Bí mật về giá tiền của những căn phòng ban công trên Spectrum of the Seas

10:31 14/12/2023

Cùng một hạng phòng ban công trên siêu du thuyền Spectrum of the Seas nhưng lại có mức giá khác nhau. Tại sao lại xảy ra trường hợp này? Hãy cùng khám phá điều bí ẩn này qua bài viết sau!

Bí mật về giá tiền của những căn phòng ban công trên Spectrum of the Seas

Spectrum -of -the -Seas-ivivu

balcony-room-spectrum-of-the-seas-ivivu-2

Robot pha chế tự động ở quầy bar của du thuyền

Spectrum of the Seas thuộc hãng tàu biển Royal Carribean, có chiều dài 347m, cao 41m với 14 tầng và 2.137 phòng, sức chứa lên đến hơn 4.500 khách. Du thuyền được trang bị những thiết bị giải trí tối tân nhất để mang đến cho du khách những trải nghiệm từ phòng nghỉ, giải trí, mua sắm đến ẩm thực, hội họp không thua kém bất cứ khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nào.

Sunshine Bar

Sunshine Bar

Spectrum -of -the -Seas-ivivu-1Trong hành trình khám phá siêu du thuyền Spectrum of the Seas, bạn đừng quên thưởng thức những bữa ăn sang trọng bên gia đình tại phòng ăn chính với sức chứa 1.844 khách, sở hữu không gian 3 tầng rộng rãi. Về phần thực đơn, du khách có thể thỏa thích lựa chọn các món ăn từ Âu đến Á chuẩn hương vị, phù hợp cho mọi lứa tuổi cùng cách chế biến hấp dẫn.

Hạng phòng Balcony

Hạng phòng Balcony

Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Teppanyaki trên du thuyền

Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Teppanyaki trên du thuyền

Trên du thuyền có đa dạng phòng nghỉ để du khách có thể lựa chọn theo sở thích như Suite, Balcony, Oceanview, Interior; trong mỗi hạng phòng được chia thành nhiều loại phòng mang đến những trải nghiệm độc đáo riêng khi lựa chọn. Nhưng ấn tượng nhất có lẽ là hạng phòng Ultimate Family Suite với những đặc quyền riêng cho khách lưu trú tại loại phòng này, tiêu biểu như không gian phòng cực rộng với không gian rạp chiếu phim riêng và cả khu vực vui chơi trong nhà cho bé.

Spectrum -of -the -Seas-ivivu-8

Splashaway Café

balcony-room-spectrum-of-the-seas-ivivu-7Spectrum of the Seas cung cấp nhiều hạng phòng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của khách hàng. Từ phòng Suite thoải mái sang trọng, đến phòng ban công với khung cảnh ngoạn mục của thiên nhiên, hay phòng hướng biển và phòng Interior với nội thất hiện đại… tất cả đều mang đến cho bạn những đêm nghỉ ấm áp nhất.

View phòng balcony bị chắn một phần bởi đội thuyền cứu hộ

View phòng Balcony bị chắn một phần bởi đội thuyền cứu hộ

balcony-room-spectrum-of-the-seas-ivivu-10

Hạng phòng Suite

Hạng phòng Suite

Tuy nhiên trong quá trình đặt phòng, bạn sẽ thấy trường hợp cùng một loại phòng ban công nhưng lại có những mức giá khác nhau. Trên thực tế, những phòng ban công trên Spectrum of the Seas được bán với giá ưu đãi đặc biệt, thấp hơn mức giá bình thường, là những căn phòng có view bị chắn một phần bởi đội thuyền cứu hộ. Và tình huống trên có thể làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn. Do đó, hãy cân nhắc kỹ khi chọn những căn phòng đang được ưu đãi về giá!

Khu vực Solarium

Khu vực Solarium

Hạng phòng Interior

Hạng phòng Interior

Spectrum -of -the -Seas-ivivu-12Đồng hành trực tuyến cùng du khách trên hành trình khám phá du thuyền Spectrum of the Seas luôn có TravelMate – chuyên viên du thuyền đến từ iVIVU với các đặc điểm nổi bật như:

– Chất lượng chương trình: Được chứng thực qua review của khách hàng trên website.

– Tính đa dạng: Chương trình trải nghiệm được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi.

– Sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng: TravelMate cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc và tạo mối quan hệ cá nhân hóa với mỗi khách hàng.

Các tiện ích độc đáo: TravelMate cung cấp các trải nghiệm đất liền cao cấp như: tư vấn khách sạn, nhà hàng, điểm đến, hoặc các vé khu vui chơi, có thể cung cấp các trải nghiệm du lịch độc đáo và khác biệt so với tour truyền thống. Du lịch trải nghiệm với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo, không gò bó theo lịch trình đoàn và có nhiều cơ hội khám phá, tạo kỉ niệm đặc sắc riêng biệt trong chuyến đi.

– Chuyên viên du thuyền: Có kiến thức về du thuyền và hiểu biết về các điểm đến du lịch trong hải trình mang đến những tư vấn phù hợp cho từng gia đình/nhóm bạn/công ty.

– Hỗ trợ trực tuyến: Khả năng xử lý phản hồi từ khách hàng xuyên suốt trước, trong và sau chuyến đi. Kết nối trực tiếp với các hãng du thuyền để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trải nghiệm du thuyền cùng iVIVU.com thật dễ dàng!

✨Hỗ trợ online từ chuyên viên du thuyền #TravelMate của iVIVU.com trước – trong – sau khi đi.

✨Trải nghiệm, vui chơi, giải trí trên du thuyền cực đơn giản và dễ dàng.

✨Di chuyển từ sân bay Changi Singapore đến bến cảng Marina Bay dễ dàng, thuận tiện với grab hoặc taxi chỉ mất khoảng 30 phút.

Hướng dẫn đặt các tour siêu du thuyền Spectrum of the Seas:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình các tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...