Top 3 combo khu nghỉ dưỡng Hạ Long cao cấp, giá cực rẻ chỉ từ 499.000 VND/Khách

09:59 30/10/2023

Từng được danh nhân văn hóa Nguyễn Trãi ví như “kỳ quan đất dựng giữa trời cao”, Hạ Long luôn là điểm đến đặc biệt. Hãy cùng tham khảo top 3 combo khu nghỉ dưỡng Hạ Long có giá cực rẻ tại iVIVU!

Top 3 combo khu nghỉ dưỡng Hạ Long cao cấp, giá cực rẻ chỉ từ 499.000 VND/Khách

1. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nằm biệt lập trên đảo Rều, là khu nghỉ dưỡng Hạ Long được lấy cảm hứng từ nhà hát thành phố Rennes (Pháp) với thiết kế hình cánh cung thoải dần ôm lấy biển. Thư giãn tại những phòng nghỉ sang trọng của tòa khách sạn tráng lệ như một lâu đài châu Âu với ban công rộng, mở ra khung cảnh kỳ vĩ của vịnh Hạ Long, là trải nghiệm tuyệt vời.

khu -nghỉ -dưỡng- Hạ -Long-ivivu

khu-nghi-duong-ha-long-ivivu-2Vinpearl Resort & Spa Hạ Long mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú, từ buffet quốc tế được cả nhà yêu thích, các thực đơn À la carte hay set menu được chế biến đẳng cấp từ bếp trưởng nổi tiếng Khổng Quốc Thụy cho đến set trà chiều kết hợp tinh hoa vùng miền với không gian tuyệt mỹ trên nền vịnh Hạ Long là những hoạt động không nên bỏ lỡ khi đến đây.

khu-nghi-duong-ha-long-ivivu-3

khu-nghi-duong-ha-long-ivivu-4Ghi dấu ấn với resort trong dáng hình tòa lâu đài tráng lệ với 3 bờ biển riêng bao quanh, tiệc cưới tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long sẽ là điểm khởi đầu lý tưởng cho một hành trình mật ngọt ngập tràn hạnh phúc. Với thế mạnh về cơ sở vật chất gồm hệ thống 8 sảnh tiệc nguy nga, cùng bãi biển riêng tư sẽ đáp ứng mọi nhu cầu trong tiệc cưới của bạn.

khu -nghỉ -dưỡng- Hạ -Long-ivivu-3

Hướng dẫn đặt combo 2N1Đ + Bữa sáng Buffet + Tàu cao tốc đưa đón | 1.599.000 VND/Khách:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort

FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury là khu nghỉ dưỡng Hạ Long cao cấp sở hữu 649 phòng nghỉ với nội thất sang trọng và tầm nhìn ra vịnh Hạ Long hoặc sân golf 18 hố. Kết hợp phong cách thiết kế ấn tượng với những giá trị truyền thống, khu nghỉ có những tiện ích hàng đầu đang chờ bạn khám phá và tận hưởng phong cách sống đích thực.

khu-nghỉ-dưỡng-Hạ-Long-ivivu

khu-nghỉ-dưỡng-Hạ-Long-ivivu-2khu-nghỉ-dưỡng-Hạ-Long-ivivu-3Hành trình ẩm thực tại đây sẽ mang đến những phút giây khó quên với các món ăn được chế biến tinh tế. Với thiết kế “mộc”, nhà hàng Hương Biển mang phong cách ẩm thực đậm chất địa phương. Nhà hàng Olive lại mang tới thực đơn cao cấp pha trộn giữa các món Âu với ẩm thực Việt. Nhà hàng Grandeur là nhà hàng chính, phục vụ ẩm thực quốc tế.

khu-nghỉ-dưỡng-Hạ-Long-ivivu-16

khu-nghỉ-dưỡng-Hạ-Long-ivivu-4Tọa lạc tại tầng 2 của FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort, phòng yoga sở hữu không gian luyện tập rộng rãi và thoáng đãng. Bể bơi bốn mùa trong nhà là địa điểm bơi lội lý tưởng cho mọi lứa tuổi trong kỳ nghỉ. Bể bơi ngoài trời có tầm nhìn ra vịnh Hạ Long, bao gồm khu vực dành riêng cho trẻ em và pool bar phục vụ đồ uống, đồ ăn nhẹ.

khu-nghỉ-dưỡng-Hạ-Long-ivivu-5

khu-nghỉ-dưỡng-Hạ-Long-ivivu-6Bên cạnh đó, phòng gym có đầy đủ trang thiết bị tập luyện hiện đại, là nơi bạn rèn luyện sức khỏe sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Là một trong những địa điểm yêu thích của các bạn nhỏ, Kid’s Club có không gian rộng rãi, ngập tràn các món đồ chơi dễ thương. Đây là nơi các bé có thể đọc sách, chơi cát, vẽ tranh…

khu-nghỉ-dưỡng-Hạ-Long-ivivu-7

FLC -Hạ- Long -Bay- Golf- Club - Luxury- Resort-ivivu-3Sân golf tại FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 18 hố par 71, cùng chiều dài lên tới 6092 yard. Đây là một trong những sân golf sở hữu tầm nhìn đẹp nhất tại Việt Nam với vị trí trên đồi cao, ôm trọn toàn bộ khung cảnh vịnh Hạ Long.

khu-nghỉ-dưỡng-Hạ-Long-ivivu-8

khu-nghỉ-dưỡng-Hạ-Long-ivivu-9Grand Spa, nơi mọi căng thẳng, muộn phiền tan biến với sự kết hợp của những phương pháp trị liệu mang âm hưởng truyền thống và hiện đại. Bạn hãy dành thời gian để tận hưởng những phương pháp spa được chắt lọc từ nghệ thuật tinh túy của phương Đông và phương Tây, cùng những nguyên liệu cao cấp nhất để hướng đến sự cân bằng cho cả cơ thể và tâm trí.

khu-nghỉ-dưỡng-Hạ-Long-ivivu-10 khu-nghỉ-dưỡng-Hạ-Long-ivivu-11

Hướng dẫn đặt combo 2N1Đ + Buffet sáng | 499.000 VND/Khách:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khách sạn The Yacht By DC Hạ Long

Mang thiết kế độc đáo như một du thuyền trên mặt đất cùng dịch vụ được thiết kế đầy cảm hứng từ những người dân Hạ Long hào phóng và mến khách, The Yacht by DC hứa hẹn sẽ là điểm đến mà bạn không muốn bỏ lỡ trong chuyến đi sắp tới. Từng chi tiết nhỏ nhất của khách sạn đều được thiết kế không chỉ để yêu từ cái nhìn đầu tiên mà còn để thực sự sống và tận hưởng.

khu-nghỉ-dưỡng-Hạ-Long-ivivu-12

the-yacht-by-dc-ivivu-20

the-yacht-by-dc-ivivu-13Nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ có nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến đi bên cạnh chỗ ở đầy phong cách. Hãy thưởng thức rượu vang, dùng bữa và thư giãn trong hệ thống các nhà hàng và quán bar lấy cảm hứng theo mùa của The Yacht by DC. Hãy đắm mình trong khung cảnh đại dương tuyệt đẹp và bầu không khí sống động khi bạn thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Fern, một nhà hàng thân thiện với gia đình; nhà hàng phục vụ buffet vào buổi sáng và các lựa chọn gọi món cả ngày với nhiều món ăn Việt Nam, quốc tế, hải sản tươi sống và các món ngọt.

khu-nghỉ-dưỡng-Hạ-Long-ivivu-14

the-yacht-by-dc-ivivu-7

the-yacht-by-dc-ivivu-8

khu-nghỉ-dưỡng-Hạ-Long-ivivu-15“Nalu” có nghĩa là “sóng” trong tiếng Hawaii, tượng trưng cho sự chuyển động êm dịu và hài hòa của đại dương, mang đến cảm giác yên bình. Nalu Spa tại The Yacht by DC là một nơi tách biệt, nơi bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn với dịch vụ massage trẻ hóa, tẩy tế bào chết toàn thân và trị liệu da mặt.

the-yacht-by-dc-ivivu-4

the-yacht-by-dc-ivivu-2

the-yacht-by-dc-ivivu-19

khu-nghỉ-dưỡng-Hạ-Long-ivivu-13

Hướng dẫn đặt combo 3N2Đ + Limousine khứ hồi + Bữa sáng chỉ với 2.499.000 VND/Khách:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hạ Long giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...