Citrus Patong Phuket – điểm nghỉ dưỡng thuận tiện ngay bãi biển Patong nổi tiếng

18:11 22/12/2023

Khách sạn Citrus Patong tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên đường Ratuthit Songroipi, chỉ cách bãi biển Patong 5 phút đi bộ, sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời trong hành trình khám phá Phuket của bạn.

Xem thêm: Du lịch Phuket

Citrus Patong Phuket – điểm nghỉ dưỡng thuận tiện ngay bãi biển Patong nổi tiếng

citrus-patong-phuket-ivivu-1

citrus-patong-phuket-ivivu-2Citrus Patong Hotel by Compass Hospitality là khách sạn 4 sao hiện đại ở Patong, gần khu giải trí về đêm của Phuket, cách sân bay quốc tế Phuket 30 phút di chuyển. Khách sạn có tổng cộng 55 phòng nghỉ với các tiện nghi khác như nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và phòng tập thể dục 24 giờ, dịch vụ xe Limousine, phục vụ bữa ăn tại phòng…

Citrus -Patong-ivivu-2Citrus -Patong-ivivu-3Phòng nghỉ tại Citrus Patong là nơi nghỉ dưỡng thú vị cho dù bạn ở một mình hay theo nhóm. Nơi đây cung cấp nhiều chức năng và tiện nghi trong các phòng có giường đơn hoặc giường đôi. Phòng Superior có ban công rộng 25m2 và được trang bị bộ khăn trải giường thoải mái với vòi sen tiện nghi. Phòng Deluxe có ban công hướng hồ bơi rộng 30m2, nhìn ra hồ bơi. Deluxe Twin Pool View Balcony có diện tích 30 m2 và có tầm nhìn ra hồ bơi với bộ khăn trải giường đôi thoải mái.

Citrus -Patong-ivivu-5

citrus-patong-phuket-ivivu-6Nhà hàng Ceno phục vụ các món ăn địa phương kết hợp với các món ăn quốc tế vào bữa sáng hàng ngày từ 7:00 sáng đến 10:30 sáng. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ thực đơn A-la carte, bao gồm các món đặc biệt hàng ngày và bánh ngọt làm từ nguyên liệu tươi ngon. Bạn có thể gọi phục vụ tại phòng hoặc tại quán cà phê theo yêu cầu.

Citrus -Patong-ivivu-4

Citrus -Patong-ivivu-6Hãy thỏa mãn các giác quan của bạn trong phòng ăn tại Citrus Patong Phuket, nơi ẩm thực tinh tế hòa quyện với bầu không khí trang nhã. Phòng ăn là nơi hoàn hảo để thưởng thức bữa ăn ngon cùng gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Với lối trang trí lộng lẫy và ánh sáng dịu nhẹ, phòng ăn tạo ra bầu không khí ấm áp và hấp dẫn trong khi thưởng thức những món ngon.

citrus-patong-phuket-ivivu-7

citrus-patong-phuket-ivivu-15Citrus -Patong-ivivu-7

citrus-patong-phuket-ivivu-14

Citrus -Patong-ivivu-8Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, “xứ sở Chùa Vàng” sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Combo Phuket 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi chỉ từ 5.099.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi bao gồm 07kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ ở phòng Superior phong cách thanh lịch

– Thư giãn và tận hưởng hồ bơi ngoài trời

– Dễ dàng đi bộ bãi biển Patong (5p), trung tâm mua sắm Jungceylon (10p), chợ đêm Patong sôi động (12p)

(*) Phụ thu dùng bữa sáng từ 200,000 VNĐ/khách

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Dành cho tất cả quốc tịch.

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Citrus Patong Phuket:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Phuket giá tốt nhất thị trường chỉ có ở iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...