Tour bờ Đông Hoa Kỳ: Khám phá những địa điểm biểu tượng của “xứ cờ hoa”

15:42 27/09/2023

Tour bờ Đông Hoa Kỳ 7N6Đ sẽ đưa du khách tham quan các địa điểm mang tính biểu tượng của đất nước này như New York, Washingtion DC,…

Tour bờ Đông Hoa Kỳ: Khám phá những địa điểm biểu tượng của “xứ cờ hoa”

Hoa Kỳ như một thế giới thu nhỏ với vô số kỳ quan thiên nhiên, thành phố lịch sử và khu giải trí. Các tiểu bang duyên hải ở Bờ Đông giáp với Đại Tây Dương, nằm ở khoảng giữa phía bắc Hoa Kỳ và kéo dài lên đến biên giới với Canada, có khí hậu dễ chịu và mát mẻ, mùa đông sẽ có tuyết, thích hợp để quý khách trải nghiệm các điểm du lịch tuyệt vời.

Ảnh: nguoivietusa

Ảnh: nguoivietusa

Hiện tại Hoa Kỳ đã không còn yêu cầu xét nghiệm âm tính trước khi nhập cảnh, nhưng bạn bắt buộc đã được tiêm vaccine Covid-19 và cần phải xuất trình giấy tờ chứng minh tiêm chủng hợp lệ theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Hoa Kỳ.

Tượng Nữ Thần Tự Do

Tượng Nữ Thần Tự Do

Chính vì vậy mà du lịch Hoa Kỳ đặc biệt ở khu vực Bờ Đông dường như đã trở thành giấc mơ của rất nhiều du khách khắp nơi trên thế giới. Nhắc đến khu vực Bờ Đông của Hoa Kỳ, là nhắc đến nơi tập hợp những địa điểm cực kỳ nổi tiếng, mang tính biểu tượng của “xứ cờ hoa” như New York, thủ đô Washington DC, Philadelphia. Cùng iVIVU khám phá những điểm tham quan hấp dẫn trong chuyến hành trình 7 ngày 6 đêm này nhé.

Phố Tài Chính Wall Street

Phố Tài Chính Wall Street

"Con bò Phố Wall" - biểu tưởng của Wall Street

“Con bò Phố Wall” – biểu tưởng của Wall Street

Ngày đầu tiên trong tour bờ Đông Hoa Kỳ 7N6Đ, bạn sẽ khám phá thành phố lớn nhất của đất nước này – New York. Bạn sẽ tham quan các địa điểm cực kỳ nổi tiếng như Tượng Nữ Thần Tự Do, Phố Tài Chính Wall Street, Ground Zero – nơi tưởng niệm sự kiện ngày 11/09,…

Ground Zero đã được xây dựng lại thành một khu vực tưởng niệm những nạn nhân xấu số

Ground Zero đã được xây dựng lại thành một khu vực tưởng niệm những nạn nhân xấu số

Sau khi dùng bữa trưa, đoàn lại tiếp tục lên đường di chuyển qua các địa điểm như trụ sở chính Liên Hợp Quốc, tòa tháp Trump Tower – nơi ở của Nguyên Tổng Thống Donald Trump, tản bộ tại đại lộ ánh sáng Quảng trường Thời Đại (Times Square).

Trump Tower

Trump Tower

Ngày tiếp theo, đoàn chào New York để đến với thủ đô Washington DC. Trên đường, bạn sẽ ghé thăm thành phố Philadelphia, tham quan Tòa nhà Độc Lập và dừng chân mua sắm tại một trong bốn tiểu bang miễn thuế của Hoa Kỳ, Delaware. Tại đây bạn sẽ có cơ hội mua sắm rất nhiều mặt hàng chất lượng với mức giá đã được miễn thuế rất hấp dẫn.

Times Square

Times Square

Liberty Bell và Independence Hall

Liberty Bell và Independence Hall

Điểm đến đầu tiên tại Washington chính là cơ quan đầu não của Hoa Kỳ, nơi ở và làm việc của Tổng Thống đương nhiệm, Nhà Trắng. Đặc biệt, bạn sẽ được tham quan Bia tưởng niệm cựu chiến binh tham chiến trong chiến tranh Việt Nam tại Tòa nhà Quốc Hội.

Nhà Trắng

Nhà Trắng

Tham quan các địa điểm hấp dẫn như nhà tưởng niệm tổng thống Abraham Lincoln – Tổng Thống thứ 16 của nước Mỹ được xây dựng theo phong cách đền thờ Hy Lạp năm 1922, phía trong để bức tượng Lincoln to lớn ngồi trên ghế rất uy nghiêm; bảo tàng Hàng không và Không gian.

Nhà tưởng niệm Abraham Lincoln

Nhà tưởng niệm Abraham Lincoln

Đoàn tiếp tục ghé các điểm mua sắm các sản phẩm tại cửa hàng thực phẩm chức năng, vitamin,… và ăn tối tìm hiểu về cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Bờ Đông Hoa Kỳ. Kết thúc chuyến hành trình và về lại nghỉ ngơi, chuẩn bị cho chuyến bay dài quá cảnh tại Los Angeles để về Việt Nam vào ngày mai.

Tượng đài Abraham Lincoln

Tượng đài Abraham Lincoln

Hy vọng với những trải nghiệm thú vị trong tour bờ Đông Hoa Kỳ lần này, sẽ giúp bạn có những khám phá mới về cuộc sống ở siêu cường quốc này, một siêu cường quốc có sự đa dạng chủng tộc và văn hóa nhất trên thế giới.

Bảo tàng Hàng không và Không gian

Bảo tàng Hàng không và Không gian

Hướng dẫn đặt tour bờ Đông Hoa Kỳ

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...