Du thuyền Serenade of the Seas đi vòng quanh thế giới trong 9 tháng

14:23 26/12/2023

Serenade of the Seas của Royal Caribbean đã khởi hành từ Miami ngày 10 tháng 12 để bắt đầu hành trình Ultimate World Cruise kéo dài 9 tháng. Hành trình này sẽ ghé thăm mọi châu lục, bao gồm cả Nam Cực.  

Du thuyền Serenade of the Seas đi vòng quanh thế giới trong 9 tháng

Cho đến nay, thẻ #UltimateWorldCruise trên TikTok đã có hơn 54,8 triệu lượt xem và thu hút được sự chú ý của nhiều người. Sự quan tâm bắt đầu từ việc hành khách trên tàu chia sẻ cảm giác sống trên du thuyền trong gần một năm. Có những video quay cảnh hành khách khoe cabin của họ trông như một ngôi nhà trên mặt đất.

Serenade of the Seas

Serenade of the Seas

Chuyến du ngoạn Ultimate World Cruise sẽ kéo dài 274 đêm trên du thuyền Serenade of the Seas, ghé thăm hơn 150 điểm đến ở 65 quốc gia và 11 kỳ quan vĩ đại của thế giới. Royal Caribbean lần đầu tiên công bố hành trình trên Serenade of the Seas vào cuối năm 2021 và mở cho công chúng bắt đầu đặt chỗ vào đầu năm 2022.

Serenade- of -the -Seas-ivivu

Ultimate World Cruise

Hành trình Ultimate World Cruise.

Du khách có thể lựa chọn đặt toàn bộ chuyến hành trình 274 đêm hoặc các chặng nhỏ hơn tùy theo ý thích. Vì toàn bộ hành trình không bán hết vé nên hãng tàu mở ra những đoạn nhỏ hơn, bao gồm 17 hành trình riêng lẻ từ 9 đến 29 đêm. Những hành trình này ghé thăm khắp mọi nơi từ Nam Cực đến Úc, Na Uy và Hàn Quốc.

Hạng phòng Balcony trên du thuyền

Hạng phòng Balcony trên du thuyền

Hạng phòng Suite

Hạng phòng Suite

Hãng tàu Royal Caribbean mở bán hành trình vòng quanh thế giới trên Serenade of the Seas với giá cả khác nhau tùy thuộc vào chuyến đi bạn chọn. Nếu bạn muốn có chuyến đi trọn vẹn 274 đêm, giá sẽ dao động từ 53.999 USD/người đến 117.599 USD/người. Một số hành trình nhỏ khác có giá 931 USD/người và một số những hành trình khác khoảng 1.881 USD/người, chưa bao gồm thuế và phí.

Lịch trình của Ultimate World Cruise

Lịch trình của Ultimate World Cruise.

Solarium – khu vực tắm nắng và thư giãn

Solarium – khu vực tắm nắng và thư giãn

Phần lớn các hành trình phân khúc nhỏ hơn có giá trung bình khoảng 1.200 USD cho mỗi người. Thêm thuế và phí nữa thì tổng chi phí trung bình cho hành trình Ultimate World Cruise lên tới khoảng 3.173 USD cho hai khách trong một phòng. Với nhiều lịch trình kéo dài từ 11 đến 16 đêm, giá được tính trên mỗi ngày làm cho các phần của chương trình trở nên rất có giá trị.

Phòng ăn Reflections

Phòng ăn Reflections

Du thuyền Serenade of the Seas là thành viên quan trọng của hạm đội RCCL kể từ năm 2003. Tàu dài 300m với 13 boong và có thể phục vụ tới 2.476 khách. Theo kế hoạch, khi bắt đầu khởi hành từ Miami, tàu sẽ đi vòng quanh Caribbean, dừng tại Nam Mỹ để du khách ghé thăm Rio de Janeiro (Brazil) và đón năm mới 2024 tại đây.

Phòng vui chơi theo chủ đề Khám phá đại dương - Adventure Ocean cho trẻ em.

Phòng vui chơi theo chủ đề Khám phá đại dương – Adventure Ocean cho trẻ em.

Serenade- of -the -Seas-ivivu-5Sau khi con tàu đi vòng qua Mũi Sừng để tới Thái Bình Dương rồi Ấn Độ Dương, du khách sẽ có cơ hội tham quan hàng loạt điểm đến nổi tiếng trên thế giới như Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc) hay đền Taj Mahal (Ấn Độ). Tàu sẽ ghé 2 điểm đến ở Việt Nam là Nha Trang vào ngày 21/4/2024 và thành phố Hồ Chí Minh vào 22/4/2024.

Lobby Bar

Lobby Bar

Khu vực chơi game

Khu vực chơi game

Salon tóc

Salon tóc

Hướng dẫn đặt các tour siêu du thuyền Spectrum of the Seas:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình các tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...