Tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên thanh bình tại khu nghỉ dưỡng Cúc Phương Ninh Bình

11:38 02/10/2023

Khu nghỉ dưỡng Cúc Phương Ninh Bình có lối kiến trúc gần gũi với thiên nhiên giúp du khách hòa mình vào không gian núi rừng rộng lớn, tận hưởng vẻ đẹp thanh bình vốn có ở nơi đây, mang đến một “kỳ nghỉ chữa lành”.

Tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên thanh bình tại khu nghỉ dưỡng Cúc Phương Ninh Bình

Khu- nghỉ -dưỡng-Cúc -Phương- Ninh- Bình-ivivuKhu nghỉ dưỡng Cúc Phương Ninh Bình mang đến cho du khách một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, là nơi chữa lành và dạy nhiều bài học về hành trình sống. Nơi đây có lối kiến trúc đơn sơ, tất cả các phòng đều rộng rãi, có vườn hoa, hướng nhìn ra núi hoặc hồ tạo nên một khung cảnh yên bình, đầy sức sống.

khu-nghỉ-dưỡng-Cúc-Phương-Ninh-BÌnh-ivivu8Khu- nghỉ -dưỡng-Cúc -Phương- Ninh- Bình-ivivu-2Khu nghỉ dưỡng Cúc Phương Ninh Bình sở hữu 99 phòng thuộc nhiều hạng phòng như: Deluxe Bungalow, Family Suite Bungalow, Family Villa, Premium Villa, Executive Villa, mang đến cho du khách nhiều lựa chọn khi lưu trú tại đây.

Khu- nghỉ -dưỡng-Cúc -Phương- Ninh- Bình-ivivu-3Khu- nghỉ -dưỡng-Cúc -Phương- Ninh- Bình-ivivu-4

Khu- nghỉ -dưỡng-Cúc -Phương- Ninh- Bình-ivivu-5

Đến khu nghỉ dưỡng Cúc Phương Ninh Bình, du khách có thể trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Dabiru với dịch vụ chất lượng, đa dạng, món ăn địa phương đặc sắc và thơm ngon đem đến cho du khách những bữa ăn trọn vẹn. Cúc Phương được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh sắc tuyệt đẹp, giúp du khách tận hưởng cảm giác hòa mình cùng đất trời. Đội ngũ đầu bếp và nhân viên nhà hàng nơi đây luôn nỗ lực để giúp du khách thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên, thông qua các món ăn thơm ngon và tinh tế, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách tùy theo sự kiện, độ tuổi, theo mùa và các yêu cầu đặc biệt khác.

Khu- nghỉ -dưỡng-Cúc -Phương- Ninh- Bình-ivivu-6 Khu- nghỉ -dưỡng-Cúc -Phương- Ninh- Bình-ivivu-7Đặc biệt tại khu nghỉ dưỡng Cúc Phương Ninh Bình, du khách sẽ được chăm sóc sức khỏe tại spa trị liệu – nơi có các dịch vụ chăm sóc da cơ bản, massage chân, gội đầu dưỡng sinh. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm xông hơi giúp cải thiện sức khỏe, tuần hoàn máu và đặc biệt không thể thiếu chính là ngâm mình dưới bể bơi khoáng nóng đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Khu- nghỉ -dưỡng-Cúc -Phương- Ninh- Bình-ivivu-8 Khu- nghỉ -dưỡng-Cúc -Phương- Ninh- Bình-ivivu-9

Khu- nghỉ -dưỡng-Cúc -Phương- Ninh- Bình-ivivu-10Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có nhiều hoạt động ngày Tết nhằm thúc đẩy sự gắn kết giữa con người với con người và tăng những trải nghiệm mới mẻ cho du khách trong từng chuyến nghỉ dưỡng. Các dịch vụ giải trí với tất cả mọi người như: karaoke, ném phi tiêu… Hay bạn cũng có thể tham quan các vườn hoa, check-in với hồ nước, công viên đá, ngắm động vật hoang dã như: chim, khỉ, hoặc bạn cũng có thể tham quan vườn Quốc gia Cúc Phương, đền, chùa,…

Khu- nghỉ -dưỡng-Cúc -Phương- Ninh- Bình-ivivu-11 Khu- nghỉ -dưỡng-Cúc -Phương- Ninh- Bình-ivivu-12Bể bơi nước khoáng trong nhà tại khu nghỉ dưỡng sở hữu nguồn nước khoáng thiên nhiên, vô cùng độc đáo, giúp tạo nên thương hiệu của khu nghỉ dưỡng vì sức khỏe, an lành và tươi trẻ. Bể bơi nước khoáng sử dụng cơ chế thủy trị liệu, nhiệt trị liệu và khoáng chất giúp bạn cải thiện sức khỏe.

Ngoài ra, đến với khu nghỉ dưỡng Cúc Phương Ninh Bình, quý khách cũng có thể chọn dịch vụ tổ chức các sự kiện của công ty, team building và các dịch vụ tiệc cưới, nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ nhất trong kỳ nghỉ

Khu- nghỉ -dưỡng-Cúc -Phương- Ninh- Bình-ivivu-15 Khu- nghỉ -dưỡng-Cúc -Phương- Ninh- Bình-ivivu-13 Khu- nghỉ -dưỡng-Cúc -Phương- Ninh- Bình-ivivu-14

Kỳ Nghỉ 3N2Đ + Bữa sáng | 899.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Standard Villas gần gũi thiên nhiên

– Bữa sáng tự chọn tiêu chuẩn tại nhà hàng

– Thức uống chào mừng khi nhận phòng

– Thư giãn tại bể bơi nước khoáng nóng trong nhà và bể bơi nước lạnh ngoài trời giữa thiên nhiên hùng vĩ

– Thăm quan chụp ảnh tại Con đường Du lịch trong Resort với “Vườn hoa Family”, “ Hồ Hoa súng Bungalow”, “ Khu nhà sàn”, “ Khu Tâm linh Mẫu Thượng Ngàn”

– Sử dụng sân Tennis trong quá trình lưu trú

– Sử dụng các tiện ích Wifi, xe đạp,…

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Hạn lưu trú: đến hết 24/12/2023

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Cúc Phương Ninh Bình:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Đặt ngay khách sạn Ninh Bình giá tốt nhất chỉ có ở iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...