Các hãng hàng không thông báo về việc thay đổi sân bay khai thác tại Siem Reap, Cambodia

09:49 05/10/2023

Hiện nay, nhiều hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Cambodia Angkor Air, Thai AirAsia, Singapore Airlines… có tuyến bay đến Siem Reap đã đưa ra thông báo về việc thay đổi sân bay. Cùng iVIVU tìm hiểu thông tin này ngay trong bài viết nhé!

Các hãng hàng không thông báo về việc thay đổi sân bay khai thác tại Siem Reap, Cambodia

sân-bay-quốc-tế-Siem-Reap-Cambodia-ivivuThông báo, từ ngày 16/10/2023 sân bay quốc tế Siem Reap (REP) sẽ được chuyển đến sân bay quốc tế Siem Reap Angkor (SAI), theo đó:

– Sân bay quốc tế mới được chính phủ Hoàng gia Camphuchia (RGC) chính thức đặt tên là “Sân bay quốc tế Siem Reap Angkor”, dự kiến mở cửa hoạt động từ ngày 16/10/2023.

– Tất cả các chuyến bay thương mại hành khách và hàng hóa đang được khai thác tại sân bay quốc tế Siem Reap (REP) sẽ được chuyển toàn bộ sang sân bay quốc tế Siem Reap Angkor (SAI) từ 00:00 AM (giờ địa phương Campuchia) ngày 16/10/2023.

Sân bay Siem Reap Angkor (SAI) nằm ở vị trí nào?

Sân bay mới – Siem Reap Angkor International Airport (SAI) tọa lạc tại xã Tayek, huyện Nam Nikom, cách trung tâm tỉnh Siem Reap khoảng 55km và di tích quần thể Angkor khoảng 40km.

Theo chính phủ nhà nước Campuchia, việc thay đổi sân bay nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến kỳ quan thế giới nổi tiếng Angkor Wat đồng thời nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại hơn.

sân-bay-quốc-tế-Siem-Reap-Cambodia-ivivu-2

Bên trong sân bay mới – Siem Reap Angkor International Airport (SAI).

Sân bay mới Siem Reap Angkor sẽ có khả năng chứa các máy bay lớn, bao gồm các mẫu như: A340-300, A350-900, B777-200, B777-300ER, B747-300 và B747-400. Hơn nữa, sân bay sẽ có tổng cộng 48 cửa để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho hoạt động hành khách.

Tham khảo lịch bay hành trình Việt Nam – Siem Reap-Angkor do các hãng hàng không khai thác ở bảng bên dưới:

Hành trình TPHCM – Siem Reap-Angkor

sân-bay-quốc-tế-Siem-Reap-Cambodia-ivivu-3

Hành trình Hà Nội – Siem Reap-Angkor

sân-bay-quốc-tế-Siem-Reap-Cambodia-ivivu-4

Hành trình Đà Nẵng – Siem Reap-Angkor

sân-bay-quốc-tế-Siem-Reap-Cambodia-ivivu-5

Hy vọng với việc cập nhật thông tin thay đổi ở trong bài viết này sẽ giúp cho hành trình bay đến sân bay Siem Reap Angkor của quý khách sẽ được suôn sẻ và có nhiều kỷ niệm đẹp tại “đất nước chùa tháp”.

– Quan tâm và trao đổi với iVIVU qua Zalo OA iVIVU Tickets hoặc gọi ngay hotline (028) 3933 8008  để được hỗ trợ tư vấn vé máy bay nội địa và quốc tế giá tốt.

– Đặt online TẠI ĐÂY hoặc tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé máy bay nội địa Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...