Siêu phẩm Utopia of the Seas thân thiện với môi trường sẽ khởi hành vào mùa hè 2024

11:08 17/10/2023

Dự kiến khởi hành vào tháng 7 năm 2024, siêu du thuyền có thiết kế thân thiện với môi trường – Utopia of the Seas sẽ chiếm vị trí là tàu du lịch lớn thứ hai thế giới, chỉ sau Icon of the Seas.

Xem thêm: Du lịch Mỹ

Siêu phẩm Utopia of the Seas thân thiện với môi trường sẽ khởi hành vào mùa hè 2024

Utopia of the Seas là tàu du lịch đang được đóng bởi Royal Caribbean International. Nó sẽ là con tàu thứ sáu trong lớp Oasis và dự kiến ​​​đi vào hoạt động vào mùa hè năm 2024 ở cảng Canaveral. Đặc biệt, đây là tàu du lịch được cung cấp năng lượng bằng khí tự nhiên hóa lỏng thân thiên với môi trường.

Con tàu du lịch lớn thứ hai thế giới

Con tàu du lịch lớn thứ hai thế giới.

Siêu du thuyền Utopia of the Seas sẽ có kích thước lớn hơn một chút so với “con tàu chị em” Wonder of the Seas với trọng tải 236.860 tấn. Tàu sẽ có cùng chiều dài 362m, chiều rộng 64m, cao 18 tầng với tổng cộng 2.834 phòng, 176 dãy phòng, 1.918 ban công và 168 phòng nhìn ra biển, sức chứa ở mức 5.668 người dựa trên cơ sở ở hai người/phòng.

utopia-of-the-seas-ivivu-2Việc đóng tàu bắt đầu từ tháng 4 năm 2022 và trong 17 tháng qua, con tàu đã được lắp ráp từ 74 khối thép. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều việc phải hoàn thành vì tàu dự kiến ​​sẽ không cập cảng Florida cho đến tháng 7 năm sau. Những phần phải hoàn thành cho tàu bao gồm trang bị cầu trượt khô dài nhất trên biển Ultimate Abyss, dài 90m, dài hơn so với phiên bản của các tàu khác.

Utopia of the Seas đang trong quá trình hoàn thiện

Utopia of the Seas đang trong quá trình hoàn thiện.

Các tính năng ngoài trời của Utopia of the Seas cũng sẽ bao gồm tám bồn tắm nước nóng, năm hồ bơi, ba cầu trượt nước Perfect Storm, máy tạo sóng Flowrider, sân golf mini, tường leo núi và khu vui chơi dưới nước Splashaway Bay. Con tàu sẽ đi đến Nassau và Perfect Day tại CocoCay, hòn đảo tư nhân của hãng ở Bahamas. Các chuyến đi cuối tuần sẽ kéo dài ba đêm, trong khi chuyến đi trong tuần sẽ kéo dài 4 đêm.

utopia-of-the-seas-ivivu-5Utopia of the Seas cũng sẽ là tàu lớp Oasis đầu tiên chạy bằng khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG), một loại nhiên liệu đốt cháy sạch hơn và là một trong những nỗ lực của ngành công nghiệp du lịch biển nhằm giảm lượng khí thải carbon. Icon of the Seas cũng sẽ chạy bằng LNG. Utopia of the Seas có hầu hết các tính năng giống như các “tàu chị em” của mình. Ngoài ra còn có một số dịch vụ độc đáo như quán bar tiki mới có tên là Pesky Parrot, phục vụ các loại cocktail trái cây và đồ uống đông lạnh.

utopia-of-the-seas-ivivu-6Tàu còn mang đến trải nghiệm ăn uống tương tác theo chủ đề như thể người tham gia đang đi trên một toa tàu cổ điển. Bữa ăn nhiều món ăn nhằm mang đến một chuyến đi giả lập đến các điểm đến khác nhau, với những cốt truyện thay đổi kết hợp với ẩm thực. Tổng cộng, sẽ có hơn 40 cách để uống và dùng bữa khi ở trên tàu, cả miễn phí và có phí.

utopia-of-the-seas-ivivu-7

utopia-of-the-seas-ivivu-10Giống như Wonder of the Seas, sẽ chỉ có một đường trượt nước trên Utopia of the Seas. Bên cạnh đó sẽ có sân chơi theo chủ đề với tường leo núi, lưới, trò chơi, câu đố và cầu trượt, sân golf mini, hai bức tường cho trò leo núi, đường trượt zipline… Đặc biệt, Ultimate Abyss sẽ là đường trượt khô dài nhất trên biển, mang đến những trải nghiệm vô tận trên Utopia.

utopia-of-the-seas-ivivu-8

utopia-of-the-seas-ivivu-9Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé máy bay nội địa Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...