Nghỉ dưỡng trong không gian sang trọng “vượt thời gian” tại Le Jardin Haute Couture Hà Nội

16:03 31/10/2023

Nằm ở vị trí đắc địa, dễ dàng tiếp cận tất cả các điểm tham quan chính của Hà Nội, Le Jardin Haute Couture chào đón bạn với phong cách thanh lịch, ấm áp và hoàn hảo “vượt thời gian”.

Nghỉ dưỡng trong không gian sang trọng “vượt thời gian” tại Le Jardin Haute Couture Hà Nội

Le-Jardin-Haute-Couture-ivivu-1Le- Jardin- Haute- Couture- Hà- Nội-ivivuKết hợp nét duyên dáng thanh lịch của Việt Nam với những nét hiện đại quyến rũ, 97 phòng nghỉ của Le Jardin Haute Couture Hà Nội mang đến cho bạn sự thoải mái tuyệt vời, phong cách tinh tế cùng hàng loạt tiện nghi và dịch vụ đáp ứng nhu cầu công việc, giải trí và nghỉ ngơi của bạn. Nơi đây chắc chắn là ốc đảo dành cho khách doanh nhân và du lịch với “trải nghiệm Việt Nam đích thực”.

Le- Jardin- Haute- Couture- Hà- Nội-ivivu-2

Le-Jardin-Haute-Couture-ivivu-4

Le-Jardin-Haute-Couture-ivivu-5Hạng phòng Superior được thiết kế để mang đến cho bạn sự cân bằng hoàn hảo giữa tiện nghi hiện đại và giấc ngủ ngon. Các phòng Classic Wing có thiết kế với những chiếc giường thoải mái và tiện nghi. Chic Wing Room có bầu không khí ấm cúng và đầy phong cách, kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và ánh sáng tự nhiên.

Le-Jardin-Haute-Couture-ivivu-6

Le-Jardin-Haute-Couture-ivivu-7Phòng Premier Double Room rộng rãi, thoáng mát khiến bạn quên đi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày. Tận hưởng sự thoải mái trong phòng tắm sang trọng với bồn tắm đẹp sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thật sự. Cho dù bạn đang tìm kiếm một nơi cư trú lâu dài hay chỉ để du lịch trong vài ngày, Haute Couture Suite mang đến không gian hoàn hảo cho trải nghiệm sang trọng.

Le-Jardin-Haute-Couture-ivivu-9Le- Jardin- Haute- Couture- Hà- Nội-ivivu-3Nằm trên tầng 12 của Le Jardin Haute Couture Hà Nội, với thiết kế độc đáo theo phong cách trực thăng, Restaurant & Sky Bar hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mãn nhãn. Với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, không khí trong lành và âm nhạc hấp dẫn, bạn có thể vừa thư giãn vừa nhâm nhi những ly cocktail pha chế thủ công, nhấm nháp những món ăn được chế biến tỉ mỉ trong khi ngắm cảnh hoàng hôn thành phố lãng mạn.

Le- Jardin- Haute- Couture- Hà- Nội-ivivu-4

Le-Jardin-Haute-Couture-ivivu-10

Le-Jardin-Haute-Couture-ivivu-11Senses Spa là nơi hoàn hảo để thư giãn và phục hồi cơ thể cũng như tâm hồn của bạn thông qua những động tác massage nhịp nhàng và điêu luyện của đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Spa cung cấp các liệu pháp đặc biệt để làm mới cơ thể, tâm trí và tâm hồn của bạn trong bầu không khí yên tĩnh với Balance & Harmony.

Le- Jardin- Haute- Couture- Hà- Nội-ivivu-5Ngoài ra, những dịch vụ khác như đưa đón sân bay, phòng gym và hồ bơi, khu triển lãm nghệ thuật, dịch vụ visa được cấp tại sân bay… có sẵn tại Le Jardin Haute Couture Hà Nội sẽ cho bạn một chuyến đi thuận tiện và suôn sẻ. Cho dù đi du lịch hay công tác, hội họp, nơi đây luôn đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của khách ở mọi lứa tuổi.

Le-Jardin-Haute-Couture-ivivu-14Le- Jardin- Haute- Couture- Hà- Nội-ivivu-6

Le- Jardin- Haute- Couture- Hà- Nội-ivivu-7

Combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ từ 3.899.000 VND/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi với 7kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ ở phòng Superior sang trọng

– Bữa sáng tự chọn ẩm thực địa phương và quốc tế tại nhà hàng

– Tiện ích wifi, bể bơi ngoài trời tầng cao tầm nhìn thành phố

– Thuận tiện tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Phố cổ Hà Nội: Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu Hà Nội, Lăng Bác…

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Le Jardin Haute Couture Hà Nội:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hà Nội giá tốt nhất chỉ có ở iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...