Hong Kong mở “World of Frozen” – công viên chủ đề phim ‘Frozen’ đầu tiên trên thế giới

10:13 30/11/2023

Hong Kong mở cửa “World of Frozen”, công viên chủ đề đầu tiên lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình “Frozen” tại Disneyland.

Hong Kong mở “World of Frozen” – công viên chủ đề phim ‘Frozen’ đầu tiên trên thế giới

World of Frozen” là dự án mở rộng lớn nhất của Disneyland Hong Kong từ trước đến nay và cũng là công viên đầu tiên trên thế giới xây dựng chủ đề theo bộ phim “Frozen”, bắt đầu mở cửa cho công chúng vào 20/11. Công viên tái hiện hình ảnh quê hương của chị em Elsa và Anna, làng Arendelle, ngôi làng hư cấu trong bộ phim với những địa danh tiêu biểu như cung điện băng, lâu đài Arendelle. Các cửa hàng trong khu vực công viên World of Frozen mới được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế “dragestil” (tạm dịch: những thiết kế liên quan đến rồng) của Na Uy.

World-of-Forzen-ivivu-3

Du khách trải nghiệm trò chơi tàu lượn siêu tốc mới trong khu vực công viên “World of Frozen”.

Các diễn viên của Disneyland Hong Kong sẽ hoá thân thành các nhân vật trong phim như Elsa, Anna và Kristoff để tương tác cùng du khách. Thay vì tổ chức các buổi biểu diễn theo lịch cụ thể như trước đây, “World of Frozen” có một ban nhạc riêng và đi khắp công viên để chơi nhạc. Bên cạnh đó, thực đơn các nhà hàng trong khu vực công viên mới cũng được lấy cảm hứng từ ẩm thực Na Uy.

World-of-Forzen-ivivu-1Ở những quốc gia khác, Disney cũng có kế hoạch khai trương các công viên giải trí mới theo chủ đề tại Disneyland Thượng Hải ở Trung Quốc vào tháng 12/2023, Tokyo DisneySea ở Nhật Bản vào mùa xuân 2024 và Disneyland Paris ở Pháp vào năm 2024 hoặc 2025.

World-of-Forzen-ivivu-2

Vào ban đêm, công viên được thắp sáng lung linh.

Chuyến đi tham quan có các nhân vật

Chuyến đi tham quan trong công viên có các nhân vật hoạt hình mới.

Hướng dẫn đặt tour Hồng Kông 4N3Đ:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...