The Yacht by DC – “Du thuyền” sang trọng trên mặt đất neo giữa Hạ Long

13:54 10/10/2023

Tọa lạc tại trung tâm Hạ Long, một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam, khách sạn The Yacht by DC mang đến sự kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại và thiên nhiên chân thực.

The Yacht by DC – “Du thuyền” sang trọng trên mặt đất neo giữa Hạ Long

the-yacht-by-dc-ivivu-1

the-yacht-by-dc-ivivu-20Mang thiết kế độc đáo như một du thuyền trên mặt đất cùng dịch vụ được thiết kế đầy cảm hứng từ những người dân Hạ Long hào phóng và mến khách, The Yacht by DC hứa hẹn sẽ là điểm đến mà bạn không muốn bỏ lỡ trong chuyến đi sắp tới. Từng chi tiết nhỏ nhất của khách sạn đều được thiết kế không chỉ để yêu từ cái nhìn đầu tiên mà còn để thực sự sống và tận hưởng.

the-yacht-by-dc-ivivu-2

the-yacht-by-dc-ivivu-19Phòng Deluxe lấy cảm hứng từ sự sang trọng của cabin du thuyền, gợi lên tinh thần phiêu lưu và khám phá. Sức hấp dẫn của căn phòng càng được nâng cao nhờ bức tường kính rộng giúp không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mở ra tầm nhìn quyến rũ ra ngọn đồi Hậu Cần thanh bình.

the-yacht-by-dc-ivivu-3

the-yacht-by-dc-ivivu-18Hãy đắm mình trong phòng Executive rộng 36m2, được trang trí theo phong cách thẩm mỹ lấy cảm hứng từ những chiếc thuyền buồm nổi tiếng của vịnh Hạ Long. Hoặc khám phá sự sang trọng chuẩn mực trong phòng Premium rộng 55 m2, nơi sự sang trọng lấy cảm hứng từ du thuyền kết hợp hoàn hảo với thiết kế hiện đại của Việt Nam.

the-yacht-by-dc-ivivu-4

the-yacht-by-dc-ivivu-17Bạn có thể khám phá sự sang trọng vô song trong Executive Suite, kết hợp hoàn hảo giữa phòng ngủ và khu vực sinh hoạt riêng biệt để mang lại trải nghiệm cao cấp. Đặc biệt, phòng tổng thống là “thiên đường” độc quyền tại The Yacht by DC. Nơi nghỉ dưỡng xa hoa này lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền xa hoa nhất thế giới. Rộng 190m2, phòng ngủ có bể sục hai mặt quyến rũ, tạo nên tông màu lãng mạn.

the-yacht-by-dc-ivivu-5

the-yacht-by-dc-ivivu-16Có nhiều thứ cho chuyến du lịch của bạn hơn là chỗ ở đầy phong cách. Hãy thưởng thức rượu vang, dùng bữa và thư giãn trong bộ sưu tập các nhà hàng và quán bar lấy cảm hứng theo mùa của The Yacht by DC. Hãy đắm mình trong khung cảnh đại dương tuyệt đẹp và bầu không khí sống động khi bạn thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Fern, một nhà hàng thân thiện với gia đình. Nhà hàng phục vụ buffet vào buổi sáng và các lựa chọn gọi món cả ngày với nhiều món ăn Việt Nam, quốc tế, hải sản tươi sống và các món ngọt.

the-yacht-by-dc-ivivu-6

the-yacht-by-dc-ivivu-15

the-yacht-by-dc-ivivu-7

the-yacht-by-dc-ivivu-14Nằm cạnh sảnh, the lobby mang đến cho bạn một nơi thú vị để thư giãn và thưởng thức đồ uống. Nằm cạnh hồ bơi, boong là một nơi sang trọng để dạo chơi, thưởng thức những món ăn ngon và tắm nắng. Với sân rộng bên ngoài, đây là địa điểm tuyệt vời cho những dịp đặc biệt như: lễ cưới, tiệc sinh nhật và các sự kiện nhỏ.

the-yacht-by-dc-ivivu-8

the-yacht-by-dc-ivivu-13“Nalu” có nghĩa là “sóng” trong tiếng Hawaii, tượng trưng cho sự chuyển động êm dịu và hài hòa của đại dương, mang đến cảm giác yên bình. Nalu Spa tại The Yacht by DC là một nơi tách biệt, nơi bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn với dịch vụ massage trẻ hóa, tẩy tế bào chết toàn thân và trị liệu da mặt.

the-yacht-by-dc-ivivu-9

the-yacht-by-dc-ivivu-12Bầu không khí thanh bình và nội thất đầy phong cách của spa mang lại cảm giác thoải mái. Spa mở cửa từ 8 giờ sáng đến 7 giờ tối, các chuyên gia sức khỏe và sắc đẹp luôn sẵn sàng xoa dịu những cơ bắp mệt mỏi, phục hồi làn da mất nước và chiều chuộng khách hàng suốt cả ngày.

the-yacht-by-dc-ivivu-10

the-yacht-by-dc-ivivu-11

Combo 3N2Đ + Limousine khứ hồi + Bữa sáng chỉ với 2.499.000 đồng/khách

Combo bao gồm

– Xe Limousine khứ hồi ghế VIP sang trọng Hà Nội – Hạ Long

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe hiện đại

– Bữa sáng tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng Fern sang trọng

– Thức uống chào mừng khi nhận phòng

– Miễn phí trà & cà phê hằng ngày trong phòng

– Thư giãn cùng hồ bơi ngoài trời toàn cảnh Vịnh

– Vị trí thuận tiện đi đến khu tổ hợp giải trí Sun World, hay khám phá khu vực mở rộng bãi biển Bãi Cháy đầy gió

– Sử dụng tiện ích wifi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Dành cho khách Việt Nam

– Cuối tuần thứ 6&7 có phụ thu thêm

– Hạn đặt và lưu trú đến 30/11/2023.

Hướng dẫn đặt combo khách sạn The Yacht by DC Hạ Long:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hạ Long giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...