Khám phá thế giới với 6 hãng hàng không hàng đầu tại Trung Quốc

17:02 23/10/2023

Các hãng hàng không đều nhận được giải thưởng danh giá tại Trung Quốc, khu vực châu Á và trên toàn cầu. Hãy cùng iVIVU khám phá 6 hãng bay hàng đầu tại Trung Quốc lý tưởng cho những chuyến vi vu thế giới.

Khám phá thế giới với 6 hãng hàng không hàng đầu tại Trung Quốc

Nếu có dự định ghé thăm đất nước Trung Hoa xinh đẹp, rực rỡ sắc màu văn hóa hay những vùng đất mới trên thế giới thì hãy cùng tham khảo qua 6 hãng bay tên tuổi tại “đất nước tỉ dân”. Với những ưu điểm nổi bật trong ngành dịch vụ, hàng không… cùng những giải thưởng có giá trị, các hãng bay này hứa hẹn là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn trong hành trình khám phá thế giới tuyệt vời.

1. Air China (CA)

Hãng hàng không Air China là niềm tự hào của Trung Quốc. Bay cùng Air China để trải nghiệm mạng lưới toàn cầu đa dạng, dịch vụ chất lượng cao. Đây cũng là hãng bay đóng vai trò là đại sứ văn hóa của Trung Quốc, đã được tạp chí Global Traveler vinh danh “Hãng hàng không tốt nhất tại Trung Quốc” trong 12 năm liên tiếp.

Trung-Quốc-ivivu-12. China Eastern Airlines (MU)

China Eastern Airlines sở hữu đội ngũ nhân viên máy bay trẻ trung và hiện đại, mang đến trải nghiệm địa phương chân thực. Hãy tham gia vào các chương trình giảm giá và khuyến mãi thường xuyên từ hãng bay này! China Eastern Airlines đã nằm trong top 100 thương hiệu có giá trị nhất tại Trung Quốc và top 50 thương hiệu Trung Quốc toàn cầu.

Trung-Quốc-ivivu-2 Trung-Quốc-ivivu-33. China Southern Airlines (CZ)

China Southern Airlines là hãng hàng không lớn nhất tại Trung Quốc và châu Á, với mạng lưới bay rộng khắp quốc gia và quốc tế. Hãy thư giãn trong khoang máy rộng rãi và thoải mái, và mang theo hành lý thoải mái cùng China Southern Airlines! Hãng bay đã được Skytrax vinh danh “Hãng hàng không 5 sao” trong 4 năm liên tiếp.

Trung-Quốc-ivivu-44. Shenzhen Airlines (ZH)

Hãng hàng không Shenzhen Airlines tập trung khai thác các chuyến bay vào khu vực đồng bằng sông châu Phi với vé giá rẻ và dịch vụ linh hoạt. Bay cùng Shenzhen Airlines và trải nghiệm sự thuận tiện của dịch vụ trực tuyến! Hãng bay này cũng đã đạt giải thưởng “Hãng hàng không khu vực tốt nhất tại châu Á” từ Skytrax trong 2 năm liên tiếp.

Trung-Quốc-ivivu-55. Sichuan Airlines (3U)

Sichuan Airlines (3U) được đánh giá là hãng hàng không an toàn và đáng tin cậy, với hình ảnh gấu trúc đặc biệt và di sản văn hóa phong phú. Hãng bay đã được Skytrax vinh danh “Hãng hàng không khu vực tốt nhất tại Trung Quốc” trong 3 năm liên tiếp.

Trung-Quốc-ivivu-6

Trung-Quốc-ivivu-7 Trung-Quốc-ivivu-786. Xiamen Air (MF) 

Xiamen Air được trao giải “Hãng hàng không tốt nhất tại Trung Quốc đại lục” trong 4 năm liên tiếp từ CAPA. Với triết lý phục vụ tập trung vào khách hàng, hoạt động thân thiện với môi trường và phong cách tinh tế, bay cùng Xiamen Air là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Trung-Quốc-ivivu-9

Trung-Quốc-ivivu-10Liên hệ với IVIVU Tickets ngay hôm nay để đặt vé và bắt đầu hành trình tuyệt vời của bạn! Xem tần suất bay từ Việt Nam của các hãng hàng không này ngay bên dưới đây:

Trung-Quốc-ivivu

– Quan tâm và trao đổi với iVIVU qua Zalo OA iVIVU Tickets hoặc gọi ngay hotline (028) 3933 8008  để được hỗ trợ tư vấn vé máy bay nội địa và quốc tế giá tốt.

– Đặt online TẠI ĐÂY hoặc tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé máy bay nội địa Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...