Đón chờ đại tiệc nghệ thuật “Huế By Light – The Live Show” diễn ra vào tháng 12/2023

10:33 28/11/2023

“Huế By Light – The Live Show” là buổi trình diễn âm thanh và ánh sáng đặc sắc, tượng trưng cho sự giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia Việt Nam – Pháp. Sự kiện này sẽ được diễn ra vào 12/12/2023 tại quảng trường Ngọ Môn – Đại nội Huế.

Xem thêm: Du lịch Huế

Đón chờ đại tiệc nghệ thuật “Huế By Light – The Live Show” diễn ra vào tháng 12/2023

Để khép lại chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt – Pháp, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, Viện Pháp tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ mang đến buổi trình diễn âm thanh và ánh sáng đặc sắc “Huế By Light – The Live Show” – tượng trưng cho sự giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia. Sự kiện lần này cũng là dịp để hai nước nhìn lại chặng đường đã qua và hướng tới tương lai.

Hue-by-light-the-live-show-ivivu

Ảnh: dangcongsan.vn

Đại diện Ban tổ chức chương trình “Huế by light – The live show” tại Huế. Ảnh: ĐSQ Pháp.

Các nghệ sĩ tài năng của Pháp và Việt Nam sẽ mang đến những tác phẩm âm nhạc mới lạ, kết hợp giữa âm nhạc hiện đại và nhạc cụ truyền thống Việt Nam. Đặc biệt, màn trình diễn ánh sáng (3D mapping) tuyệt vời do AC3 Studio sản xuất sẽ góp phần làm nổi bật nét độc đáo của buổi trình diễn.

Buổi biểu diễn “Huế By Light – The Live Show” sẽ kéo dài 50 phút, được xây dựng xoay quanh chủ đề bốn mùa, trào lưu tân nghệ thuật (Art Nouveau) kết hợp cùng nghệ thuật sơn mài truyền thống Việt Nam, chủ nghĩa tối giản với rồng, phượng hay trào lưu nghệ thuật trang trí (Art Deco), cùng với những loài cây cỏ mang tính biểu tượng trong văn hóa Việt Nam.

Cổng Ngọ Môn Huế

Cổng Ngọ Môn Huế

“Huế By Light – The Live Show” sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 12/12/2023 tại quảng trường Ngọ Môn – Đại nội Huế.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Huế giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...