MerPerle Đà Lạt – nơi thăng hoa tình yêu và hạnh phúc

15:18 15/12/2023

Nằm ở vị trí lý tưởng, sở hữu số lượng phòng lớn cùng tiện nghi độc đáo và nhiều ưu điểm khác, khách sạn MerPerle Đà Lạt chính là nơi lưu trú thăng hoa dành cho bạn.

MerPerle Đà Lạt – nơi thăng hoa tình yêu và hạnh phúc

MerPerle Resorts & Hotels là thương hiệu nghỉ dưỡng có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam như thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang; nay tiếp tục đến thành phố ngàn hoa. Với biểu tượng chim công, biểu tượng của phú quý và hạnh phúc, MerPerle Đà Lạt sẽ là điểm đến tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

merperle-da-lat-ivivu-1Khách sạn MerPerle Đà Lạt chuẩn 5 sao tọa lạc trên con đường Hùng Vương, con đường hoa anh đào nổi tiếng của xứ sở sương mờ. Khách sạn có tổng cộng 389 phòng nghỉ với phân loại đa dạng được xây theo kiểu kiến trúc cổ điển, hội tụ đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe…

merperle-da-lat-ivivu-12

merperlr-da-lat-ivivu-2Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị hệ thống điều hòa 2 chiều, WC sưởi ấm… Garden Grand Suite là sự kết hợp phòng nghỉ và không gian vườn bên ngoài, phù hợp với các gia đình hay nhóm bạn. Luxury Grand Suite sở hữu không gian tầm cao ôm trọn nét quyến rũ của thành phố mộng mơ. Đặc biệt, President Suite – phòng tổng thống sẽ mang đến không gian nghỉ dưỡng phong cách hoàng gia.

merperle-da-lat-ivivu-13

merperle-da-lat-ivivu-3Sở hữu 3 sảnh lớn cùng 2 phòng họp đa năng; đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện và hội họp chuyên nghiệp; sảnh tiệc cưới sang trọng; hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại; chuỗi nhà hàng với thực đơn đa dạng hấp dẫn… MerPerle Đà Lạt là địa điểm hoàn hảo cho các sự kiện sắp tới của bạn.

merperle-da-lat-ivivu-14

merperle-da-lat-ivivu-4Hãy cùng MerPerle Đà Lạt thưởng thức tinh hoa ẩm thực, những món ăn mang đậm bản sắc địa phương qua bàn tay điêu luyện của các đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng Rustic. Vào lúc nghỉ ngơi quý giá, hãy dành tặng cho bản thân khoảng thời gian thư giãn thoải mái bên tách cà phê nóng trong không gian ấm cúng, dịu êm tại Lobby Cafe & Bar – sảnh chính khách sạn.

merperle-da-lat-ivivu-15

merperle-da-lat-ivivu-5Jjim-Jil-Bang, xông hơi chuẩn Hàn nay đã xuất hiện tại khách sạn MerPerle Đà Lạt, mang đến trải nghiệm thư giãn chăm sóc sức khỏe thú vị. Với diện tích hơn 2000m2, sức chứa lên đến 100 khách, đầy đủ các phòng chức năng theo nguyên bản Hàn Quốc, MerPerle Jjim-Jil-Bang tự hào là khu phức hợp xông hơi chuẩn Hàn đầu tiên có mặt tại các khách sạn trong thành phố Đà Lạt.

merperle-da-lat-ivivu-6

merperle-da-lat-ivivu-11Luxury Spa mang đến những liệu trình spa trị liệu và làm đẹp cao cấp, giúp thư giãn, phục hồi và tái tạo làn da, cơ thể. Xua tan mệt mỏi sau một chuyến đi dài, giảm căng thẳng từ những bộn bề cuộc sống, đến với Luxury Spa, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ các chuyên viên có tay nghề, mỗi bài trị liệu sẽ được thực hiện theo nhu cầu riêng của mỗi người.

merperle-da-lat-ivivu-7

merperle-da-lat-ivivu-10Ngoài ra, MerPerle Đà Lạt còn có các tiện ích khác như khu gym & fitness được trang bị đầy đủ các thiết bị cũng như khu vực dành riêng cho yoga, thiền; hồ bơi nước ấm trên tầng thượng duy nhất tại Đà Lạt được thiết kế theo phong cách tân cổ điển tinh tế; hay family club với nhiều hoạt động vui chơi giải trí; phòng golf 3D mô phỏng theo đúng thực tế, mang đến trải nghiệm chân thật.

merperle-da-lat-ivivu-8

merperle-da-lat-ivivu-9

Combo 3N2Đ | Vé máy bay + Bữa sáng chỉ từ 3.199.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi bao gồm 7kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Deluxe Hill View với thiết kế hiện đại hướng đồi thông xanh mát

– Bữa sáng tự chọn đa dạng tại nhà hàng Garden

– Nước uống chào mừng khi đến nhận phòng

– Check in sang chảnh với những góc hình Châu Âu lãng mạn

– Thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan trong trung tâm thành phố Đà Lạt

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng tối thiểu 02 khách/phòng

– Áp dụng cho khách Việt Nam và Expats

– Cuối tuần Thứ 6, Thứ 7 và Lễ 23-24/12/2023, 30-31/12/2023, 1-2/1/2024 & 11-17/02/2024 có phụ thu

– Hạn đặt và lưu trú: từ 16/11/2023 đến hết 31/03/2024.

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn MerPerle Đà Lạt:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...