeju là nơi phong cảnh cực kỳ thơ mộng, không khí lại rất dễ chịu. Đây là nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kỳ ngỉ của mình, tham gia vào các hoạt động vui chơi, tìm hiểu văn hóa cùng người dân trên đảo.

Hang động Manjanggul

Hang động Manjanggul

Hướng dẫn đặt tour Hàn Quốc

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...