Hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp bên vịnh Phương Mai tại Maia Quy Nhơn

11:40 05/10/2023

Khu nghỉ dưỡng Maia Quy Nhơn được ví như “viên ngọc xanh” giữa thành phố của thi ca. Nơi đây mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, ấn tượng khi kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và nét văn hóa đặc trưng của vùng biển xinh đẹp này.

Hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp bên vịnh Phương Mai tại Maia Quy Nhơn

Nằm trên bờ biển Nhơn Lý, khu nghỉ dưỡng Maia Quy Nhơn nép mình giữa khu vườn nhiệt đới và những bãi cát vàng trong nắng. Không gian nơi đây gây ấn tượng cho nhiều du khách bởi ý tưởng đem yếu tố thiên nhiên của miền biển vào các thiết kế của resort, từ cảnh quan, kiến trúc, nội thất, tiện ích cho đến phong cách sống mang đến cho du khách một nơi nghỉ dưỡng đầy thú vị và thoải mái với bầu không khí trong lành, thoáng đãng.

Maia -Quy- Nhơn-ivivu-11

Maia -Quy- Nhơn-ivivu-2Nhằm mang đến những tiện nghi cao cấp, phong cách cùng sự thoải mái, Maia Quy Nhơn thiết kế các dòng biệt thự phù hợp với mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Từng căn biệt thự tại đây vừa mang lại cảm giác ấm áp thân thuộc, vừa tinh tế, sang trọng và khơi gợi sự khám phá trong mỗi chuyến đi nghỉ dưỡng. Du khách có thể lựa chọn các hạng phòng nghỉ dưỡng sau: Garden Villa, Garden Pool Villa, Horizon Pool Villa, Two Bedroom Garden Pool Villa, Two Bedroom Beachfront Pool Villa, Three Bedroom Garden Pool Villa, Three Bedroom Beachfront Pool Villa.

Maia -Quy- Nhơn-ivivu-4 Maia -Quy- Nhơn-ivivu-3 Maia -Quy- Nhơn-ivivu-5Tại Maia Quy Nhơn, du khách sẽ có dịp trải nghiệm ẩm thực mang sự giao thoa giữa hương vị địa phương và nét tinh túy đến từ các vùng miền khác tại 2 không gian nhà hàng và 1 quán bar. Các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu phong phú và tươi ngon nhất mang đến cho du khách những bữa ăn ấn tượng, đầy đủ dinh dưỡng.

Nhà hàng Vị là nơi tổng hòa của những trải nghiệm ẩm thực tại Maia, đem đến một không gian thoáng đãng với tầm nhìn hướng ra mặt biển xanh trong cùng làn gió biển sảng khoái, một chút “vị” của những món ăn tươi ngon trong lúc thư giãn, nghỉ ngơi sẽ giúp bạn xua đi những căng thẳng mệt mỏi.

Maia -Quy- Nhơn-ivivu-6 Maia -Quy- Nhơn-ivivu-7 Maia -Quy- Nhơn-ivivu-8Nhà hàng Ad Hoc với đội ngũ ẩm thực chuyên dành thời gian hàng ngày khám phá các khu chợ và nông trại tại địa phương, tìm kiếm những nguyên liệu tươi ngon nhất trước khi trở về và chế biến chúng trở thành những thực đơn độc đáo được thay đổi ngẫu hứng hàng ngày, đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên. Bên cạnh đó, Pool Bar là nơi giúp bạn thả lỏng cơ thể, thư giãn và đắm mình trong khung cảnh hoàng hôn buông xuống đường chân trời ngay cạnh hồ bơi vô cực. Tại đây, bạn có thể nhâm nhi một ly cocktail và tận hưởng những khoảnh khắc cuối ngày và lên kế hoạch cho ngày mới.

Maia -Quy- Nhơn-ivivu-9

Maia -Quy- Nhơn-ivivu-10Vẽla Spa tại khu nghỉ dưỡng, là nơi chăm sóc sức khỏe, mang đến các liệu pháp chăm sóc da toàn diện Đông Tây kết hợp, bổ sung và chữa lành, giúp thư giãn tâm hồn và tái tạo năng lượng. Các phương pháp điều trị sử dụng các loại thảo mộc địa phương, khai thác các đặc tính chữa bệnh và giải độc của các sản phẩm tự nhiên, đồng thời thúc đẩy cân bằng nội tại và chữa lành cơ thể.

Maia -Quy- Nhơn-ivivu-12 Maia -Quy- Nhơn-ivivu-13 Maia -Quy- Nhơn-ivivu-14 Maia -Quy- Nhơn-ivivu-15Đặc biệt khi đến khu nghỉ dưỡng Maia Quy Nhơn, quý khách cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa tại các địa điểm nổi tiếng như: tháp Bánh Ít, bãi biển Kỳ Co, đảo hòn Khô,… Khám phá ẩm thực với các lớp nấu ăn, thưởng thức ẩm thực ngoài trời, bữa ăn sáng nổi, tiệc trà chiều… Và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như: thể thao trên biển, hoạt động dành cho trẻ em, rạp chiếu phim Maia…

Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng Buffet

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi cùng 07kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ dưỡng ở Garden Villa hướng vườn tinh tế

– Bữa sáng tiêu chuẩn hàng ngày tại nhà hàng Vị

– Trái cây tươi, bánh và các loạt hạt dinh dưỡng lúc nhận phòng

– Dịch vụ chỉnh trang phòng và bánh ngọt mỗi tối

– Tận hưởng sự thư giãn tại hồ bơi vô cực hướng vịnh Phương Mai

– Check-in tuyệt vời giữa khu vườn nhiệt đới xanh ngắt, bãi biển hoang sơ êm đềm và ngắm nhìn cánh đồng quạt gió ấn tượng ngay từ Maia

– Trải nghiệm các sản phẩm làm từ nguyên liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường tại khu nghỉ như áo choàng bằng vải lanh, bộ đồ đi biển với mũ rộng vành, túi đi biển được làm thủ công tại địa phương, bộ sản phẩm hữu cơ phòng tắm: dầu gội, sữa tắm, dưỡng thể và đề cao giá trị văn hoá địa phương

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng ngủ

– Dành cho Việt Nam & Expat

– Cuối tuần T6-T7 có phụ thu thêm

– Hạn đặt đến 21/10

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

06/10 → 30/11   3.499.000đ

Khởi hành từ Hải Phòng

06/10 → 30/11   3.999.000đ

Khởi hành từ Hà Nội

06/10 → 30/11   3.999.000đ

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Maia Quy Nhơn:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Quy Nhơn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...