Top 8 quán bar ở Hội An có view biển cho những chiều thư thái

09:36 24/10/2023

Du lịch Hội An không chỉ có những hoạt động thể chất, những chuyến trải nghiệm làng quê mà đến đây, bạn cũng có thể thả mình tại những quán bar ở Hội An có view biển trữ tình trong những buổi chiều lãng đãng.

Top 8 quán bar ở Hội An có view biển cho những chiều thư thái

1. The Fisherman

The Fisherman là quán bar ở Hội An kết hợp với quán ăn nằm nép mình trong một góc yên tĩnh của bãi biển An Bàng. Được trang trí bởi những chiếc lồng đèn tre và thuyền gỗ, nơi đây mang nét truyền thống của Hội An và làng chài vào phong cách bài trí thật tinh tế. Những món cocktail rượu rum ở đây đặc biệt phù hợp cho những buổi chiều, tối nhẹ nhàng thư thái bên bờ biển.

quan-bar-hoi-an-ivivu-1

Ảnh: Fb The Fisherman vegan restaurant An Bang beach

Ảnh: Fb The Fisherman vegan restaurant An Bang beach

quán- bar- ở -Hội -An-ivivu-1Địa chỉ: Cẩm An, biển An Bàng, Quảng Nam.

2. Shore Club

Shore Club là điểm đến ăn uống vô cùng phong cách bên bờ biển đẹp của Hội An. Nằm trên dải cát riêng đẹp như tranh vẽ ở trung tâm bãi biển An Bàng, bạn có cơ hội khám phá sự sang trọng được kết hợp với sự thanh lịch giản dị. Thưởng thức các món ăn địa phương và quốc tế nổi bật trong khi nhấm nháp một trong những loại cocktail đẳng cấp, những ly mocktail đầy mê hoặc hoặc rượu vang quốc tế cao cấp sẽ là trải nghiệm tuyệt vời.

quán- bar- ở -Hội -An-ivivu-3

Ảnh: Fb Shore Club, An Bang Beach

Ảnh: Fb Shore Club, An Bang BeachĐịa chỉ: cuối bãi phía Tây, biển An Bàng, Hội An.

3. The Edge

The Edge là quán bar ở Hội An nằm trên sân thượng của tòa nhà khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf với view đường bờ biển rất lãng mạn, nhất là khi về đêm. Hãy đắm mình trong khung cảnh và bầu không khí “thiên đường” miền nhiệt đới khi dùng bữa bên hồ bơi tại quầy bar và trên sân thượng tinh tế nhưng cũng rất gần gũi.

quán- bar- ở -Hội -An-ivivu-5Địa chỉ: tầng 16, Hoiana Hotel & Suites – Tây Sơn Tây, Duy Hải, Duy Xuyên, Quảng Nam.

Click đặt ngay combo khu nghỉ dưỡng New World Hoiana Beach chỉ với 5.399.000 VND/Khách tại iVIVU.com!

4. Esco Beach

Nằm bên bãi biển Tân Thành, Esco Beach là quán bar sôi động với những chai bia ướp lạnh, những buổi tiệc tràn đầy niềm vui và âm nhạc bắt tai. Tận hưởng một dịp vui vẻ ở đây chắc hẳn sẽ để lại cho bạn kỉ niệm khó quên. Du khách có thể lựa chọn nằm dài trên những chiếc ghế bành tận hưởng không khí biển tươi mát, hay nhún nhảy theo giai điệu nhạc đến mệt nhoài.

quán- bar- ở -Hội -An-ivivu-6

Ảnh: Fb Esco Beach Hoi An

quan-bar-hoi-an-ivivu-8

Ảnh: Fb Esco Beach Hoi An

Ảnh: Fb Esco Beach Hoi An

Địa chỉ: 26 Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, Hội An, Quảng Nam.

5. The Nam Hải Beach Bar

Đây là quán bar ở Hội An nằm trong khu nghỉ dưỡng cao cấp Four Seasons The Nam Hải, bên cạnh bãi biển Trà My. Quán bar chuyên phục vụ cocktail tiki và những món ăn nhẹ châu Á. Các nguyên liệu sử dụng ở đây được tận dụng từ chính địa phương và khu vườn của khu nghỉ dưỡng như húng quế, sả…

Ảnh: Fb Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Vietnam

Ảnh: Fb Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Vietnam

quán- bar- ở -Hội -An-ivivu-10

quán- bar- ở -Hội -An-ivivu-9Địa chỉ: khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hải Hội An –  khối phố Hà My Đông B, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam.

Click đặt ngay combo khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hải Hội An chỉ với 14.899.000 VND/Khách tại iVIVU.com!

6. The Black Pearl

Những chiếc bàn gỗ ở The Black Pearl luôn mang đến cảm giác ấm cúng cho gia đình, bạn bè hoặc các cặp đôi. Đồ uống ở đây được pha chế kỹ có giá cả hợp lý, phù hợp cho buổi chiều vừa ngắm biển vừa nhâm nhi. Nếu muốn ăn thêm món gì đó, thì quán bar này cũng phục vụ các món tôm, mực tươi ngon.

quan-bar-hoi-an-ivivu-10quán- bar- ở -Hội -An-ivivu-11

quan-bar-hoi-an-ivivu-11Địa chỉ: biển An Bàng, Cẩm An, Hội An, Quảng Nam.

7. Barefoot Beach Club

Với thảm cỏ xanh trên đồi và bàn ghế gỗ nhìn xuống dải cát vàng thơ mộng, Barefoot Beach Club là địa điểm không chỉ “chill” mà còn rất “ăn ảnh”, giúp bạn có những tấm ảnh đẹp làm kỷ niệm. Hãy nằm dài trên những chiếc ghế lười, ghế phơi nắng đủ màu và nhấm nháp các món uống để tận hưởng thời gian tươi đẹp ở Hội An.

quán- bar- ở -Hội -An-ivivu-12

Ảnh: Fb Barefoot Beach Club

quán- bar- ở -Hội -An-ivivu-13Địa chỉ: Cẩm An, Hội An, Quảng Nam.

8. Roots Bar Hội An

Roots Bar Hội An là một quán bar vô cùng độc đáo bên bờ biển. Những bức tranh tường tự vẽ, bàn ghế tự lắp ghép, vỏ gối tự sơn, chùm đèn cũng tự sơn… quán bar này trông thật mộc mạc nhưng cũng đầy nghệ thuật, nơi mà những người chủ đã tạo ra bằng tất cả tâm huyết. Vừa lựa chọn những món uống ngon, vừa đón luồng gió mát từ biển thổi vào mang đến những cảm giác thoải mái sau một ngày khám phá.

quán- bar- ở -Hội -An-ivivu-14 quán- bar- ở -Hội -An-ivivu-15

quan-bar-hoi-an-ivivu-17

quan-bar-hoi-an-ivivu-18Địa chỉ: 80 Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, Hội An, Quảng Nam.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn và khu nghỉ dưỡng Hội An giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...