Kỳ nghỉ đầy chất nghệ thuật giữa trung tâm Thủ đô tại Le Jardin Hotel & Spa Hà Nội

09:47 31/10/2023

Le Jardin Hotel & Spa Hà Nội là khách sạn 4 sao nằm ở vị trí đắc địa với kiến trúc đẹp mắt, hài hòa và hiện đại cùng nhiều dịch vụ, tiện ích cao cấp cho một kỳ nghỉ lý tưởng.

Kỳ nghỉ đầy chất nghệ thuật giữa trung tâm Thủ đô tại Le Jardin Hotel & Spa Hà Nội

Le-Jardin-Hotel-Spa-ivivu-1

Le-Jardin-Hotel-Spa-ivivu-2Nằm giữa hồ Tây và phố cổ, từ Le Jardin Hotel & Spa bạn có thể đi bộ đến nhiều điểm tham quan nổi tiếng của Hà Nội. Thiết kế độc đáo của khách sạn mang lại cảm giác năng động nhưng phản ánh đúng chất Thủ đô. Từ nhà hàng Khuê sôi động trên tầng cao nhất đến quán Café de Flore 46 đầy hoa trang nhã, tất cả đều mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Le-Jardin-Hotel-Spa-ivivu-3

Le-Jardin-Hotel-Spa-ivivu-4

Le-Jardin-Hotel-Spa-ivivu-20Hãy tận hưởng những trải nghiệm không giới hạn trong căn phòng Sky Executive Suite đặc biệt rộng 60 m2 với khu vực tiếp khách và ban công có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố. Rộng rãi, chống ồn, Family Suite có phòng khách riêng với ghế sofa dành cho cả gia đình. Premier Double Level rộng rãi và sáng sủa với giường cỡ King, lý tưởng cho những giây phút nghỉ ngơi quý giá.

Le-Jardin-Hotel-Spa-ivivu-5

Le-Jardin-Hotel-Spa-ivivu-6

Le-Jardin-Hotel-Spa-ivivu-19Phòng Deluxe City View có 1 giường cỡ Queen hoặc 2 giường đôi và phòng tắm đứng, bồn tắm hiện đại, đầy đủ tiện nghi, là căn phòng lý tưởng cho những vị khách đa năng. Cozy Classic có các phòng nghỉ ấm cúng, yên bình và chống ồn; phòng có giường cỡ Queen và phòng tắm vòi sen đứng hiện đại, đầy đủ tiện nghi với tầm nhìn rộng mở.

Le-Jardin-Hotel-Spa-ivivu-7

Le-Jardin-Hotel-Spa-ivivu-8

Le-Jardin-Hotel-Spa-ivivu-18Hãy thỏa mãn vị giác của bạn tại nhà hàng Khuê của Le Jardin Hotel & Spa nằm trên tầng cao nhất với tầm nhìn tuyệt vời. Đến nhà hàng có cái tên lạ, Khuê, thưởng thức những món ăn Việt Nam và quốc tế độc đáo, sáng tạo được chế biến bởi những đầu bếp trẻ tài năng và ngắm nhìn Hà Nội duyên dáng trong không gian ấm cúng nhưng trang trọng chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ.

Le- Jardin- Hotel - Spa- Hà- Nội-ivivu

Le- Jardin- Hotel - Spa- Hà- Nội-ivivu-2Café de Flore 46 là nơi lý tưởng để thưởng thức tách cà phê buổi sáng, bữa nửa buổi ngon miệng và đắm mình trong bầu không khí đầy cảm hứng. Những hạt cà phê mới rang của quán kết hợp với những nguyên liệu thượng hạng và đội ngũ nhân viên pha chế năng động sẽ mang đến cho bạn những giây phút vui vẻ trong kỳ nghỉ.

Le- Jardin- Hotel - Spa- Hà- Nội-ivivu-3

Le- Jardin- Hotel - Spa- Hà- Nội-ivivu-4Với trọng tâm là thư giãn sâu và hồi phục cơ thể mệt mỏi, L’amour spa cung cấp nhiều loại hình thư giãn và trị liệu giúp bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực. Hãy để Le Jardin Hotel & Spa sắp xếp phương tiện di chuyển cho bạn và gia đình, bạn bè, bao gồm cả đưa đón sân bay, để đảm bảo bạn đến hoặc đi từ Hà Nội an toàn, thoải mái và nhanh chóng.

Le- Jardin- Hotel - Spa- Hà- Nội-ivivu-4

Le-Jardin-Hotel-Spa-ivivu-14Le- Jardin- Hotel - Spa- Hà- Nội-ivivu-5

Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ từ 4.099.000 VND/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi với 7kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ ở phòng Classic hiện đại

– Bữa sáng tự chọn ẩm thực địa phương và quốc tế tại nhà hàng

– Thuận tiện tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Phố cổ Hà Nội: Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu Hà Nội, Lăng Bác…

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng.

Hướng dẫn đặt combo Le Jardin Hotel & Spa Hà Nội:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hà Nội giá tốt nhất chỉ có ở iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...