Đón chào năm mới 2024 đầy sắc màu với tour Tết Thái Lan 5N4Đ

11:22 04/01/2024

Kỳ nghỉ đón chào năm mới tuyệt vời với tour Tết Thái Lan 5N4Đ đang có ưu đãi tại iVIVU. Bạn sẽ có dịp ghé thăm những điểm đến hấp dẫn cùng những trải nghiệm đặc sắc chỉ có trong tour Tết này.

Đón chào năm mới 2024 đầy sắc màu với tour Tết Thái Lan 5N4Đ

Phố biển Pattaya

Tour -Tết -Thái- Lan -5N4Đ-ivivu-4Pattaya là thành phố biển nổi tiếng nhất tại Thái Lan và được nhiều khách du lịch săn đón. Tour Tết Thái Lan 5N4Đ lần này sẽ đưa bạn đến phố biển Pattaya, nơi có bãi cát hình lưỡi liềm chạy dọc bờ biển yên ả và khí hậu ấm áp, dễ chịu. Đến Pattaya, bạn có thể tham gia những hoạt động trên bãi biển, tham quan những địa điểm du lịch hấp dẫn và trải nghiệm đi thuyền đáy kính, lướt sóng, lái ca nô… đầy thú vị.

Tour -Tết -Thái- Lan -5N4Đ-ivivu-5Đồi vọng cảnh Khao Phra Tamnak

Khao Phra Tamnak là một đồi vọng cảnh, nằm ở khu vực cao nhất của Pattaya. Từ Khao Phra Tamnak, bạn có thể ngắm nhìn bao quát “vịnh trăng lưỡi liềm” của thành phố Pattaya. Khao Phra Tamnak cũng chính là điểm đến tuyệt vời để thư giãn trong khi ngắm nhìn khung cảnh biển ngoạn mục của vịnh Thái Lan và thành phố xinh đẹp Pattaya.

Tour -Tết -Thái- Lan -5N4Đ-ivivu-6Đảo Koh Larn

Đảo Koh Larn là điểm đến siêu hấp dẫn trong tour Tết Thái Lan 5N4Đ. Đảo Koh Larn còn có tên gọi khác là Coral Pattaya. Hòn đảo mang nét đẹp pha trộn giữa vẻ tươi mới và hoang sơ, có rất nhiều nét hấp dẫn độc đáo để bạn tha hồ khám phá. Koh Larn Pattaya còn nổi tiếng với sự đa dạng về san hô và sinh vật biển. Bên cạnh đó, cảnh quan thiên nhiên nơi đây còn đa dạng với những cánh rừng nguyên sinh, nhiều loại động thực vật, những bãi cát dài trắng mịn, làn nước trong xanh cùng ánh nắng ấm áp khiến bạn mê đắm.

tour-Tết-Thái-Lan-ivivu-3

tour-Tết-Thái-Lan-ivivu-4Công viên Nong Nooch

tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu9Công viên Nong Nooch có tổng diện tích khoảng gần 300ha với hơn 20.000 cây nhiệt đới. Khu vườn này đặc biệt nổi tiếng với các loài hoa lan, số lượng lên tới hơn 670 loài, trong đó dòng hoa lan đặc biệt mang tên Blc.Mrs. Nong Nooch. Nong Nooch là một trong những vườn thực vật tuyệt vời nhất trong khu vực Đông Nam Á, do bà Nong Nooch Tansacha sáng lập năm 1980, nằm cách Pattaya hơn 10 km.

Một trong những điểm nhấn của khu du lịch Nong Nooch là vườn khủng long rộng lớn với 21 loài, được tạo hình siêu thực như trong phim “Công viên kỷ Jura”. Toàn bộ mô hình được làm từ bê tông cốt thép chắc chắn, mô phỏng những loài khủng long nổi tiếng từ thời tiền sử với những con khủng long khổng lồ có chiều cao lên đến 50 – 70m sẽ gây nhiều bất ngờ cho du khách.

tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu8

World Gems Collection – trung tâm chế tác đồ trang sức, vàng bạc, đá quý

World Gems Collection còn được gọi với cái tên là trung tâm đá quý Hoàng gia Thái Lan, nơi đây chế tác trang sức, vàng bạc và đá quý lớn nhất Đông Nam Á. Trung tâm này thuộc sở hữu của Hoàng gia Thái Lan, tọa lạc tại đường North Pattaya, thành phố Pattaya, tỉnh Chon Buri. Tại đây bạn có dịp chiêm ngưỡng những hình ảnh lộng lẫy của một cung điện và tham quan khu trưng bày trang sức đẹp mắt. Bạn cũng có thể mua sắm tại đây. Ngoài ra còn có khu vực dành cho du khách nghỉ chân và được dùng trà, café miễn phí.

tour-Tết-Thái-Lan-ivivu-5

tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu10trung-tam-che-tac-trang-suc-world-gems-collectionTrân Bảo Phật Sơn

tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu13Trân Bảo Phật Sơn hay còn có tên gọi khác là Khao Chee Chan. Đây là một ngọn núi đẹp nằm ở tỉnh Chon Buri, cách trung tâm Pattaya khoảng độ 15km, nổi bật giữa thiên nhiên hùng vĩ là bức tượng nổi Thích Ca Mâu Ni Phật đang ngồi tọa thiền được tạc trên vách núi cao. Bức tượng cao đến hơn 100 mét, rộng khoảng 70 mét, được đúc nổi hoàn toàn bằng vàng ròng 24 cara, được xây dựng vào năm 1996 nhân dịp Quốc vương Rama IX trị vì vương quốc Thái Lan được 50 năm.

Trân-Bảo-Phật-Sơn-ivivu-2Thái Lan Alcazar/Colosseum Show

tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu14Trong tour Tết Thái Lan 5N4Đ, du khách sẽ được thưởng thức những tiết mục nhạc kịch vô cùng thú vị của các vũ công chuyển giới nam trong Alcazar Show. Bạn sẽ hoàn toàn bị bất ngờ trước sắc đẹp của các cô nàng “ladyboy” này và những màn trình diễn đáng nhớ và hoành tráng.

tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu15Bảo tàng ánh sáng Lighting Art & Vườn khinh khí cầu

Bảo tàng ánh sáng Lighting Art được biết đến như “thiên đường ánh sáng” nằm trong khu vực tuyệt đẹp ở Thái Lan. Với những bức tường lấp lánh đầy màu sắc, kết hợp thiết kế 3D hiện đại, độc đáo là điểm đặc sắc của bảo tàng này. Ánh đèn led lung linh, lấp lánh sẽ làm bạn bị mê hoặc từ cái nhìn đầu tiên khi bước vào đây. Địa điểm này cũng là nơi tổ chức những buổi triển lãm nghệ thuật ánh sáng độc đáo. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan đặc sắc của Thái Lan như: lễ hội, đền đài, văn hoá… mang đến cho bạn những cảm xúc kỳ diệu và phép màu đầy sáng tạo. Khu vực bên ngoài bảo tàng còn có một vườn khinh khí cầu đầy màu sắc, là địa điểm check-in khá nổi tiếng với khách du lịch Thái Lan.

tour-Tết-Thái-Lan-ivivu-10

Vườn khinh khí cầu đầy màu sắc rực rỡ.

tour-Tết-Thái-Lan-ivivu-8tour-Tết-Thái-Lan-ivivu-7

Trung tâm nghiên cứu rắn độc Hoàng gia Thái Lan

tour-Tết-Thái-Lan-ivivu-9

Nông trại rắn của Hoàng gia Thái Lan, dùng để nghiên cứu các chế phẩm y học từ nọc rắn. Tại đây, bạn sẽ được xem những màn trình diễn với rắn thót tim nhưng đầy thú vị và tìm hiểu về những công dụng bất ngờ của loài rắn đối với con người. Ngoài ra, bạn có thể mua được các sản phẩm liên quan đến rắn chất lượng.

Trung tâm thương mại IconSiam

icon-siam-bieu-tuong-mua-sam-tai-bangkok-2IconSiam là một địa điểm mua sắm không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan. Với tổng diện tích lên đến 750.000m2, Iconsiam là một khu phức hợp đa chức năng bao gồm trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khách sạn và không gian nghệ thuật. Tại đây, du khách có thể tìm thấy nhiều sản phẩm từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Ngoài ra, Iconsiam còn nổi tiếng với sự kết hợp của các hoạt động giải trí đa dạng như rạp chiếu phim hiện đại hay các triển lãm nghệ thuật độc đáo.

tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu21Chùa Thuyền – Wat Yannawa

tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu22Chùa Thuyền nằm tại đường Charoen Krung, quận Sathon, thủ đô Bangkok. Chùa được xây dựng theo hình của một con thuyền khổng lồ. Thiết kế của ngôi chùa này mang sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hình dáng con thuyền của Trung Hoa với mái cao vút của lối kiến trúc Thái Lan đã tạo nên một tác phẩm tuyệt vời. Mô hình con thuyền trước chùa có ý nghĩa ghi lại công cuộc giao bang hàng hải của Thái Lan với các nước lân bang khác.

Trong chùa được bày trí khá đơn giản, thờ Phật và các bình xá lợi. Phía bên phải chính điện là tượng thờ thần voi và tượng Phật bốn mặt. Phật bốn mặt được người dân Thái Lan sùng bái, mỗi mặt của Phật đều có tay cầm một thứ để tượng trưng cho sự ban phúc, một là may mắn, hai là sức khỏe, ba là hạnh phúc, bốn là tình yêu.

Sông Chao Phraya

tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu23Sông Chao Phraya được mệnh danh là “Venice phương Đông“ – con sông của các vị thần huyền thoại. Đến đây, du khách đừng bỏ lỡ trải nghiệm đi thuyền ngắm cảnh, trong thời gian lênh đênh, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng thuyền rồng của nhà vua, tận mắt chứng kiến đời sống ven sông của người dân Thái Lan và xem hiện tượng cá nổi trên sông Chao Phraya đầy thú vị.

Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, “xứ sở Chùa Vàng” sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Hướng dẫn đặt tour Tết Thái Lan 5N4Đ này:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...